Zwei POV..
"Dude, why you didn't tell us that you have a angelic cute Nanny" Vincent said while looking to Buboy right now.
I looked to Vincent and just give him a cold glare, I don't have fucking care. And now may isa pa akong problema, and that's my stupid Nanny. He even don't know how to drink and now lasing na lasing na ito at isa na sa mga nagwawala sa gitna.
Para siyang bata na first time naka inom ng alak
"Luna that's enough!" Hindi kasi ito tumitigil sa pagbibigay ng inumin kay Buboy
"KJ!!!!" Dania shouted "Let him be Zwei, we all know naman na pinapahirapan mo ang mga naging Nanny mo and alam namin na pati itong cute na b-bata na to" lasing na talaga sila "Let him enjoy the fucking night!!"
Napa-iling nalang ako sa dahil sa sinabi ni Dania, anong alam ni Buboy sa ganito. And don't get me wrong but ayoko na maging pasanin ko siya mamaya, umiiwas lang ako dahil baka ako ang maging katulong nito.
His my Nanny he supposed to take care of me, not me take care of him.
"Dude" siniko naman ako ni Vincent kaya naagaw nito ang atensyon ko "Look I'm fucking serious here okay" as if I care "Tell me, kailan ang day off ni Buboy" he look at me and waited for my response
"And why is that?"
"I'll be taking him out" ngumiti ito at tumingin kay Buboy "You know, friendly date"
Napahawak naman ako ng mahigpit sa glass na hawak ko at napakuyom ang isang kamao ko, why he asking me like that. Bulag ba siya, Buboy is working to me. He is my property, no one will gonna take him out habang nagtratrabaho ito sa akin.
I don't know but Vincent hit my ego
"You can't" back to be cold boss as usual
"And why is that" he muttered
I give him a death glare and a hundred percent of my cold reaction
"His mine" I said and take a sip of the drink that I have "His only mine"
"What the-- his not even your property dude" napapikit nalang ako dahil da sinabi nito
And now this guy beside me getting to my nerve
"Party is over" napahinto sila lahat sa sinabi ko
Hindi na sila nakapagsalita pa dahil alam nila na seryoso na ako, they are my friends alam nila kung kailan ako seryoso at hindi. And they already know kung ano ang mangyayari kapag hindi nila ako sinunod.
Naglakad ako papalapit kay Buboy at hinawakan ito sa kamay, lasing na lasing ito at sa tingin ko ilang sandali pa ay babagsak na ito sa lupa.
BINABASA MO ANG
Nanny McGay
RomanceThis is a BxB story, if you are a HOMOPHOBIC TYPE OF PERSON Don't read it!