Chương 56 đồng thoại
Nguyễn Thu Trì ngữ khí ôn nhu, ánh mắt nghiêm túc, ánh mắt trước sau dừng lại ở Lâm Mộc trên mặt.
Lâm Mộc cùng Nguyễn Thu Trì tương đối mà coi, đột nhiên quay mặt đi, không dám nhìn Nguyễn Thu Trì, đôi mắt phảng phất bị người rải một phen muối ăn, đau nhức khó nhịn.
Nàng không có tự mình thể hội quá cái loại này tuyệt vọng, loại này thời điểm, tựa hồ liền miệng thượng an ủi cũng có vẻ vô lực cực kỳ, nàng có rất nhiều lời nói tưởng cùng Nguyễn Thu Trì nói, giờ phút này lại một câu cũng nói không nên lời, chỉ có thể chặt chẽ ôm chặt Nguyễn Thu Trì.
Nguyễn Thu Trì duỗi tay đem nàng vòng ở trong ngực, cảm nhận được trước ngực dần dần thấm ướt, là Lâm Mộc ở lén lút rơi lệ, nàng giơ tay nhẹ nhàng vỗ vỗ.
Lâm Mộc dần dần bình phục xuống dưới.
Nguyễn Thu Trì hôn Lâm Mộc tinh tế, khóe môi khởi động một tia nho nhỏ độ cung, khẽ cười nói: “Ngươi gần nhất như thế nào trở nên cùng thủy làm dường như, luôn là khóc, trước kia ái khóc người chính là ta.”
Nàng trước kia ái khóc, nhưng chỉ ái ở Lâm Mộc trước mặt khóc, bởi vì chỉ có Lâm Mộc cho nàng ấm áp, đối mặt trách móc nặng nề, làm khó dễ khi, nàng có thể lạnh mặt thừa nhận đối mặt, nhưng đương đạt được một tia ấm áp, nàng luôn là dễ dàng nhất cảm động người kia.
Lâm Mộc không nói chuyện, Nguyễn Thu Trì cho nàng cảm động làm nàng tại đây nháy mắt, tựa hồ chỉ hiểu được khóc.
“Đầu tiên chúng ta muốn đem thịt cá cắt thành lát cắt, dùng muối, hoa tiêu, rượu gia vị ướp 10 phút, bột súng hơi mỏng mà thêm sốt sau……”
Nguyễn Thu Trì đi vào phòng bếp khi, Lâm Mộc hệ tạp dề, đối diện trên mạng video học tập tân đồ ăn.
Nàng cầm dao phay, nhưng có chút thất thần.
Nguyễn Thu Trì nhắc nhở nói: “Đừng cắt tay.”
Lâm Mộc thu hồi tâm thần: “Ân.”
Nguyễn Thu Trì đem truyền phát tin video cứng nhắc vị trí điều chỉnh một chút, lấy ra mâm, đặt ở cái thớt gỗ bên cạnh, xem Lâm Mộc đem thịt cá cắt thành lát cắt.
“Có phải hay không Tôn tỷ làm không hợp ăn uống? Tôn tỷ còn sẽ mặt khác tự điển món ăn, lần sau ta có thể thỉnh nàng thử xem khác đồ ăn, ngươi không cần động thủ.”
“Không có nha, Tôn tỷ làm cơm ăn rất ngon, chỉ là ngươi gần nhất gầy, ta xem trên mạng này nói canh cá rất hỏa, muốn học tới thử xem xem.” Lâm Mộc nói đem cuối cùng một khối thịt cá lấy ra tới, “A Nguyễn, giúp ta đệ một chút rượu gia vị.”
Nguyễn Thu Trì lên tiếng, theo sau Lâm Mộc nghe được pha lê rơi xuống đất thanh.
Nguyễn Thu Trì hai tay phân biệt cầm chiếc đũa cùng rượu gia vị, cầm chiếc đũa tay phải ngón tay đột nhiên vô lực, nàng bổn hẳn là đem chiếc đũa buông, nàng lại lựa chọn ném tay trái rượu gia vị, liền Nguyễn Thu Trì chính mình đều có chút sửng sốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Một Giấc Ngủ Dậy Đối Tượng Biến Thành Lão A Di - Hề Mộc Tiêu Tiêu
RomanceTác phẩm: Một giấc ngủ dậy đối tượng biến thành lão a di Tác giả: Hề Mộc Tiêu Tiêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5596 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13013 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5897 Văn chương tích phân: 131,535...