"Hinata, cậu muốn chơi ở vị trí nào?"
Kageyama sau khi quan sát Hinata luyện tập đúng với những gì mình chỉ, cậu bắt đầu hỏi.
"Vị trí? Kageyama chơi ở vị trí nào vậy?"
Hinata phân vân, sau đó quay sang thắc mắc với Kageyama.
"Tớ chơi chuyền hai."
Kageyama nói xong, nhìn thấy gương mặt ngáo ộp của Hinata là biết ngay người nọ chưa hiểu, bèn giải thích thêm.
"Chuyền hai là tháp chỉ huy của cả đội bóng, người kiểm soát bóng nhiều nhất trong trận đấu, vai trò chủ chốt nhất, ngầu nhất!!!"
"Ơ-Ờ... vậy tớ cũng chơi chuyền hai nha?"
Hinata vẫn chưa có sự chắc chắn, bèn quay sang hỏi Kageyama một lần nữa.
"Cũng được thôi, vậy để tớ làm mẫu cho cậu."
Kageyama rất nhanh cũng đồng ý, lập tức vào vị trí chuyền bóng.
"Cậu thử nhảy lên xem độ cao đến đâu, tớ sẽ chuyền bóng."
"A, có cần phải nhảy cho bằng lưới không?"
Hinata thắc mắc.
"Cứ nhảy hết giới hạn của cậu là được."
Kageyama ngẫm nghĩ đôi chút, sau đó nói.
"Được, vậy tớ nhảy đây."
Hinata gật đầu, sau đó bắt đầu lùi lại chạy đà. Trong đầu thầm niệm cụm từ "Hết giới hạn" vài lần, sau đó bắt đầu chạy về phía trước rồi nhảy. Vốn được trời phú cho thần kinh vận động vô cùng tốt, thoáng chốc Hinata đã xuất hiện trước lưới, thoáng chốc đã nhảy lên không trung trước bao con mắt ngỡ ngàng của mọi người xung quanh, bao gồm cả đương sự đang hướng dẫn em, là Kageyama.
Kageyama hốt hoảng nhìn Hinata đang lơ lửng trên cao, tay chân luống cuống làm rớt luôn bóng xuống sàn. Rốt cuộc, Hinata rơi xuống, mặt vẫn ngáo ngơ, nhìn Kageyama đầy ngưỡng mộ.
Hinata: "..." Mình đánh bóng chưa? Mình vừa đánh bóng phải không?? Sao không thấy gì hết chơn vậy??? (((o(*°▽°*)o)))
Kageyama: "..." Ủa? Vừa rồi là thiên sứ hả?? Thần bóng chuyền ơi, con đang chuyền bóng cho thiên sứ!!! ☆*:.。.(⊙_⊙).。.:*☆
Kazuyo: "..." Biết ngày mà, Shouyou là thiên sứ được phái xuống trần để gặp Tobio~! °˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖°
"Vừ-Vừa rồi là gì vậy? Nhanh dữ!"
Cả phòng thể chất xôn xao, nháo nhào hẳn lên sau khi nhìn thấy Hinata chạy đà và bật cao. Còn Kageyama vẫn chưa hết hoảng hồn, mãi còn chìm đắm trong cú nhảy cực nhanh và cực cao của Hinata.
Nội tâm Tobio lúc này: "Nhanh quá! Cao quá!! Ngầu quá!!!"
"Nào nào Tobio, Shouyou, lại đây nào."
Nghe tiếng gọi, cả hai đứa trẻ ngơ ngác nhìn nhau, sau đó cùng nhau chạy về nơi mà chủ nhân của giọng nói đang đứng.
"Hai đứa thực hiện lại cái chuyển động vừa rồi đi, ông sẽ hướng dẫn cho."
"Vâng."
Kageyama và Hinata gật đầu, ngoan ngoãn quay về vị trí.
"Được rồi, chúng ta bắt đầu từ căn bản nào, Tobio con chuyền trước đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HQ!!] Cam Sắc Thiếu Nữ Là Một Cái Thủ Khống Chính Hiệu
FanfictionNăm nay, có một cam sắc thiếu nữ mới vừa gia nhập vào câu lạc bộ bóng chuyền Karasuno. Nhắc đến cô bạn này, bạn nghĩ đến điều gì? Hẳn là... Rất đơn bào! Vô cùng đáng yêu!! Cực kỳ moe! Moe!! MOE!!! Nhưng thật ra, trong mắt đám quái vật bóng chuyền, H...