Chương 11 thực xin lỗi
Nguyễn Thu Trì từ Lâm Mộc ôm chính mình, đầu giống tiểu miêu giống nhau, ở chính mình cổ củng động.
Nàng rũ tại bên người tay rốt cuộc có thể không kiêng nể gì mà đáp ở Lâm Mộc trên người, chặt chẽ mà ôm chặt nàng, thâm ngửi trên người nàng hơi thở.
Lâm Mộc ồm ồm: “A Nguyễn.”
Nguyễn Thu Trì đáp lại nàng: “Ta ở.”
Lâm Mộc ngẩng đầu lên, ánh mắt mê ly, khóe mắt ửng đỏ: “A Nguyễn, ngươi lúc ấy sợ hãi sao?”
Biết được nàng mất tích khi, sợ hãi sao?
Nguyễn Thu Trì tâm đi theo mềm xuống dưới: “Sợ hãi.”
Lâm Mộc say đến lợi hại, không có nghe rõ, chỉ cảm thấy thân thể bị Nguyễn Thu Trì gắt gao mà ôm, thực thoải mái, nàng đánh vỡ lẩu niêu hỏi đến đế, đem phía trước muốn hỏi vấn đề toàn bộ hỏi ra tới.
“Vậy ngươi tưởng ta sao?”
“Tưởng.”
“Nhưng ngươi vì cái gì một chút đều không kích động?”
Nguyễn thu từ rũ mắt, nàng không phải không kích động, nàng kích động ở kia hai cái giờ, chậm rãi bình phục xuống dưới, này 18 năm qua, nàng mỗi một ngày đều ở khát vọng một cái kỳ tích, nhưng mà đương kỳ tích thật sự đã đến, nàng phát hiện nàng tâm như nước lặng, chỉ có một ý niệm: Lâm Mộc còn sống liền hảo.
Không được đến đáp lại, Lâm Mộc ở nàng trong lòng ngực xoắn đến xoắn đi: “Ngươi quá dùng sức, làm đau ta.”
Nguyễn Thu Trì buông ra một ít, thanh âm thấp đến phảng phất nghe không rõ ràng lắm, ở nàng bên tai nói: “Thực xin lỗi, là ta đem ngươi đánh mất.”
Lâm Mộc tỉnh lại khi, đầu vựng nặng nề, phòng một mảnh đen nhánh, nàng sờ soạng suy nghĩ muốn ngồi dậy, tay lại vuốt ve ở một đôi lạnh lẽo trên tay.
Đêm tối đem cảm quan vô hạn phóng đại, Lâm Mộc hoảng sợ, lùi về tay, dùng sức sau này lui.
Nguyễn Thu Trì nói: “Là ta, đừng sợ.”
Lâm Mộc không xác định nói: “A Nguyễn?”
Bên tai truyền đến vải dệt vuốt ve thanh cùng tiếng bước chân, Lâm Mộc dựa vào đầu giường, một lát sau, trước mắt sáng trưng.
Là Nguyễn Thu Trì đứng dậy khai đèn.
Lâm Mộc xoa xoa đôi mắt, nàng nhát gan, bị dọa đến trái tim còn ở bang bang mà nhảy lên, ngữ khí oán trách mà không tự biết: “Ngươi nửa đêm không bật đèn, ở chỗ này làm cái gì?”
Nguyễn Thu Trì giải thích nói: “Ngươi uống nhiều, ta sợ ngươi xảy ra chuyện, ở chỗ này bồi ngươi.”
Lâm Mộc hỏi: “Vậy ngươi liền ở mép giường ngồi?”
Nguyễn Thu Trì: “Như vậy có thể an tâm một ít.”
Lâm Mộc vỗ về ngực, lòng còn sợ hãi, lại nghĩ tới chính mình ngày hôm qua uống rượu, thử nói: “Ta uống say?”
Nguyễn Thu Trì gật đầu: “Ân.”
Lâm Mộc truy vấn nói: “Ta lúc ấy có hay không làm cái gì không tốt sự? Tỷ như, ta say sau có thể hay không uống say phát điên? Có thể hay không phun?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Một Giấc Ngủ Dậy Đối Tượng Biến Thành Lão A Di - Hề Mộc Tiêu Tiêu
Lãng mạnTác phẩm: Một giấc ngủ dậy đối tượng biến thành lão a di Tác giả: Hề Mộc Tiêu Tiêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5596 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13013 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5897 Văn chương tích phân: 131,535...