=1

896 83 78
                                    

" kim sunoo, ở lại nốt với em đêm nay nữa thôi được không ? "

























" xin lỗi, cô ấy cũng cần anh "

























mọi người thường nói nếu ai là người níu kéo trong một mối quan hệ, thì người đó là kẻ thua cuộc. hãy chấp nhận để người kia rời đi và đến với người khác đi, đừng cố chấp mà níu kéo người ta lại nữa vì biết rõ có níu kéo thì người ta cũng chẳng còn thương yêu gì mình.

park yeona từng tâm niệm cả đời sẽ không bao giờ là người đi níu giữ tình cảm, cho tới khi nó gặp kim sunoo.

nó biết những điều nó làm là ngu ngốc, là dại dột, là cố chấp đâm đầu vào tình yêu, nhưng nó lại không nỡ rời xa một người như gã. nó đã lún quá sâu và giờ đây nó không muốn bị kéo ra nữa.

nó biết rồi mối quan hệ giữa nó và gã cuối cùng sẽ đi đến kết cục đau thương, nhưng nó vẫn quyết định đi và chấp nhận lấy. chỉ cần đêm nay gã nằm trong vòng tay của nó một lần nữa thôi và rồi nó sẽ chấp nhận để gã rời đi vào sáng hôm sau.

nó biết hết ... chỉ là nó không nỡ mà thôi !





















[hai năm trước]

" bảng giá trị ở đây không có ý nghĩa nếu thiếu mất phần này, em hãy đem chỉnh lại nó đi " chị trưởng phòng nhắc rồi đưa lại sập giấy cho nó.

" dạ vâng " nó cầm lấy và cúi đầu chào chị trưởng phòng rồi rời khỏi phòng.

là một nhân viên xuất sắc của công ty, hiếm khi nào nó lại mắc phải những lỗi nhỏ nhặt như thế này. nhưng mọi người hầu như sẽ không quát mắng nó, thay vào đó chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở mà thôi. vì họ biết nó sẽ nhanh chóng rút kinh nghiệm và không để lặp lại những sai lầm như thế một lần nữa. nếu không phải vì biết nó lâu, chắc chắn họ sẽ không làm như vậy !

yeona nổi tiếng là có những phán đoán chính xác, biểu hiện rõ nhất chính là những màn phán đoán về giá cổ phiếu tăng hay giảm trong ngày vào những hôm có những sự kiện đặc biệt diễn ra trên toàn thế giới. nó biết phân tích những điều đó sao cho hợp lý và có logic, thậm chí có người còn từng cá cược với con bé vì nghĩ nó chỉ đoán bừa, để rồi kết cục lại là đưa hơn năm trăm ngàn won cho con bé vì cổ phiếu của một công ty đa quốc gia ngày hôm đó tăng đúng mức yeona dự đoán.

nó tự thừa nhận bản thân nó không thông minh, những kiến thức trên hầu như là ba nó dạy nó từ hồi nhỏ, vì ba nó có đam mê với kinh doanh thôi ! tất cả những gì nó nói chỉ dựa trên những gì ba dạy cho con bé và nó tiếp thu những điều đó phải nói là cực kì hoàn hảo.

đáng nhẽ nó sẽ còn tận hưởng cuộc sống độc thân này dài mãi, đáng nhẽ nó sẽ không dính líu vào một cuộc tình mà sau này nhớ lại tất cả những gì nó nhớ là những cuộc cãi vã không hồi kết, những giọt nước mắt trong đau đớn

nếu ngày hôm đó nó không gặp gã ở một bữa tiệc ...

...

" cậu sẽ tới bar sau giờ tan làm chứ ? " jangmi - người ngồi cạnh nó đẩy ghế sang bên cạnh và hỏi.

" có lẽ là có, nếu như tớ hoàn thành hết được đống tài liệu này " yeona vừa đánh máy vừa trả lời.

" chỉ vì một chi tiết nhỏ mà phải làm lại từ đầu sao ? kinh khủng thiệt đó " jangmi ngó vào màn hình máy tính của nó và kêu lên.

" ừm ! nếu sai thì điều đó chỉ chứng tỏ mình làm việc không hề chuyên nghiệp tẹo nào, cậu biết tính tớ thế nào mà " nó khẽ cười đáp và chăm chú đánh máy.

chuyên nghiệp trên công ty là thế nhưng khi hết giờ tan làm nó lại quay ra trở thành một " party girl " chính hiệu.

những bữa tiệc thâu đêm sau một ngày dài làm việc luôn khiến nó thoải mái, dù cho sáng hôm sau đầu đau như búa bổ nhưng nó vẫn cứ đi. nó nói vì nó chỉ sống có một lần trên đời, cho nên nó phải sống hết mình bây giờ - tham gia những bữa tiệc chỉ toàn tiếng nhạc xập xình và những li rượu mạnh.

chuyện này nổi tiếng ở công ty con bé rất nhiều, vì dù cho có uống say đến thế nào thì trong công việc con bé cũng làm vô cùng giỏi và có trách nhiệm cao. và cũng thật ngạc nhiên làm sao khi đám nhà giàu mới nổi cũng biết tới sự hiện diện của nó và mời nó tới tham dự những bữa tiệc của bọn họ.

nó không còn là một cô gái mới chỉ đôi mươi nữa, con bé có tiền thì nó có quyền dùng hàng hiệu, mua những bộ váy làm tôn dáng con bé lên, khiến nó nổi bật trong những bữa tiệc. nó đang ở cái tuổi không còn hoài nghi về ước mơ nữa và vì thế nó chấp nhận những gì đang diễn ra xung quanh cuộc sống của nó.

ngày hôm nay lại có một thư mời tham dự tiệc nữa được gửi tới cho yeona, đương nhiên nó không từ chối. tại sao lại từ chối một bữa tiệc miễn phí nhưng vẫn thể hiện được sự đẳng cấp của giới nhà giàu cơ chứ ?

" đã xong ! đi về thôi nào " nó gửi tài liệu qua mail, chờ đợi xác minh tài liệu đã được gửi đi rồi tắt máy tính và rời khỏi công ty lúc năm giờ chiều.

.

.

.

không khí bữa tiệc luôn là thứ khiến yeona thích thú, bởi lẽ thứ âm nhạc lớn đó lấn át được những tiếng tán tỉnh dơ bẩn của những cô đào ham hố tiền bạc vật chất. 

" cảm ơn vì đã tới dự buổi tiệc này " park jisung - chủ bữa tiệc tới tận cửa mời nó vào.

" chà ... anh đích thân cảm ơn từng khách tới dự bữa tiệc này sao ? " yeona nhướn mày và mỉm cười hỏi.

" ồ không ! em là người duy nhất mà thôi yeona à " jisung nháy mắt với nó rồi để lối cho nó vào.

sự tán tỉnh như này không phải là lần đầu tiên nó nhận được từ những chủ bữa tiệc hay mấy chàng trai thích thể hiện ở các bữa tiệc. nó xinh và nó có tiếng tăm, ai gặp nó lần đầu cũng muốn tán tỉnh nó một chút.

nó mỉm cười khi nghe được lời tán tỉnh của anh ta và bước vào bữa tiệc.

ở đây thật ồn ào, tiếng nhạc do dj bật rất to, những li cocktail và những li rượu nặng luôn có mặt ở mọi nơi. ở bên ngoài, nói có hồ bơi thì lại càng náo nhiệt hơn.

những cô đào xuất hiện trong những bộ áo tắm hai mảnh đi lướt lả õng ẹo bên cạnh những thiếu gia ăn chơi. những chiếc phao to lớn đã che gần nửa cái hồ bơi và nhạc ở bên ngoài cũng khác so với bên trong căn nhà.

nó quyết định vào lại bên trong, ngồi trên một chiếc ghế sofa và cầm trên tay li cocktail. đúng lúc đó, ánh mắt nó vô tình nhìn trúng một người, người nó đã tưởng cả đời nó mãi yêu, người mà cả đời này nó sẽ mãi mãi không rời xa. 

chỉ tiếc rằng ...

---------------

tuổi tác của nhân vật trong fic sẽ được thay đổi và tui cam đoan 100% rằng trong fic này sẽ không có cảnh H, hãy tin tui !!!

hi vọng mọi người sẽ thích nó nhe ^^

one last time | sunoo x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ