41-45

1.2K 78 2
                                    

Chương 41 ngủ ngon

Bị so với chính mình đại 16 tuổi người kêu tỷ tỷ là cái gì cảm thụ?

Đổi làm ngày thường, Lâm Mộc khẳng định đã sớm nhảy dựng lên, nhưng mà hiện tại nàng lại là cả người ngây người, nàng trước kia có bao nhiêu chờ mong Nguyễn Thu Trì kêu nàng tỷ tỷ, hiện tại liền có bao nhiêu kinh ngạc cùng khẩn trương.

Phải biết rằng Nguyễn Thu Trì cũng chỉ kêu lên bốn lần, còn đều là nàng “Vừa đe dọa vừa dụ dỗ”, mà hiện tại Nguyễn Thu Trì thế nhưng chủ động kêu nàng tỷ tỷ.

Kia thanh tỷ tỷ phảng phất có thần kỳ ma lực, nghe nói mỗi người đều có không thể nói x, Lâm Mộc thừa nhận nàng thích nghe Nguyễn Thu Trì kêu tỷ tỷ.

Nàng lắp bắp nói: “A…… A Nguyễn?”

Nguyễn Thu Trì thanh âm phảng phất vô pháp rơi xuống thật chỗ, linh hoạt kỳ ảo mà lại hư vô mờ mịt: “Muốn sao?”

Tựa hồ câu kia tỷ tỷ cũng không quan trọng, quan trọng là Lâm Mộc hay không muốn.

Nhưng này càng lệnh Lâm Mộc giật mình, bởi vì Nguyễn Thu Trì trước kia chưa bao giờ sẽ chủ động cầu hoan, ở đến trên giường phía trước, các nàng đều là nội liễm người.

Lâm Mộc lỗ tai năng đến phảng phất có người ở bên trong chi nổi lên tiểu bếp lò, nàng nhỏ giọng nói: “Tưởng, nhưng không phải lúc này.”

Nàng hiện tại mãn tâm mãn nhãn đều là Nguyễn Thu Trì nói sẽ ở nàng phía trước qua đời giả thiết.

Nguyễn Thu Trì ánh mắt có một cái chớp mắt ảm đạm, nhàn nhạt mà cười nói: “Ta đậu ngươi chơi.”

Lâm Mộc nghĩ thầm Nguyễn Thu Trì trước kia cũng sẽ không đậu nàng chơi, cũng không biết là chuyện như thế nào. Nàng nghĩ đến Nguyễn Thu Trì vừa mới nói giả thiết, lòng còn sợ hãi, nói: “Về sau không chuẩn miên man suy nghĩ.”

Nói nàng nhát gan cũng hảo, nói nàng yếu đuối cũng thế, nàng hiện tại chính là không muốn đối mặt cái kia tàn khốc sự thật.

Lâm Mộc buông ra Nguyễn Thu Trì, cùng nàng mặt đối mặt, nói: “Tuổi rất có tuổi đại mị lực, ngươi chỉ là so với ta lớn một chút mà thôi, ta liền thích ngươi so với ta đại.”

Đơn giản là ngây ngô trái cây cùng thành thục trái cây khác nhau, nàng đã thực may mắn, có thể ở cái này tuổi, có được hai cái giai đoạn Nguyễn Thu Trì.

Nguyễn Thu Trì ngưng mi: “Ngươi là nói trước kia……”

Lâm Mộc phản ứng lại đây Nguyễn Thu Trì ý tứ, bởi vì trước kia là nàng tuổi khá lớn.

Nàng đứng đắn nói: “Ta không có cái kia ý tứ, trước kia ngươi so với ta tiểu, ngươi cũng rất có mị lực, chỉ cần người kia là ngươi, vô luận ngươi biến thành cái gì bộ dáng, ta đều sẽ thích, A Nguyễn, ngươi phải tin tưởng chính mình, cũng muốn tin tưởng ta. “

Nguyễn Thu Trì nhẹ nhàng cười: “Ân.”

Lâm Mộc nói: “Chúng ta hôm nay đi ngủ sớm một chút.”

Nguyễn Thu Trì ánh mắt ôn nhu mà nhìn nàng.

Lâm Mộc nói: “Đơn thuần ngủ mà thôi.”

[BHTT] [QT] Một Giấc Ngủ Dậy Đối Tượng Biến Thành Lão A Di - Hề Mộc Tiêu TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ