Intro & Chap 1 - Tìm thấy nhau

2.4K 62 10
                                    

Intro:

Summary:

Có muôn lối rẽ đưa đến hạnh phúc, chỉ đơn giản vô tình bắt gặp được nhau thông qua cái chớp mắt tìm vui, một hình ảnh vô tình nhưng không vô nghĩa, một ánh nắng xuyên thấm mang theo nụ cười chân thật khiến ta chết lặng, ngu ngốc đến si mê.

Hai tâm hồn xinh đẹp đã gặp nhau vào một trời đông đầy tuyết, lạc lõng nhưng ấm áp, vội vàng nhưng không quá khẩn trương. Tình yêu dần sẽ có thể nào không nảy nở.

Thế nhưng... có những loại hạnh phúc chỉ thuộc về nước mắt...

---

Author: Gaasu Noo

Title: Hơn Cả Nỗi Buồn

Rating: [G] General Audience

Category: fan fiction, romance, sad

Pairings: Eunyeon/JiJung.

---

Disclaimer:

Fic này bản thân mình viết dựa theo một bộ film buồn, có chút biến tấu, thêm thắt ít tình tiết và ý kiến lẫn cảm nhận của bản thân. Hy vọng không làm mất đi ý nghĩa của câu truyện.

Đây là fanfiction về couple Eunyeon/JiJung nên mình thông báo trước, bạn nào không thích or kỳ thị giới tính thì vui lòng cân nhắc trước nha.

Thanks ^^

------

Chap 1 - Tìm thấy nhau

Dẫu có được sinh ra ngàn lần nữa

Cũng chẳng thể tìm ai khác giống như em...

--

Mùa đông của Seoul rất lạnh, cái lạnh vô tình đến nỗi khiến bàn tay con người đều mất hết cảm giác của sự sống. Từng hạt tuyết rơi đầy trên bầu trời phủ kín cả lối đi, sắc trắng đơn điệu làm cho trái tim ấm áp bị bao phủ bởi một lớp đá mỏng manh.

Mỏng đến mức sắc bén cứa từng hồi khiến nó rỉ máu.

Tại nơi công viên rợp bóng cây vắng lặng, cô gái với gương mặt trắng bệch, làn môi nứt nẻ dần đóng vảy vì nhiệt độ khắc nghiệt đang nhẹ nhàng sải bước trên vỉa hè đầy tuyết.

Ham Eunjung giấu kín đôi tay vào chiếc áo khoác mỏng màu đen, thân thể run lên vô phương kiểm soát, cô khẽ lắc đầu tự chế giễu:

"Buồn cười!"

Ngu ngốc nhất là vẫn mang tấm thân bệnh hoạn suốt 25 năm vật vã, không tia hy vọng được cứu chữa, liều mạng ra ngoài dạo phố giữa trời đông như thế này. Đáng cười nhất là trong giờ phút này, trong đầu lại có thể nghĩ ra một trò chơi đem đến thú vị, xua tan nhàm chán trong cuộc đời còn lại.

Eunjung khẽ nhắm chặt đôi mắt, đi về phía trước 99 bước, bất kể phương hướng và va chạm.

"Đến khi mở mắt ra... mình sẽ thấy gì?"

--

Tại một góc công viên, bên cạnh thân cây cao lớn, từng tia nắng đa sắc len qua kẽ lá, hắt một chút ấm áp lên chiếc ghế gỗ cũ kỹ. Cô gái với mái tóc xoăn dài màu nâu phủ kín bờ vai đang thơ thẩn ngồi đấy sau một chuyến đi dài vừa kết thúc.

[Shortfic] Hơn Cả Nỗi Buồn | Eunyeon/Jijung - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ