" yeona, em thích bữa tiệc này không ? " jisung một lần nữa lại ra hỏi nó.
" anh mong em dự bữa tiệc này tới mức như vậy sao ? em rất thích bữa tiệc ngày hôm nay ở đây. cảm ơn anh " nó bật cười rồi trả lời.
" anh đoán em đang nhìn vào người đang đứng ở kia nhỉ ? " jisung đánh mắt nhìn về gã.
" anh biết anh ấy sao ? " nó nhìn jisung với vẻ tò mò.
" yeah ... cậu ta cũng có tiếng phết ! tên là kim sunoo, cậu ta ít khi dự tiệc, nhưng mỗi lần dự là đều thu hút sự chú ý của hầu hết những người con gái tham dự những bữa tiệc. cậu ta đẹp, phải không ? " jisung trả lời nó rồi nhìn phản ứng của nó.
" rất đẹp " nó đáp lại một cách mơ màng.
" chà cô gái họ park này chưa gì đã mê mẩn cậu ta rồi sao ? nếu chỉ là nói chuyện bình thường, có lẽ cậu ta sẽ bắt chuyện với em, nhưng đừng buông những lời tán tỉnh giả tạo như mấy ả đào kia đấy nhé ! cậu kim sẽ không còn hứng thú với câu chuyện của em nữa đâu " jisung mỉm cười nhìn nó rồi kể.
nó gật đầu rồi bước tới gần gã, tuy nhiên chưa kịp nói bất cứ một câu nào thì đã có một ả đào nào đó tiến tới ngồi cạnh và bắt chuyện với gã, khiến nó mất đi cơ hội. nó mím môi quay người định bước đi, nhưng lại có cánh tay kéo nó ở lại.
" em gái, em đi đâu một mình thế này ? ra đây uống rượu với anh đi " một chàng trai trông có vẻ say rượu nắm lấy tay nó nói rồi cười lớn.
nó nhíu mày, trông nó ăn mặc giống gái bao lắm sao mà anh ta có thể cười nói như vậy cơ chứ !
" anh nhìn nhầm người rồi, hình như người anh tìm kiếm không phải là tôi, phiền anh bỏ tay tôi ra " nó giữ vẻ bình tĩnh rồi nói với anh ta.
" làm gái bao mà còn làm giá sao ? " anh ta nói lớn, nhưng xem ra tiếng nhạc vẫn to hơn cả nên chẳng ai để ý đến chuyện này.
" gái bao ? anh lầm rồi ! bạn gái tôi chưa từng phải đi làm nghề thấp hèn đó cả " gã tiến tới nói, cái giọng trầm ấy khiến giọng gã càng trở nên nguy hiểm.
con bé cảm thấy vừa mừng vì gã đứng ra bảo vệ cho nó, đã thế lại còn gọi nó là 'bạn gái' nữa ! dù cho nó và gã chưa từng nói chuyện với nhau.
chàng trai say rượu kia chửi rủa mất từ bằng giọng anh lớ ngớ của mình rồi quay người bước đi.
" cảm ơn anh " nó quay ra, cúi đầu cảm ơn gã.
" không sao ! đây là chuyện thường và là điều cần làm mà, ý tôi là ... lên tiếng giải vây giúp cho con gái khỏi mấy kẻ xuồng xõa như tên kia " gã đút hai tay vào túi quần và đáp.
" vậy thì ... tôi có thể mời anh một ly được không ? " nó gợi ý, nó muốn được kéo dài cuộc trò chuyện với gã hơn.
" được thôi " gã trả lời ngay lập tức.
nó tiến tới ngồi ở quầy bar nhỏ ở bên ngoài cạnh hồ bơi. nó gọi ly french 75, loại cocktail yêu thích của nó và tận hưởng hương vị rượu gin có trong cốc mà bartender đưa ra cho.
gã gọi một ly manhattan và rồi nhâm nhi từng ngụm một khi ngồi cạnh con bé.
" cô là park yeona, phải chứ ? " gã mở lời hỏi.
" tôi nổi tiếng tới vậy sao ? " nó cười nhẹ rồi hỏi ngược lại gã.
" trong giới tiệc tùng tại đây thì chẳng ai là không biết cô cả. tối dự tiệc, nhưng sáng hôm sau vẫn có thể đi làm được. ít ai làm được như vậy giống cô lắm " gã trả lời.
" nghe nói anh không hay dự tiệc " nó nói.
gã gật đầu thừa nhận.
" nhưng lần nào dự tiệc thì đều thu hút được phái nữ chúng tôi " nó tiếp tục nói.
lại một cái gật đầu thừa nhận.
và rồi chẳng ai nói câu nào, cứ thế uống rượu trong im lặng.
" có vẻ anh ít nói hơn tôi tưởng " nó lên tiếng, phá vỡ bầu không khí im lặng này.
" dù sao cũng cảm ơn anh vì đã giúp tôi ngày hôm nay, mặc dù chả biết còn cơ hội gặp nhau sau này nữa hay không, nhưng cũng vẫn hi vọng được gặp lại anh " nó đứng dậy và nói.
nó định quay người bước đi, nhưng gã lại nắm chặt lấy cổ tay nó như muốn ngăn nó bước đi.
" có thể ở lại với tôi một đêm được không ? " gã nói.
" m ... một đêm ... ý anh là sao ? " nó bất ngờ hỏi.
chả nhẽ gã cũng chỉ coi nó như bao ả đào khác, đến với gã qua một đêm rồi sáng hôm sau sẽ bỏ đi ư ?
" tôi muốn có người nghe tôi tâm sự, muốn có người tôi có thể ôm vào lòng. park yeona, liệu cô có thể ... " gã bỏ lửng câu rồi nhìn chằm chằm vào nó.
con bé thoáng chần chừ, xem ra nó đã hiểu lầm gã rồi !
" tại sao lại là tôi mà không phải những cô gái khác ? " nó cất tiếng hỏi.
" vì yeona không giống những cô gái khác, tôi biết yeona đặc biệt hơn họ nhiều "
BẠN ĐANG ĐỌC
one last time | sunoo x you
Fanficsunoo, ở lại với em nốt đêm nay nữa thôi được không ? •lowercase• |started : 31.03.2022| |finsihed : ???|