Izana hiện đang ngồi trên chiếc xế hộp sang trọng, và chủ nhân của nó không ai khác là Kakucho. Em hướng đôi mắt phong lan của mình ra ngoài cửa kính ô tô. Những chiếc đèn đường bắt đầu loé sáng, những ngôi nhà trên phố bắt đầu lên đèn. Dòng người nhịp nhàng chuyển động. Khung cảnh thật yên bình. Và bên trong chiếc xe cũng yên bình...chắc vậy?
Em đang tự mình suy nghĩ, tại sao lúc đó em lại đồng ý đi cùng hắn nhỉ? Em cũng chẳng hiểu nổi chính mình nữa. Hắn nói hai ta có thể là bạn kể cả khi đã chia tay. Ừm điều đó có thể đúng, em cũng chẳng gay gắt quá về vấn đề này. Hắn mời em về nhà ăn cơm tối, em tự hỏi rằng tại sao mình lại đồng ý để rồi xảy ra cái viễn cảnh này. Em dễ dãi chăng?
Trong không gian nhỏ của chiếc xe chẳng lấy một tiếng động. Im ắng thật đấy, cái khung cảnh ngượng ngùng này chẳng ai muốn lên tiếng trước. Em khẽ liếc nhìn hắn, tại sao mặt hắn lại phởn như vậy?
Nhìn mà thấy ghét - Em phồng má nhìn hắn.
Kakucho đang lái xe nhưng cũng nhận được ánh mắt mà nhìn sang chỗ em. Thứ hắn nhìn được là cảnh em phồng má nhìn chằng chằm hắn.
"Dễ thương quá!!" - Hắn đỏ mặt đôi chút
"Hứ" - Izana quay phắc mặt đi, chẳng hiểu sao nhìn mặt hắn càng thấy ghét.
_________________
Về đến nhà của hắn. Kakucho bảo em đi tắm trước còn hắn thì chuẩn bị đồ ăn.
Ngồi trong bồn tắm, dòng nước ấm bao quanh cơ thể. Thoải mái thật, mọi mệt mỏi như tan biến hết. Izana vừa ngâm mình vừa suy nghĩ. Lâu lắm rồi em mới quay lại nơi này, mọi thứ vẫn như vậy kể từ ngày em đi.
Chắc đến lúc phải quay về rồi nhỉ! Trêu vậy chắc đủ rồi, mà chắc Kaku cũng nhận ra trò lừa dối này từ lâu rồi. Haizzz- Izana tựa mình vào thành bồn mà hưởng thụ
Sau khi tắm xong, em đi xuống dưới nhà với bộ đồ của Kakucho. Ừ thì em mang hết quần áo về nhà Sano rồi nên đành mặc tạm đồ của hắn.
"Kakucho sắp xong chưa vậy?"
"Sắp xong rồi, em ra ngoài đợi chút nhé, mà nhớ sấy tóc trước đã, để đầu ướt sũng như vậy dễ bị cảm lắm" Kakucho khi vừa nhìn thấy em liền nhắc nhở, hắn vẫn như vậy, vẫn luôn quan tâm đến những điều vặt vãnh quanh cuộc sống của em.
"Kakucho, giờ đang là tháng tư, là mùa xuân rồi, không có chuyện dễ bị cảm như vậy đâu" Izana để lại cho hắn một lời phản đối nhưng cũng ra ngoài và làm theo lời hắn.
Sau khi sấy tóc xong, em giúp Kakucho chuẩn bị nốt phần còn lại để hắn đi tắm. Sau một hồi thì cũng chuẩn bị xong, đâu cũng vào đấy. Kakucho cũng xong luôn rồi. Trên bàn ăn là những món ăn thịnh soạn và đều là những món em thích. Kakucho vẫn tâm lý như vậy nhỉ. Hương vị này vẫn mãi chẳng thay đổi, Kakucho vẫn nấu ăn ngon như ngày nào, xứng đáng được 10₫.
Cả hai cùng ăn tối. Em và hắn nói với nhau những câu chuyện bâng quơ trong không khí yên bình.
Bỗng Kakucho đứng dậy hỏi: "Uống nước ngọt chứ Izana?"
"Hừmmm , lấy rượu đi"
"Nhưng mà..."
"Rượu không tốt cho sức khỏe đúng chứ, nhưng lâu lâu uống cũng đâu có sao"
Kakucho nghe vậy cũng đành chiều theo ý em. Chỉ cần em thích là được. Kakucho đi lấy rượu rồi cả hai lại cùng uống đến khi say mèm.
"Tửu lượng của mày vẫn thấp như vậy nhỉ, Kakucho" Izana đung đưa ly rượu trên tay, đối diện em là Kakucho đã ngục trên bàn.
Izana chật vật vác Kakucho ra sofa nằm, còn em thì một mình dọn bãi chiến trường cả hai vừa gây ra. Đến khi Kakucho tỉnh thì mọi thứ đã xong. Mọi thứ đâu vào đấy, còn em thì chuẩn bị ra về.
"Tao về trước nhé, mày cũng nên đi ngủ sớm đi đừng có suất ngày vùi đầu vào đống việc ở công ty"
Khi mà em quay lưng bước đi, từ đằng sau là một vòng tay to lớn ôm lấy em, giữ em lại. Là Kakucho, hắn tựa đầu vào vai em...
"Izana...về được không..."
"..."
"Anh biết em giận anh, biết rằng anh có lỗi với em, xin lỗi vì bỏ em một mình nên là... về với anh được không? Nếu còn yêu anh thì về với anh nhé!? Anh nhớ em lắm..." Giọng hắn run run, em còn cảm nhận được sự ướt át qua lớp vải trên vai. Hắn khóc rồi...
"Kakucho..."
"..." Kakucho không nói gì, hắn càng lúc càng ôm chặt lấy em như chẳng muốn rời xa.
"Làm tình với tao đi"
__________
1 tuần 1 chap ok không mấy bồ. Mà tháng 4 sad quá, buồn từ đầu tháng đến giờ. Đăng nốt để chép vở Lý. Chấm vở lấy điểm mà giờ mới chép đến tiết 15 :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kakucho x Izana] Phạt!
Fanfic[Kakuchou x Izana] Phạt! Author: B_HH Thể loại: Đời thường Warning: Ooc, r18 Tình trạng: Hoàn Thành ____________________ "Mày yêu tao đúng không, Kakucho?" "Ừ" Em hỏi hắn đáp, nhưng hắn có yêu em thật không? Lời nói yêu có thể nói ra thì lời chia lì...