PAK 8: EXPECT THE UNEXPECTED!

87 7 2
                                    

[A/N]: Magwa one month na! Pasensya ng MARAMI. Kung may nag abang man o wala, masyadong lumevel up ang problema ni otor. Super stress pa dahil di makamove on sa concert ng NOM. Nawawala pa yung drafts ko kaya nahirapan akong mag UD. Tapos may dare din kami na NO INTERNET for one week, katulig e. LOKA na ko mwehehehe. Nakakagutom kasing isipin na nakakagutom pala ang pagiging gutom. Sige na basahin nyo na, para mag kaenergy naman ako. SALAMAT!

 

PAK 8: EXPECT THE UNEXPECTED!

Heto na po tayo, pakiramdam ko first day uli ng klase. Nikakabahan ako. Panu kung? panu kung? Letsugas na Panu kung na yan! Di nagpafunction ang brain cells ko. Lakas kasi maka "starting tomorrow, I will make your life miserable" nung Mattot na yun e! Bwiset, babae pa rin naman ako no, natatakot, Natatakot? Di yan sus! Si Kris tinakot mo? Pshh putspa, nakaka utot naman yung warning nya! Pwe! kaya mo yan Kris. Papasok ka lang e. Ang sabihin mo tinatamad ka lang maligo, ay oo nga! Di na muna ako maliligo punas punas na lang muna, sayang libag nakakadagdag stress pa sakin yung malamig na tubig. SHSSHH readers, baka sabihin nila kambing ako, ngayon lang namn e, tsaka ginagawa mo rin naman to! HA HA HA diba? diba?

sa school...

Yes 5:30 pa lang! ako uli nauna pumasok! HOHO madilim malamig, naiisip mo ba nga naiisip ko? Syempre bubuksan ko ilaw, madilim e. Hay salamat! Wala pa yung mga bully dito, at dahil malamig iidlip muna ako ng 10 minutes, pramis ten- - - .

After 20 minutes...

WAHHH ang daming foods! Yun may icecream, wizzzzzz ang laki! Kyahhh hinahabol ako! MAMA ko! YAHHHHHHH!

*kalabit kalabit*

"Kris gising!" sino ba to? ang sarap sarap matulog e. parang bose ni Ash

"Great morning Ms. Cruz"

Ms. Cruz? Ms Cruz? Hala! Hala! 

*blink blink* 

"WAHHHHHH" -ako

"WAHHHHHH"- siya... si maam?  O_O

"HAHHAHHAHAHHA" - sila (-__-)

"EHEHEHE, Great morning maam!" punas laway, iww Kris! anong show na naman to? Yung ice cream panaginip lang pala, galapong yan! Tapos si Maam nasigawan ko pa? Anong oras na ba? sabi ko ten minutes lang e. Yari ako neto e. TT^TT

"Ms. Samonte, sleeping at your first subject huh."  -Maam

"Sorry po maam"  sabat ko naman

"By the way class, the blah blah blah" -Maam habang pabalik sa board. 

Buti na lang talaga, mabait tong si maam. 

*WSSSHHHHHH*

weweyt nga.. may, may flying papel! papunta kay... MAAM? WAWEWIWOWUUUUUUUUUU

AMBULANSYA! BUMBERO! PULIS! WAEEEE!

Pusuan ang KamalasanTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang