31-35

1.1K 78 1
                                    

Chương 31 lòng tham

Lâm Mộc vành mắt đỏ bừng, đầu ngón tay nhéo trang giấy, nàng gần là thông qua lật xem nhật ký, là có thể đủ cảm nhận được thời gian trôi đi, mà A Nguyễn…… Một người tự mình đã trải qua 18 năm.

Nói đúng ra, là 6602 thiên, nàng xuyên qua đến nơi đây mới 53 thiên, hai tháng không đến, so sánh với dưới, nàng một giấc ngủ dậy, phát hiện thời thế đổi thay thống khổ chi với Nguyễn Thu Trì, quả thực là chín trâu mất sợi lông.

Lâm Mộc ánh mắt ngơ ngẩn mà nhìn sổ nhật ký, phảng phất thấy được các tuổi tác Nguyễn Thu Trì.

Biết được nàng biến mất không thấy hoảng loạn Nguyễn Thu Trì, nơi nơi tìm nàng Nguyễn Thu Trì, không ngừng thất vọng Nguyễn Thu Trì, dần dần mê tín Nguyễn Thu Trì……

Nàng một giấc ngủ dậy, bỏ lỡ Nguyễn Thu Trì sinh mệnh sở hữu quan trọng thời khắc.

Trước mắt dần dần mơ hồ, bóng chồng…… Lâm Mộc phản ứng lại đây khi, trên mặt đã ướt một mảnh, cuối cùng kia một trang giấy thượng, có vài hành tự đã bị nàng rơi xuống đi nước mắt tẩm ướt.

Lâm Mộc cố nén lệ ý, giơ tay xoa xoa trên giấy vệt nước, thật cẩn thận mà đem sổ nhật ký hợp hảo, thả lại chỗ cũ.

Trong thư phòng im ắng, Lâm Mộc không dám lại hồi phòng ngủ, ngồi xổm thư phòng trong một góc, vùi đầu ôm đầu gối, an tĩnh mà khóc ra tới.

Ở mở ra nhật ký phía trước, nàng liền chuẩn bị tâm lý thật tốt, nhưng vẫn là vô pháp rõ ràng mà suy nghĩ giống mấy năm nay, mấy ngày này, Nguyễn Thu Trì rốt cuộc là như thế nào một người vượt qua.

Dù sao tuyệt đối sẽ không giống nhật ký nói đơn giản như vậy, nàng may mắn nàng còn sống, nếu nàng thật sự không có, A Nguyễn chẳng phải là bạch đợi.

Lâm Mộc cắn khẩn môi, không cho tiếng khóc tràn ra tới, cho dù trong miệng có thể nếm đến mùi máu tươi.

Cực lực đè nén xuống nức nở thanh, run nhè nhẹ hai vai, Nguyễn Thu Trì đi chân trần đứng ở cạnh cửa, nhìn Lâm Mộc giống tiểu thú giống nhau vùi đầu nức nở khóc thút thít.

Nàng ngón tay siết chặt khung cửa, đốt ngón tay trắng bệch……

Nước mắt lạnh lẽo mà treo ở trên mặt, Lâm Mộc cũng không biết chính mình có nhiều như vậy nước mắt, khóc không xong dường như, nàng ngẩng đầu lên, đi phòng vệ sinh thu thập chính mình, đôi mắt đã sưng đỏ, mũi cũng là hồng, nàng chưa bao giờ có như vậy khó chịu quá, phảng phất sở hữu cảm xúc bị đè ép ở một cái hẹp hòi trong không gian, chỉ có rơi lệ có thể phóng thích.

Nàng dùng nước lạnh rửa sạch quá khuôn mặt, lại tiểu tâm lau khô trên mặt vệt nước, trở lại phòng ngủ khi, chú ý tới Nguyễn Thu Trì đã ngủ, Lâm Mộc âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, may mắn không bị phát hiện.

Nàng thay đổi áo ngủ quần ngủ, tay chân nhẹ nhàng mà bò lên trên giường, sau đó nhẹ nhàng đem Nguyễn Thu Trì ôm tiến chính mình trong lòng ngực, môi dán nàng đầu: “A Nguyễn, ta đã trở về.”

Vĩnh viễn sẽ không lại rời đi.

Lâm Mộc buổi sáng tỉnh lại khi, khóe mắt phảng phất bị ong mật chập quá, nàng không cần chiếu gương liền biết, giờ phút này đôi mắt khẳng định là sưng đỏ.

[BHTT] [QT] Một Giấc Ngủ Dậy Đối Tượng Biến Thành Lão A Di - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ