Act I - Chap 13: Amemaru Vs Kitagawa Dai Ichi (1)

1.2K 188 12
                                    

"Hinata làm quản lý của đội bóng chuyền Amemaru hả?"

Trong lúc thiếu nữ tóc cam mải mê với đôi tay đẹp của Kunimi, Kindaichi bất ngờ cất tiếng.

"Cậu chơi bóng hay vậy mà, làm quản lý thì tiếc thật đấy."

Đang vui sướng áp mặt vào lòng bàn tay của cậu bạn tóc hai mái, Hinata bỗng cảm thấy ngạc nhiên vì câu nói của Kindaichi, liền ngửa đầu hỏi.

"Ơ, trông tớ giống quản lý lắm hả?!"

"Không phải à?"

Kindaichi có chút kinh ngạc, không nhịn được tò mò mà thắc mắc.

"Vậy cậu làm gì dưới sân đấu?"

"Haha, tớ sao!?"

Hinata híp mắt, giảo hoạt nở nụ cười với cậu bạn đầu củ hành. Tiếp đến, em bật dậy khỏi vòng tay của Kindaichi, xoay lưng mình về phía hai thiếu niên đang ngơ ngác. Cởi bỏ áo khoác câu lạc bộ, để lộ chiếc áo đồng phục số 1 có băng đội trưởng trước mắt cả hai, em ngoái đầu lại, thích chí cười xán lạn.

"Tớ sẽ thi đấu!"

"!!!"

Kindaichi lẫn Kunimi đều trợn tròn mắt, miệng há hốc đến mức muốn rớt chạm sàn. Cả hai hoang mang nhìn nhau, lòng chẳng dám tin đây là sự thật. Ôi mẹ ơi, hình như hôm nay bọn họ thức giấc sai cách rồi thì phải! Đội trưởng của Amemaru... là con gái?! Đã vậy người đó còn là Hinata!?!

Nhìn phản ứng đầy buồn cười của hai thiếu niên, mặt trời nhỏ khúc khích bật cười. Nếu biết sớm cả hai có vẻ mặt này, em đã nói chuyện này từ trước luôn rồi; để lúc ấy bản thân còn có cơ hội cười vào mặt hai người họ. Còn bây giờ...

"Hẹn gặp lại trên sân đấu nhé."

Hinata vẫy tay, quay lưng sải bước về phía đội mình. Tà sau của chiếc áo câu lạc bộ phất phơ theo từng chuyển động của thiếu nữ, tựa như một đôi cánh, làm cho dáng vẻ em giờ đây càng thêm thị uy.

"Được rồi, chúng ta xếp hàng thôi."

"Vâng, đội trưởng!"

Cả đội tụ lại thành một vòng tròn, đồng thanh đáp lại chỉ thị của Hinata ngay tắp lự.

Khi các thành viên lục tục vào vị trí, thiếu nữ tóc cam lúc này mới thở phào một hơi, vươn tay siết chặt đồng phục thi đấu ở lồng ngực. Nhịp tim của em sao lại có chút bất ổn vậy nhỉ? Cảm giác này... có chút lạ...

"Trời ơi tin được không, một đứa đơn bào như cậu mà cũng biết hồi hộp hả?"

Đột nhiên, bên tai vang lên tông giọng ấm áp quen thuộc, khiến thiếu nữ tóc cam giật thót. Hinata còn chưa kịp tiêu hóa thông tin, thì mái đầu xù đã bị một bàn tay to lớn đặt lên, vỗ bộp bộp mấy cái.

"Tsukishima, đừng ỷ rằng cậu có đôi bàn tay đẹp mà lên mặt nha."

Hinata bĩu môi, phụng phịu trả lời, nhưng bản thân lại nhanh chóng nắm lấy tay của thiếu niên tóc vàng, áp lên má mình.

"Phải để nó lên mặt tớ mới đúng!"

"..."

Thiếu niên nọ câm nín, hoàn toàn chẳng biết phải nói gì tiếp theo. Tsukishima đang mong chờ điều gì chứ? Một quả quýt lùn run cầm cập vì hồi hộp rồi nép vào người mình à?

[HQ!!] Cam Sắc Thiếu Nữ Là Một Cái Thủ Khống Chính HiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ