Izana chán nản ngồi trên bàn ăn đã nguội lạnh. Chẳng biết dạo này Kakucho bận cái quái gì mà đi suất. Sáng sớm đã ra khỏi nhà, tối muộn thì chẳng thấy mặt đâu. Ngay cả hôm nay là ngày kỉ niệm 6 năm hai người quen nhau cũng chẳng nhớ. Dù đã dặn hắn trưa nay về với cậu một chút thôi cũng được nhưng rốt cuộc cậu vẫn phải đợi hắn đến khi đồ ăn đã nguội hết rồi lủi thủi ăn một mình.
"Đồ Kakucho đáng ghét, hức..."-Izana rơm rớm nước mắt, cậu thấy tủi thân lắm.
Izana bỏ lại đống đồ ăn còn thừa, cậu bước một mạch lên phòng ngủ của cả hai. Cậu chán nản nằm trên giường rồi từ từ chìm vào giấc ngủ
__________
Khi Izana dậy đã là hơn 3 giờ chiều. Cậu mở điện thoại lên thì thấy tin nhắn đến từ 2 người, một là của Kakucho còn lại là người lạ. Cậu vừa xem tin nhắn của Kakucho vừa đi xuống nhà uống nước.
"Xin lỗi em nhé, hôm nay anh bận quá không về với em được để ngày mai anh bù cho em nhé, yêu em!"
Izana chán nản đọc tin nhăn-"Hừ, ngày mai của anh là ngày mai của năm sau à" cậu chẳng đếm nổi bao nhiêu câu ngày mai của Kakucho rồi và chưa bao giờ thấy câu ngày mai của Kakucho được thực hiện.
Tiếp đến là tin nhắn lạ. Vừa đọc xong thì cậu vứt phăng chiếc cốc cầm trên tay đi mặc những mảnh thủy tinh vương vãi trên sàn. Nội dung tin nhắn là những lời khiêu khích cậu kèm theo bức ảnh Kakucho đang ngồi ăn cùng một đứa con gái. Sau bức ảnh đấy là hình ảnh hai người họ cùng đi vào khách sạn.
Izana muốn tức điên lên mà. Ra là bận đi với cô em xinh đẹp này nên không về với cậu được. Một cái sừng vào ngày kỉ niệm 6 năm yêu nhau, nay quả là một ngày đặc biệt, một ngày có lẽ cậu sẽ không bao giờ quên đâu.
Bị cắm sừng à, đau đấy. Giờ làm gì nhỉ? Đánh ghen à? Không! đó không phải là cách làm của Kurokawa Izana này. Nếu cô ta muốn tranh người của cậu thì cậu sẽ nhường thằng tồi này cho cô ta, nhưng chưa phải bây giờ.
__________
Izana từ từ đi lên phòng với một nụ cười đậm chất lưu manh. Cậu tiến đến chiếc tủ nhỏ lấy ra vài món đồ lóng (sextoy đoá :)) )
Cậu cẩn thận đặt chiếc điện thoại sao cho camera hướng thẳng lên giường một cách rõ nét. Cậu cởi bỏ bộ đồ đang mặc, bật nút quay rồi ngồi lên giường. Làn da nâu chắc khoẻ được phô bày. Cậu dạng chân ra, lỗ nhỏ xinh đẹp được bắt trọn bởi camera điện thoại.
Izana lấy một ít gel bôi trơn từ từ xoa lên lỗ nhỏ. Làn gel lành lạnh được áp lên người, lỗ nhỏ co rút đôi chút do mẫn cảm. Khi đã thấy đủ độ trơn, cậu đút một ngón tay vào, cậu hơi nhăn mặt. Đau do cậu chưa từng tự làm bao giờ, trước đây màn dạo đầu này đều là do Kakucho làm cho cậu. Cậu đút sâu thêm một chút, bới móc bên trong, cảm giác tê dại chảy khắp người. Izana đút thêm ngón thứ 2 rồi thứ 3. Nước dâm chảy ra, khuôn mặt hứng tình, tiếng rên rỉ không ngớt đều được ghi lại.
Khi đã thấy nới rộng đủ, Izana bỏ tay ra rồi cầm lấy cái dương vật giả. Cậu lưỡng lự đặt cự vật trước lỗ nhỏ. Hít một hơi sâu rồi đâm vào.
"Đ...đau"-Izana nhăn mặt
Khi đã quen với sự xâm nhập bên dưới, cậu từ từ luân động dương vật. Cự vật ra vào bên trong lỗ nhỏ, nước dâm chảy ra.
"Ưm...ahaa"-Izana rên rỉ từng đợt.
Khoái cảm chảy dọc cơ thể. Mặc dù cái dương vật giả này không bằng Kakucho nhưng kệ đi. Giờ cậu cảm thấy sướng, khoái cảm tăng dần. Dương vật giả liên tục đâm vào điểm mẫn cảm, tay cậu vô thức đưa lên ngắt nhéo đầu vú. Khuân mặt cậu dâm đãng vô cùng. Tiếng rên rỉ đứt quãng vang vọng trong căn phòng...
...
Hơn 30p trôi qua, Izana cũng dừng lại. Cậu tắt máy quay rồi vào phòng tắm. Đắng mình trong dòng nước ấm. Cậu thở dài một hơi:
"Một chút nữa thôi, sắp rồi"
....
Sau khi tắm xong, Izana liền cầm lấy điện thoại chỉnh sủa lại video rồi gửi cho Kakucho. Izana sẽ cho cậu 40p để xem video, không xem thì người thiệt cũng là hắn thôi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kakucho x Izana] Phạt!
Fanfiction[Kakuchou x Izana] Phạt! Author: B_HH Thể loại: Đời thường Warning: Ooc, r18 Tình trạng: Hoàn Thành ____________________ "Mày yêu tao đúng không, Kakucho?" "Ừ" Em hỏi hắn đáp, nhưng hắn có yêu em thật không? Lời nói yêu có thể nói ra thì lời chia lì...