Cᴀ́ᴄ ʙᴀ̣ɴ ʟᴀ̀ ɴɢᴏ̂ɪ ᴛʜᴜ̛́ ɴʜᴀ̂́ᴛ ɴʜᴏᴀ~ Hᴀ̃ʏ ᴄᴏɪ ᴍɪ̀ɴʜ ʟᴀ̀ ɴʜᴀ̂ɴ ᴠᴀ̣̂ᴛ ᴄʜɪ́ɴʜ ᴄᴜ̉ᴀ ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ.
______________________________
ℋℯ𝒶𝓁𝒾𝓃ℊ
..."Em có mệt không?"
"Mệt lắm"
"Tại sao dù có cố gắng thì em cũng không thể bằng họ cơ chứ?"
"Em cảm thấy không may mắn sao?"
"Không, em thấy mình may mắn khi được sinh ra lành lặn, có bố có mẹ, có cả anh nữa nhưng khi nhìn vào họ em lại thấy tủi thân."Đêm đến, em lại thu mình lại, ôm chặt gấu bông mà khóc. Lại nữa, em lại bị điểm kém rồi, phải làm sao đây? Cuộc đời là vậy sao? 9 năm học để vào cấp 3, vào cấp 3 lại thi đại học. Sau đó là bận rộn với cuộc sống. Giờ em đã vào được cấp 3, lại phải vật lộn để có một bảng điểm đẹp, chỉ có như vậy, thì em mới có thể vào trường đại học tốt, có công việc tốt. Càng nghĩ lại càng tủi thân, gia đình em không khá giả, chỉ cố gắng chi trả đủ tiền cho em đi học. Hôm nay trả bài, nhìn những bạn điểm cao nhất nhì lớp, em lại thấy buồn. Em lại tự trách bản thân: Tại sao mày không làm được? Nhìn bố mẹ mày đi, con ăn hại. Thỉnh thoảng em cũng có suy nghĩ giá như gia đình mình giàu hơn một tí, có phải giờ mình có thể đi học ở vài trung tâm tốt không? Nhưng lại mau chóng dập tắt suy nghĩ ấy đi.
Không biết em đã phải khóc bao nhiêu lần vào độ tuổi mông lung đó. Tưởng chừng ngày tháng của em chỉ nhạt nhẽo như vậy cho đến hết đời thì lại gặp được anh. Đàn anh khoá trên, Choi Yeonjun -12A3. Anh ấy khá nổi tiếng trong trường, nhảy giỏi, đẹp trai, còn về tính cách thì em không biết vì ai cũng bảo nhìn mặt anh khó gần. Em cũng không quan tâm đến mấy chuyện này đâu, em còn đang bận rộn với cuộc sống của mình.
Nhưng vào một ngày đẹp trời nào đó,đàn anh khoá trên kia, đi học bằng ván trượt thì va trúng em. Cả hai ngã rầm xuống đất. Anh ấy vội vàng đứng dậy, hỏi:"Em có sao không?". Em ngạc nhiên vì Yeonjun đẹp trai thật, bình thường đeo khẩu trang, giờ nhìn gần còn đẹp hơn, đôi mắt cáo sắc lẹm trông có vẻ lạnh lùng, nhưng khác lời đồn, anh ấy dịu dàng cực kì luôn. Tôi ngơ ngác mà quên đáp lại, anh ấy đỡ tôi dậy rồi hỏi:" Em có sao không?". Lúc bị thương không sao đâu, đến lúc phát hiện mình bị thương mới đau. Gặp được tình đầu mà được tặng kèm cả combo trẹo mắt cá chân và xước đầu gối. Yeonjun dìu em ngồi dậy. Trông Yeonjun bối rối vô cùng, anh ấy liên tục xin lỗi em, để máu ngừng chảy, Yeonjun đã lấy khăn tay của mình để che vết thương lại."Mẹ, con gửi vị trí cho mẹ, mẹ đến đây đi". Hình như anh ấy gọi cho mẹ. 15 phút sau, mẹ của Yeonjun tới,người phụ nữ tuy có con trai học lớp 12 nhưng vẫn rất xinh đẹp, đúng là gen từ mẹ, khuôn miệng của Yeonjun giống hệt mẹ mình. Vừa đến, bác ấy đã cốc đầu thằng con trai rồi hỏi xin lỗi em chưa. Mẹ Yeonjun đề nghị đưa đến bệnh viện nhưng em nói em không sao, với cả không muốn lên xe người lạ. Nên bác ấy gọi cho ba em đến đón em. Và để đền tội, Yeonjun hằng ngày đến đón em đi học, vì phải đưa em nên anh đạp xe đi. Em cũng muốn từ chối chứ, à mà không hẳn, nhưng tin đồn bay khắp trường, mấy cái đứa cùng lớp trước ghét em cũng xúm lại hỏi han. Mắc hề. Yeonjun đưa em đến tận chỗ ngồi, nếu từ chối, chả nhẽ em lại phải bò từ cổng trường vào lớp. Đợi em hết trẹo chân, còn đợi sẹo lành rồi ngày nào cũng nhắc em bôi thuốc anh ấy mua cho để hết sẹo. Tự nhiên mọc đâu ra máy nhắc nhở chạy bằng cơm.