=6

247 23 0
                                    

chấp nhận để park jisung vào cuộc sống nó sao ? yeona chưa từng suy nghĩ tới chuyện đó, chuyện để một người đàn ông bước vào cuộc đời của nó trước giờ chỉ có một ngoại lệ duy nhất - kim sunoo !

park yeona suy nghĩ một hồi lâu, vẫn là không nên dây dưa hai người đàn ông cùng một lúc thì hơn. nó không muốn giống với những gã trai tệ ở công ty như sim jaeyun hay park jongseong - mập mờ với nhiều người. dù có ăn chơi tới mức lập kỉ lục, nó vẫn tự biết giới hạn của bản thân trong chuyện tình yêu ở mức nào.

thế nhưng rồi jisung luôn xuất hiện và ở bên cạnh nó như một cách bù đắp khoảng trống mà kim sunoo để lại trong trái tim nó. yeona biết nó yêu kim sunoo nhiều lắm rồi ! nó biết cái vũng lầy ấy nên thoát ra rồi, nhưng nó không làm được và đột nhiên nó thấy tội lỗi với những gì park jisung trao cho nó quá.

" em thật sự tò mò vì sao hai năm qua anh chẳng liên lạc với em chút nào đấy "

cốc cà phê được jisung đưa cho nó vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm bị ngưng ở không trung mà nó chẳng thèm nhận. nó cần một lời giải thích cho sự mất tích của anh ta sau khi yeona tham dự bữa tiệc năm ấy.

" anh mới là người nên thắc mắc câu đó chứ. anh đã thử liên lạc với em nhưng chỉ nhận được thông báo rằng số điện thoại đã không còn tồn tại nữa rồi "

jisung đặt cốc cà phê vào tay yeona rồi rời đi, để lại nó với đống suy nghĩ cùng vẻ mặt vô cùng khó hiểu.

--------------------

jangmi nghe xong chuyện cô bạn thân kể mà cũng nhận thấy có gì đó thật kì lạ xoay quanh mối quan hệ giữa yeona, sunoo và jisung.

đối với yeona và sunoo - quả thực là một kiểu mối quan hệ gì đó thật khó để miêu tả bằng lời, dù có sử dụng ngôn ngữ cơ thể cũng chưa chắc đã hoàn toàn đúng với hai người họ. chỉ biết rằng yeona thực lòng yêu sunoo, còn sunoo thì cho jangmi không chắc chắn, nói chính xác hơn thì là hoài nghi loại đàn ông như hắn.

đối với yeona và jisung - lại là một mối quan hệ kiểu khác. ai nhìn vào cũng biết jisung có tình cảm với con bé, biết cách quan tâm và để ý đến yeona. nhưng yeona thì hoàn toàn một lòng chỉ hướng về kim sunoo mà thôi.

còn jisung và sunoo - jangmi không biết nhưng có lẽ là kiểu mối quan hệ bằng mặt không bằng lòng. mặc dù chưa từng thấy cả hai nói chuyện với nhau nhưng qua lời kể của con bé thì jangmi có thể lờ mờ đoán ra phần nào rồi.

đúng là cho jangmi cảm thấy đây đích thực là kiểu tình tay ba điển hình trên phim hàn quốc, cuốn hơn rất nhiều so với trên phim, chỉ thiếu mỗi bỏng ngô để ngồi xem nữa thôi. thế nhưng cô cũng không khỏi lo lắng cho con bé khi đêm nào cũng rời khỏi nhà chỉ để tới gặp loại đàn ông khả nghi kia, không bất an mới là lạ đấy.

" đừng đi nữa, gặp anh ta có ích gì đâu chứ ? "

" nhưng nếu đó là sunoo muốn thì đi có sao đâu ? "

" vậy thì anh ta để ý tới cảm xúc của cậu chắc ? anh ta có thực lòng hiểu mức độ nguy hiểm là ở đâu khi để một cô gái ra đường vào ban đêm không vậy ? "

được rồi jangmi nói không sai, nhưng bất chấp cãi nhau với một kẻ mù quáng vì tình yêu như yeona đây thì chỉ tổn phí nước bọt thôi chứ chẳng có kết quả gì đâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

one last time | sunoo x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ