=5

210 26 1
                                    

[hiện tại]

sau cùng khi nó tỉnh dậy vào sáng hôm sau, nó vẫn chỉ ở có một mình và gã lại biến mất không chút dấu vết. hai năm qua nó đã quá quen với việc làm kì lạ của kim sunoo và nó cảm thấy quen thuộc với những điều đó, nó đã không còn đặt ra những câu hỏi mà gã cho rằng là 'thừa thãi' ấy nữa. vì dù có hỏi thế nào, kim sunoo cũng sẽ không trả lời lại mà chọn cách lơ đi câu hỏi của park yeona.

yeona dần cảm thấy mình đã mất hết hi vọng rồi thì đột nhiên nghe thấy tiếng phá cửa nơi nó tới vào mỗi buổi tối ấy và nhìn xem ai đang đứng bên ngoài phòng khách kìa ...

" park jisung ??? anh ... sao anh lại ở đây thế ... "

" park yeona, mãi mới gặp được em đó "

" nhưng tại sao anh lại tới đây ... "

park jisung ôm chầm lấy con bé mà không hề quan tâm xem liệu kim sunoo đã rời đi hay chưa, dù nó thì biết rõ một khi gã đã rời đi thì sẽ chẳng có chuyện quay về nơi này cho tới buổi tối nữa.

cái ôm của jisung khiến nó ngạc nhiên không thốt ra được lời. jisung là thiếu gia nhà park vô cùng nổi tiếng, thân là một thiếu gia lại ra nước ngoài học nghệ thuật rồi về hàn quốc mở các lớp dạy nhảy nên dù nhà có đưa thiếu tiền một chút, số tiền anh ta nhận lại được thông qua các lớp dạy vẫn đủ để tổ chức các bữa tiệc vào ban đêm thu hút nhiều người tới tham gia. mà nghe nói anh ta cũng mất rất nhiều thời gian mới mời được nó tới bữa tiệc vào hai năm trước, dù gì yeona cũng là người nổi tiếng trong giới nhà giàu về mức độ dự tiệc của mình !

hai năm sau khi tham dự bữa tiệc năm đó, yeona hoàn toàn mất liên lạc với park jisung không rõ lí do.

thông thường những tên thiếu gia hay các tiểu thư mỗi khi tổ chức tiệc đều mời nó tới dự tiệc và dường như đã trở thành một thói quen của họ. mời được park yeona chứng tỏ đẳng cấp của mình ! nói cách khác trong mắt bọn họ thì park yeona là một món hàng hiếm ai cũng muốn tranh giành giống như chiếc túi dát vàng chỉ sản xuất có bốn chiếc trên thế giới của hermes vậy. với họ park yeona là biểu tượng của sự ăn chơi mà ai ai cũng thèm khát, nhưng không dễ dàng để có thể mời con bé tới dự tiệc được.

vì thế việc mất liên lạc với park jisung quả thực là điều khó hiểu, nó cho rằng jisung có lẽ không muốn dính líu tới nó nữa nên đã chặn số của nó, nhưng hình như đã có điều uẩn khúc gì đằng sau sao ...

" yeona ... đừng đi theo kim sunoo nữa, được chứ ? "

" anh nói ... cái gì thế ? "

" kim sunoo có gì mà sao em lại bỏ ra tận hai năm để làm theo những thứ ngớ ngẩn anh ta bảo em làm vậy ? "

nó ngẩn người nhìn anh ta, jisung là đang cố gắng nói điều gì với nó thế ?


.


.


.

" chà ... thiếu gia nhà park tới tìm cậu cơ à ? "

cho jangmi tủm tỉm cười khi nghe nó kể về sự xuất hiện của anh ta vào sáng nay. 

" đừng có cười kiểu như thế, mình thực sự đang rất rối bời đó "

" nhưng mình thì thấy hay mà, lần đầu tiên chứng kiến loại tình tay ba như thế này ... đúng là rất cuốn haha "

jangmi vẫn cười đầy hoan hỉ về tình huống hiện tại của park yeona, dường như cô bạn đã chấp nhận việc bạn cô ấy sẽ đi tới gặp "tên cờ đỏ kia" vào mỗi buổi tối chứ chẳng phải là đi dự tiệc nữa. vì dù nói cỡ nào thì nó vẫn sẽ đi gặp gã mà thôi, nhưng đúng là trời toàn cho điều bất ngờ xuất hiện giữa chừng, thiếu gia park jisung có thể coi là điều bất ngờ vậy !

" mình thì đang thiểu não mà cậu có thể cười như thế được ư ? "

" mình thấy nó cuốn hút vô cùng ! nếu park jisung đã mất công như thế thì bỏ sunoo đi mà tới với thiếu gia park ấy "

" đừng có dụ dỗ mình kiểu đấy !!! "

" rồi rồi giờ nghiêm túc ! mình thấy jisung không phải kiểu gã tồi như park jongseong công ty mình hay sim jaeyun đâu, anh ta đã tỏ ra quan tâm cậu thì thử để anh ta bước vào cuộc đời cậu đi ! như cái cách kim sunoo xuất hiện trong cuộc sống cậu đấy "


one last time | sunoo x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ