đây thực sự là một mối quan hệ vô cùng kì lạ và chính park yeona cũng không thể hiểu nổi tại sao con bé có thể chấp nhận được điều này nữa.
một đêm chỉ ngồi nghe gã kể chuyện, con bé đã quyết định rằng những đêm tiếp theo nó cũng sẽ xuất hiện và chỉ ngồi trên giường, không ôm ấp, không hôn hay nắm tay gì cả. đơn giản là ngồi trên chiếc giường trắng tại căn phòng của gã và nghe gã kể về câu chuyện xảy ra thường ngày của gã.
thật nực cười khi nói rằng con bé chỉ gặp gã khi trời đã tối, nghe gã kể chuyện và rồi lăn ra ngủ trên giường gã. sáng ngày hôm sau khi tỉnh dậy thì gã đã biến đi đâu mất và chỉ có một bữa sáng khá là đầy đủ vẫn còn nóng hổi được đặt trên bàn, con bé sẽ ăn rồi sau đó rời đi như chưa hề có chuyện gì xảy ra.
một mối quan hệ vô cùng kì quặc, ai nghe con bé kể chắc chắn cũng sẽ thấy điều đó. nhưng biết sao được, càng nghe gã nói thì yeona lại càng mê gã gấp bội. dù cho lí trí có nhắc nhở rằng nó nên dừng lại càng sớm càng tốt, nhưng nó vẫn cứ mặc kệ mà đi theo tiếng gọi của trái tim nó.
" này jangmi, nếu như anh ta chỉ gặp tớ vào buổi tối và rời đi vào sáng hôm sau, liệu anh ta có quan tâm tới tớ không ? " yeona hỏi cô đồng nghiệp thân ở công ty trong giờ ăn trưa.
" gì đây ? park yeona có sugar daddy rồi sao ? " jangmi sặc nước, ho vài cái rồi nhìn cô bằng ánh mắt ngạc nhiên.
" sugar daddy ư ? chậc, park yeona này thừa tiền để tự nuôi bản thân nhé cô nương ! mà thôi cậu trả lời đi " yeona đánh nhẹ vào vai jangmi rồi nói.
" đây đích thực là red flag rồi ! cờ đỏ đã được dựng lên, tốt nhất cậu nên rời khỏi mối quan hệ đó thì hơn " jangmi giả bộ nghiêm túc và nói với nó.
" gì ... red ... red flag ư ? tại sao vậy ? " con bé hỏi một cách căng thẳng.
nó đã từng nghe thấy hai từ ấy vài lần khi cả hội bạn con bé gặp nhau và nghe chúng nó tư vấn cho một bạn trong hội về mối quan hệ giữa cô ấy và bạn trai cô ấy, nó không hiểu quá rõ, nhưng nó biết từ đó ám chỉ về thứ gì trong một mối quan hệ tình cảm.
" thì rõ ràng quá còn gì nữa. anh ta chỉ gặp cậu vào tối và không hề nhắn lấy một cái tin nhắn hay gọi điện hỏi han gì cả. đó là điều cậu nên chú ý tới đó yeona à " jangmi búng trán nó.
nó vờ nhăn mặt rồi quay người đi tiếp tục làm việc.
-------------
như thể đây là một quyết định vô cùng thông minh, con bé quyết định không tới nhà gã tối nay mà quay trở về nhà nó. dù gì nó cũng chẳng thể gọi được số gã, chỉ có gã mới gọi được cho nó mà thôi.
nó bước vào nhà, tắm rửa sạch sẽ và lại cúi đầu vào làm việc, hoàn thành deadline mà công ty giao.
khi đồng hồ điểm đúng mười hai giờ, nó tắt máy và vươn vai cho đỡ mỏi.
nhìn ra bên ngoài, thành phố dường như chậm chạp hơn so với lúc trước, con bé thực sự thích ngắm nhìn cảnh đêm vì lúc này nó sẽ chẳng thể nghe thấy tiếng còi xe hay tiếng chửi bới của con người.
ting ting
tiếng thông báo tin nhắn đã cắt đứt mạch suy nghĩ của con bé, nó cầm điện thoại lên và chỉ ba giây sau tin nhắn ấy đã khiến nó cảm thấy ngạc nhiên.
là gã nhắn cho con bé
là gã chủ động nhắn tin cho nó
lần đầu tiên kể từ khi mối quan hệ kì lạ giữa nó và gã bắt đầu
/ park yeona, tôi đang đứng dưới nhà em rồi /
/ mau xuống đi /
/ tại sao hôm nay em lại không tới nhà tôi ? /
/ có biết tôi đã chờ em lâu lắm rồi không ? /
nó ngạc nhiên nhìn từng tin nhắn cứ hiện lên.
kim sunoo, rốt cuộc gã muốn nó và gã cuối cùng sẽ đi tới đâu vậy ?
BẠN ĐANG ĐỌC
one last time | sunoo x you
Fanfictionsunoo, ở lại với em nốt đêm nay nữa thôi được không ? •lowercase• |started : 31.03.2022| |finsihed : ???|