*Skip time*
*Quay lại 3h sáng*Izana tỉnh dậy sau cuộc làm tình. Em nhìn Kakucho, cái con người đã gây ra bao nhiêu tội lỗi kia mà vẫn có thể ngủ một cách ngon lành như vậy được. Nhìn hắn em chỉ muốn đấm cho phát thôi, nhưng đấm giờ này thì kế hoạch của em sẽ đổ sông đổ bể mất.
Izana nhẹ nhàng gỡ tay hắn ra khỏi người em. Em bước xuống giường, cơn đau chuyền từ hông lên. Tất cả cũng tại tên kia, càng nhìn em càng muốn đánh hắn. Izana cố lết cái thân xác vẫn còn đau đi đến tủ đồ. Em nhẹ nhàng hết sức xếp quần áo của mình vào vali. Sau đó em ngồi viết một bài văn chia tay trong phần ghi chú của điện thoại.
Sau khi chuẩn bị xong tất cả, em nhìn Kakucho một lần nữa. Kakucho vẫn còn ngủ ngon lành trên giường chẳng biết trời đất là gì. Chẳng phải do em ác quá sao, bắt hắn tu hết cả 1 trai rượu mạnh.
"Bái bai" Izana vẫy tay chào Kakucho rồi nhẹ nhành đi.
Giờ thì đi đâu nhỉ? Ý định của Izana là sẽ đến nhà Sano ăn nhờ ở đậu nhưng giờ mới hơn 4h sáng. Đến vào giờ này thì phiền ông lắm, còn Mikey thì chỉ có bão mới ra mở cửa cho anh thôi, thằng đấy lười vcl.
Em cũng chẳng muốn làm phiền vợ chồng Ema với Draken. Nhà bọn Ran và Rindou thì tuyệt đối không, nhỡ bọn nó nói với Kakucho thì em chỉ có oẳng thôi.Sau một hồi nghĩ ngợi thì em quyết định bắt taxi đến cửa biển ngắm bình minh, rảnh quá mà =)))
__________________
*ting toong*
"Ra ngay đây" Cậu con trai tóc đen nhanh chóng chạy ra mở cửa.
"Ủa, Izana hả?" Người đó vừa vừa mở cửa liền nhìn thấy cậu tay xách vali đứng trước cửa
"Lâu rồi không gặp anh, Shinichiro" Cậu mỉm cười nhẹ chào hỏi, từ hồi ở riêng với Kakucho thì cậu ít gặp Shinichiro lắm, giờ về đây ở lại gặp nhau dài dài rồi.
"Cơn gió nào đưa Izana về đây vậy? Lâu lắm rồi không gặp nha, vào nhà đi" Shinichiro vui vẻ mời em vào nhà
"Cả nhà ăn sáng chưa anh, em có mua đồ ăn sáng này"
"May ghê, anh đỡ phải nấu, em đi gọi Manjiro dậy giúp anh nhé" Izana đưa túi đồ ăn cho Shinichiro rồi đến phòng ngủ của Mikey.
Izana đến phòng Mikey, em mở điện lên. Cái thằng nhóc này 25 tuổi đầu rồi mà vẫn lười chảy thây ra.
"Mikey, dậy đi, mặt trời lên đến đỉnh đầu rồi" Izana cất giọng nói
"Ưm...chút nữa thôi" Mikey kéo chăn lên tiếp túc ngủ.
Izana cũng chẳng phải loại kiên nhẫn gì, em thẳng chân đạp vào bụng Mikey. Nếu bạn phải đánh thức 1 người lười, xin đừng nhân từ - giáo án đến từ Izana sensei
Mikey sau cú đạp đó cũng ngoan ngoãn lết xác đi vệ sinh cá nhân. Izana thì đi xuống nhà bếp để ăn sáng.
"Con chào ông" Em lễ phép chào, ông và anh Shin đang ăn trước rồi
"Ừ Izana về đó hả"
"Vâng"
"Em cũng vào ăn đi Izana"_Shinichiro
Izana, Shinichiro và ông ngồi đó vừa ăn vừa nói chuyện cho đến khi Mikey vào bàn ăn.
"À mà Izana, em về đây chơi cả tuần sao mà mang cả vali về vậy?" Bỗng Shinichiro hỏi
"Em cũng không biết nữa, nhưng dự định là ở đây dài dài"
"Anh đây là cãi nhau với Kakucho à mà phải về đây" Mikey tiếp lời em
"Ờ nên là Kakucho có hỏi thì mọi người đừng bảo em ở đây nhé, ông giúp con nha"
"Ừ, ông sẽ giúp"
"Con ăn xong rồi, mọi người ăn tiếp đi nhé" Izana đứng dậy để bát đũa vào bồn rửa rồi đi ra ngoài "Mà anh Shin ăn trưa thì gọi em nhé, em đi ngủ một lát, cả đêm qua em không ngủ rồi"
"Ok em" Shinichiro trả lời
___________________
Sorry vì ra chap trễ. Thi xong thì trường tôi cho đi học trực tiếp lại. Mà mới đi thầy toán đã tặng cho con 0 rồi. Chán ko muốn nói 😞😞
Chắc sau này tôi sẽ chăm hơn đó =))) mà mấy bồ muốn HE hay SE. Tôi định cho HE nhưng mà vẫn phân vân quá, tại mấy cái SE nó cứ ở trong đầu tôi á :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kakucho x Izana] Phạt!
Fanfiction[Kakuchou x Izana] Phạt! Author: B_HH Thể loại: Đời thường Warning: Ooc, r18 Tình trạng: Hoàn Thành ____________________ "Mày yêu tao đúng không, Kakucho?" "Ừ" Em hỏi hắn đáp, nhưng hắn có yêu em thật không? Lời nói yêu có thể nói ra thì lời chia lì...