Chap 15

1.5K 94 38
                                    

Câu bị hắn hành hạ cả đêm, sáng hôm sau cậu tỉnh dậy.Lại là căn phòng này, cậu hoảng hốt bật dậy nhìn quanh căn phòng rộng rãi nhưng chỉ có mình cậu hình như hắn đã ra ngoài. Cậu định bước xuống vào phòng vệ sinh nhưng có gì đó khiến cho chân cậu di chuyển khó khắn,cậu nhìn xuống thì thấy mình đang bị xích, hoảng loạn cậu cố gắng gỡ ra nhưng không được.Cậu cố hết sức khiến cho cổ chân hằn lên một vết đỏ lớn.

Sợ hãi, cậu đứng dậy chạy nhanh về phía cửa phòng nhưng lại không thể nào với tới được, hóa ra là hắn đã đặc biệt thiết kế sợi dây xích phù hợp cho cậu đi loanh quanh trong phòng khiến  cho cậu không thể nào với được tới cửa.

Giờ đây cậu bất lực với tất cả mọi thứ rồi 1 lần nữa câu lại khóc rồi chìm sâu vào giấc ngủ.

-Quan Sơn thức dậy đi nào...

Cậu mơ màng nghe tiếng ai gọi mình, mở mắt ra khuôn mặt hắn gần sát với mặt cậu khiến cậu hoảng sợ bè đẩy mạnh hắn ra rồi lùi về một góc.

- Em sợ tôi vậy sao? Hửm?

Càng nói hắn càng tiến tới gần cậu hơn, cậu thì sợ hãi run cầm cập kh dám hé lời. Hắn tiến tới trước mặt cậu nắm tóc cưỡng ép cậu nhìn vào mặt hắn.

Cậu sợ hãi bật khóc thật to và điều đó khiến hắn nổi điên, hắn tát thật mạnh vào mặt cậu.

- Tôi đã từng nói tôi rất ghét ai khóc trước mặt tôi rồi mà nhỉ. Hình nhue là em cố tình không nghe tôi.

- Tớ...tớ..hức không có, tớ xin....xin lỗi cậu, tha cho tớ đi làm ơn hức...hức

- Không may rằng em đã chọc tôi điên lên rồi.

Nói xong hắn nắm tóc cậu lôi tới giường, hắn ra sức đè cậu xuống thô bạo đâm vào bên trong cậu.

Nỗi đau đớn ập tới cậu hét thật to rồi van xin hắn, nước mắt cậu cứ tuôn dài trên gò má của cậu.

- Hạ...hạ thiên van xin cậu, tớ..hức...đau tớ xin cậu. Tớ sẽ không tái phạm...hức..làm ơn đau quá. Cứu tôi...cứu tôi....

- Hét lên, hét to lên không ai có thể cứu em được đâu khôn hồn thì ngậm miệng lại đi.

Hắn đâm liên tiếp thô bạo vào trong cậu, những giọt máu chảy ướt đẫm ra giường mà hắn dường như không có ý định buông tha cậu. Cậu ngất lịm đi.

Sáng hôm sau tỉnh dậy, cậu nhìn mơ màng thì thấy hắn đang bên cạnh cậu cậu hoảng sợ liền định đẩy hắn ra nhưng cậu cảm thấy phía sau, hắn vẫn chưa rút ra, cậu run lên từng đợt, cậu từ từ rút ra khỏi hắn.

Lúc gần hết bỗng một bàn tay đè lên bụng cậu, đẩy mạnh vào lại khiến cậu hét lên.

- Mới sáng mà em quậy cái gì vậy.

Hắn vừa nói vừa hôn cậu nhẹ nhàng, phía sau bắt đầu di chuyển nhẹ, cảm thấy được cậu sợ hãi nói.

- Hạ..hạ thiên, tớ...tớ thật sự còn đau lắm, cậu tha cho tớ... tớ sẽ nghe lời cậu mà...hức làm ơn..

- Nín đi nào đợi tôi xong tôi sẽ tha cho em nhé.

Nói sau hắn liền ra vào thật nhanh bên trong cậu và bắn hết ra sau đón hắn mở tháo xích cho cậu. Tắm rửa sạch sẽ cho cậu rồi đem cậu trở lại giường.

- Ở nhà ngoan đợi tôi nhé, tôi đi công việc xí rồi về ngay.

Nói xong hắn hôn lên trán cậu rồi để cậu mơ màng nằm ngủ. Rồi cậu ngủ thiếpbđi

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 05, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mày không Thoát Khỏi Tao Đâu Nhóc Mạc!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ