Mấy bồ yên tâm toii không ngược đâu 🥲🥲
____________Ánh nắng ban mai của buổi ngày sáng nhẹ nhàng chiếu xuống. Những tia nắng xuyên qua từng kẽ lá chiếu vào căn phòng ngủ trai gái... hoặc trai trai?
...
Kakucho đang say giấc cũng phải trau mày vì chói mắt. Hắn trở mình, tay thì mò mẫm sang nửa giường bên cạnh tìm người yêu như một thói quen. Nhưng mà hắn có sờ mãi cũng chẳng thấy đâu cả. Kakucho nheo mắt nhìn, bên cạnh hắn là khoảng giường chống trơn, chẳng có Izana nào cả. Kakucho bất ngờ lắm, vì con mèo lười của anh ít khi dậy sớm lắm. Nhưng chắc nay là ngày đặc biệt nên Izana muốn tạo bất ngờ thôi. Kakucho nghĩ vậy đấy. Dù gì thì hắn cũng dành cả ngày hôm nay chỉ để bên Izana mà
Kakucho ngồi dậy vươn vai rồi đi vệ sinh cá nhân. Hắn bước xuống nhà nhưng cũng chống trơn cả, không có một bóng người. Kakucho lại thấy lạ hơn rồi đấy nhưng chắc là Izana ra ngoài mua đồ thôi nhỉ? Đợi một chút là về ấy mà.
Kakucho kiếm gì đó ăn tạm, sau đó thì ngồi đọc báo và xem thời sự. Kakucho cứ ngồi đó mà chẳng màng đến thời gian. Đến lúc hắn cảm thấy cơ thể mỏi nhừ mới nhìn lên đồng hồ, giờ đã là hơn 10h rồi mà vẫn chẳng thấy Izana đâu. Chán thật đấy, Izana đi đâu vậy cà, nhắn tin cũng không thấy xem luôn.
Kakucho chán nản nằm dài ra sofa. Cảm giác bất an này là sao? Bỗng hắn nhận được điện thoại, là của Ran.
"Lô Kaku em~" Ran lại bắt đầu giở giọng nói cà chớn của mình để chêu trọc rồi
"Sao, sao, đêm qua chắc là anh bạn mặn nồng lắm nhỉ" Không chỉ Ran mà còn có cả Rindou nữa
"Chắc là vui lắm nhỉ? Được LÀM với người yêu cơ mà" Ran
"Ờ thì vui...mà sao bọn mày biết được chuyện nhà tao?" Kakucho bắt đầu thấy có gì đó rồi nha!
"Ôi thôi ông đừng có mà giấu, Izana đăng ảnh ai mà chả biết" Sau khi nghe Rindou nói thì Kakucho kiểu đầu đầy dấu chấm hỏi luôn, có đăng à?
"Mà thôi bai bai bạn hai tụi mình bận rồi" Ran và Rindo cúp máy
Kakucho ngay lập tức kiểm tra lại, đúng là Izana có đăng ảnh vào hôm qua. Em đăng ảnh một chiếc bánh kem, trên chiếc bánh còn có dòng chữ:
"Mừng kỉ niệm 6 năm bên nhau"
"kakucho ❤️ Izana"
"13/2/xxxx-13/2/(xxxx+6)"Khoan Kakucho thấy gì đó sai sai rồi nha. Không phải nay là 13-2 à. Hắn lập tức kiểm tra lại lịch, Kaku ngỡ ngàng và ngơ ngác. Hôm nay là ngày 14-2 là Valentine chứ không phải ngày kỉ niệm của họ. Kakucho vò đầu bứt tai, tại sao hắn có thể nhầm ngày quan trọng như thế chứ. Giờ thì hắn cũng phần nào đoán được việc Izana không ở nhà rồi. Chắc là em giận lắm, hắn đã quên ngày quan trọng như vậy mà. Kakucho lần nữa nhắn tin cho Izana nhưng cũng không hồi âm. Hắn quyết định gọi cho em, tiếng chuông phát ra từ trên phòng. Đừng nói là em để điện thoại ở nhà đấy nhé!
Izana chạy một mạch lên phòng, đúng là em để điện thoại ở nhà, giờ thì hết đường mà liên lạc. Kakucho lại càng cảm thấy tội lỗi hơn. Hắn thở dài một hơi, hắn đúng là thằng tồi mà, chỉ có việc nhớ ngày kỉ niệm thôi cũng không xong.
Kakucho mở điện thoại em lên, những dòng tin nhắn được hắn gửi đi giờ được chính hắn xem. Kakucho kiểm tra mục tin nhắn của em, vô tình đoạn hội thoại của em và người nào đó. Những lời nói đểu và khiêu khích của người đó đều được Kakucho đọc không sót một từ bao gồm cả những bức ảnh kia. (Đọc lại chap 1 nếu bạn ko nhớ chi tiết này)
Kakucho cảm thấy bản thân thật tệ hại. Hắn đã làm gì vậy chứ. Hắn đúng là tồi mà. Hắn tệ hại thật, hắn để em phải chờ đợi hắn, vậy mà hắn nhẫn tâm quên luôn. Hắn để em nhìn thấy những bức ảnh này, để em nghe những lời nói này. Hắn...không gòn từ gì để miêu tả hắn lúc này nữa (thật ra là con tg lười)
________________
Dừng nha, hôm sau toi bù cho. Giờ viết sơ sơ cho mn. Thi xong rồi mà cái deadline vẫn dí miết. Tuần sau toi còn đi học trực tiếp nữa chớ. Chán ko mún nói 🤧
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kakucho x Izana] Phạt!
Fanfiction[Kakuchou x Izana] Phạt! Author: B_HH Thể loại: Đời thường Warning: Ooc, r18 Tình trạng: Hoàn Thành ____________________ "Mày yêu tao đúng không, Kakucho?" "Ừ" Em hỏi hắn đáp, nhưng hắn có yêu em thật không? Lời nói yêu có thể nói ra thì lời chia lì...