Như thấy được tâm tư của Hinata, Tenma cũng có chút không nỡ rời xa em. Thời gian xem ra có hạn, hẳn đã đến lúc phải chia tay rồi. Nhưng không sao, anh sẽ mãi dõi theo em, mặt trời nhỏ.
"Hinata, hẹn gặp lại nhé."
Sủng nịch xoa đầu Hinata, Tenma dịu dàng thả em xuống.
"Anh chờ em khoác lên bộ đồng phục của Karasuno."
"Vâng!"
Gương mặt rầu rĩ của Hinata thoáng chốc bừng sáng, em vui vẻ đáp.
"Hẹn gặp lại anh, Tenma-san."
Thiếu nữ cười thật tươi như lời chào tạm biệt, sau đó xoay người trở lại bên Kageyama. Tenma đứng đó, ngắm nhìn một màn hỗ động của đôi bạn nhỏ, không khỏi nở một nụ cười dịu dàng. Thế hệ của bọn em, nhất định sẽ là một yến tiệc thịnh soạn đấy, Hinata!
Kể từ ngày gặp được Tenma, thời gian thấm thoát trôi qua đã một năm, Hinata bây giờ đã là một học sinh năm ba rồi. Vào giải đấu vòng loại năm thứ hai, vì cho Hinata ra sân khá muộn, nên Amemaru đã dừng bước với vị trí top 16 toàn tỉnh.
Sau đó, các tiền bối cùng đội trưởng cũng rời câu lạc bộ để chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp. Chức đội trưởng đã được trao cho Hinata, và đội phó cho Yamaguchi. Ban đầu, người phải nhận chức đội phó là Tsukishima, nhưng vì thiếu niên nào đó ghét bỏ ra mặt, rồi còn bảo phiền muốn chết, nên Yamaguchi liền phải gánh thay cậu bạn. Hảo bạn thân!
"Giải đấu sắp tới, chúng ta nhất định sẽ thắng!"
Cả câu lạc bộ bóng chuyền lặng thinh, nhìn đội trưởng tràn đầy nhiệt huyết đang cười tít mắt, xung quanh tỏa ra vầng hào quang blink blink sáng chói. Không hổ danh là kho báu của Amemaru, em chỉ nở nụ cười thôi mà đã có bao con người muốn gục ngã rồi.
"Đội trưởng, vậy đối thủ đầu tiên của chúng ta là ai vậy ạ?"
Một hậu bối thắc mắc lên tiếng, sau đó lại nhận được đôi mắt tròn xoe của Hinata.
"Anh quên mất rồi!"
Lên năm ba, thật may mắn vì giới tính thật sự của Hinata vẫn chưa bị ai phát giác. Do chơi rượt đuổi với thầy giám thị suốt ba năm, em và thầy ấy đã trở thành đôi bạn thân rồi, nên mái tóc dài của em hiện tại vẫn rất an toàn. Thậm chí, nó lại càng dài và càng xù hơn trước.
"Chú hỏi nhầm người rồi, Yamaguchi ở bên kia."
Tsukishima ngồi trong hàng ngũ cất tiếng, tay chỉ về phía thiếu niên tóc xanh rêu đang nói chuyện cùng các quản lý.
Tuy Hinata làm đội trưởng, nhưng mọi việc trong câu lạc bộ này đều do một tay Yamaguchi gánh, còn em lại chẳng động dù chỉ một ngón tay.
Không phải Hinata vô trách nhiệm, mà là do Yamaguchi luôn nhanh tay xử lý tất cả mọi việc trước khi em kịp làm gì đó. Dần dà, cam sắc thiếu nữ cũng quên mất những chuyện bên lề của câu lạc bộ luôn.
"À... vâng..."
Cậu hậu bối này hẳn là năm nhất, nên mới có thể tìm đến Hinata mà hỏi những chuyện này. Chứ như những người đã tham gia bóng chuyền bộ từ lâu, bọn họ sẽ không tìm đến Hinata để hỏi, mà là sẽ tự đi tìm hiểu rồi nói cho em luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HQ!!] Cam Sắc Thiếu Nữ Là Một Cái Thủ Khống Chính Hiệu
FanfictionNăm nay, có một cam sắc thiếu nữ mới vừa gia nhập vào câu lạc bộ bóng chuyền Karasuno. Nhắc đến cô bạn này, bạn nghĩ đến điều gì? Hẳn là... Rất đơn bào! Vô cùng đáng yêu!! Cực kỳ moe! Moe!! MOE!!! Nhưng thật ra, trong mắt đám quái vật bóng chuyền, H...