Trằn trọc mãi trên giường cùng chai nước hoa, ngửi tới ngửi lui đúng là thật hơi khác mùi hương mà Khánh đã ngửi trước đó, cơ mà thật ra cái mùi mà Khánh ngửi từ My thật ra là mùi nước hoa cùng mùi cơ thể của Khởi My cho nên khi Khánh ngửi mỗi nước hoa không thôi thì hơi khác – mà việc này sau này Khánh mới biết ^^ ( trên thực tế mỗi cá thể chúng ta đều sở hữu một mùi cơ thể riêng nhất định nhé các bạn )
Thời gian mà mọi người chuẩn bị cho MV Gửi cho Anh P.2 cũng đến rất gần, mọi thứ đã chuẩn bị xong hết, còn chờ mỗi ngày bấm máy thì lại xảy ra một vấn đề.
Tại phòng tập vũ dạo
Anh Tuấn : Khánh ơi chỗ này em nên bước thêm về bên trái tý xíu
Khánh đứng yên đó như rõ là không nghe thấy anh Tuấn nói…..
Anh Tuấn : Khánh…
Huy Nam vỗ vai Khánh : Khánh , Lead gọi em kìa, không nghe hử ?
Khánh lúc này mới giật mình : Dạ ? Sao ạ ?
Anh Tuấn : Em sao vậy ? Đứng đây mà tâm trí ở đâu đâu ?
Khánh : Dạ ?
Huy Nam : Em đang gặp việc gì hả ? Tập vũ đạo mà lơ đễnh là dễ xảy ra sơ xuất lắm nha, không khéo coi chừng té á.
Khánh cúi đầu : Dạ, em xin lỗi mọi người.
Anh Tuấn : Em tập tiếp được không hay nghỉ ngơi tý xíu ?
Khánh hít một hơi sâu, tự nhủ với lòng cả chục lần câu “ không được để chuyện riêng ảnh hưởng công việc “ : Dạ em tập tiếp được. Mọi người tiếp tục đi.
Anh Tuấn vỗ tay : Vậy mọi người cùng cố gắng nhé.
Ba tiếng sau mới hoàn thành buổi tập, mặc mồ hôi nhễ nhãi ướt cả áo, Khánh ngồi bệt xuống sàn, im lặng gục đầu vào đầu gối..
Anh Tuấn đưa cho Khánh chai nước suối : Em sao vậy Khánh ?
Khánh lắc đầu không nói gì
Anh Tuấn : Gia đình có việc gì không ?
Huy Nam khẩn trương : Chắc không đâu hả Khánh, hôm qua khi tiễn anh ra cửa cô chú vẫn vui vẻ mà ?
Khánh : Gia đình em bình thường, bố mẹ vẫn khỏe, chỉ là có việc làm em buồn lắm.
Anh Tuấn : gây nhau với bạn gái à ?
Khánh lắc đầu
Huy Nam : Oánh bạn gái ?
Khánh lắc đầu
Anh Tuấn : Nói đến thể mà không cười ,vậy chốt hạ phát cuối nè, phải chăng chia tay rồi ?
Khánh gật đầu một cách yếu ớt thừa nhận.
Huy Nam : Hồi nào vậy ?
Khánh : Tối qua, cô ấy nhắn tin chia tay với em.
Huy Nam : Có nói lý do không ?
Khánh : Cô ấy bảo hiện tại thời gian hai đứa em bị chênh lệch, tính chất công việc quá khác nhau, không thể thường xuyên gặp nhau như trước, tình cảm bị mất ổn định nên tạm thời chia tay để cả hai tự xem xét lại bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Longfic} Couple VinZoi
RomanceMặc dù đã quá cái tuổi để gọi là teen teen nhưng mà bằng tất cả niềm đam mê, yêu thích bởi nét dí dỏm mà cặp đôi Khởi My - Huy Khánh ( hay còn gọi là couple Vin - Zoi ( Vin là nick name fan gọi Kelvin Khánh - Zoi là nick name fan gọi Khởi My ) đã m...