Chương 1 xuyên qua
2002 năm 11 nguyệt 11 ngày, Giang thị mùa đông gió lạnh lạnh lẽo đến xương, cỏ cây rút đi nhan sắc, lưu lại đầy đất khô vàng, Giang thị cũng nghênh đón mùa đông trận đầu tuyết.
Mà Lâm Mộc đã cùng Nguyễn Thu Trì rùng mình hai ngày.
Đây là các nàng kết giao hai năm, lần đầu tiên cãi nhau.
Lâm Mộc nằm ở lạnh băng trên giường, đem đầu mông tiến trong chăn, bởi vì không có hương mềm bạn gái trong ngực, nàng cũng không biết đêm nay là như thế nào ngủ.
Nửa mộng nửa tỉnh gian, cảm giác thân thể nóng lên, Lâm Mộc đá văng ra chăn, trở mình, xúc tua có thể đạt được không phải mềm mại rắn chắc chăn bông, mà là lạnh như băng sàn nhà.
Chẳng lẽ nàng rớt xuống giường?
Lâm Mộc mê mang mà mở mắt ra, phát hiện chính mình đang nằm trên mặt đất, trước mắt là hoàn toàn hoàn cảnh lạ lẫm, phòng trang hoàng phong cách không hề là thiên ám quất hoàng sắc, mà là sáng ngời màu trắng, trên tường cũng không có nàng thích điện ảnh poster, mà là một cái thật lớn màn hình tinh thể lỏng.
Nơi này không phải các nàng gia……
Lâm Mộc chống sàn nhà ngồi dậy, lại cảm thấy đầu một trận choáng váng, nàng giống như sinh bệnh.
“A ——”
“Ngươi là ai? Như thế nào lại ở chỗ này?”
Đột nhiên toát ra tiếng thét chói tai dọa Lâm Mộc nhảy dựng, nàng ngẩng đầu, chỉ thấy một cái hệ tạp dề, tay cầm cây lau nhà trung niên nữ nhân, chính đầy mặt đề phòng mà nhìn nàng.
“Ta……” Lâm Mộc cũng không biết chính mình như thế nào sẽ đột nhiên đi vào một cái hoàn toàn xa lạ địa phương, xem phòng bố trí, hẳn là vẫn là một nữ tính phòng ngủ.
“Tôn tỷ, xảy ra chuyện gì?”
Ngoài cửa truyền đến nữ nhân quan tâm thanh âm, thanh âm không nhanh không chậm, nhưng thật ra phi thường bình tĩnh.
Kêu Tôn tỷ trung niên nữ nhân nhìn Lâm Mộc xoã tung đầu tóc, tổng cảm thấy nàng không phải người tốt, cao giọng trả lời: “Nguyễn tiểu thư, ngươi trong phòng ngủ đột nhiên toát ra tới một cái trang điểm kỳ quái nữ nhân, là ngươi khách nhân sao?”
Trang điểm kỳ quái?
Lâm Mộc gãi gãi tóc, đây là nàng tân kiểu tóc, là Giang thị đương thời nhất lưu hành kiểu tóc.
Tôn tỷ như cũ nhìn chằm chằm nàng.
Mà ngoài cửa tiếng bước chân càng ngày càng gần.
Lâm Mộc ngồi dưới đất, chậm rãi ngửa đầu nhìn lại, dẫn đầu nhìn đến đối phương lê màu lam nhạt miên kéo, màu trắng gạo miên chất ống quần, thẳng tắp chân dài hướng lên trên, là một kiện bình thường v lãnh quần áo ở nhà, sau đó thế nhưng là……
Nguyễn Thu Trì quen thuộc lại xa lạ mặt.
Lâm Mộc hoài nghi chính mình hoa mắt.
Ở Lâm Mộc ngửa đầu xem đến chinh lăng thất thần nháy mắt, Nguyễn Thu Trì trong tay ly cà phê đã phanh mà một tiếng, dừng ở trên sàn nhà, màu nâu cà phê nước bắn tung tóe tại nàng ống quần thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Một Giấc Ngủ Dậy Đối Tượng Biến Thành Lão A Di - Hề Mộc Tiêu Tiêu
RomanceTác phẩm: Một giấc ngủ dậy đối tượng biến thành lão a di Tác giả: Hề Mộc Tiêu Tiêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5596 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13013 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5897 Văn chương tích phân: 131,535...