"A Trì."
Nghe thấy có người gọi tên của mình, A Trì có chút kinh ngạc xoay người.
Kia một đôi đen nhánh đôi mắt mê ly mà nhìn chính mình, Tạ Diễm nhất thời thất thần, chỉ cảm thấy tựa hồ có thiên ngôn vạn ngữ nảy lên trong lòng, ngàn vạn loại cảm giác phức tạp mà đan chéo, cũng không biết làm sao.
Không nghĩ tới người tới thế nhưng là Nhị hoàng tử Tạ Diễm, A Trì thực sự hoảng sợ: "Nhị hoàng tử điện hạ?! Ngài như thế nào ở chỗ này?" Sau một lúc lâu, lại bỗng nhiên lấy lại tinh thần, kinh ngạc hỏi, "Ngài trước kia gặp qua ta?...... Như thế nào nhận được ta?"
Tạ Diễm ánh mắt sáng quắc mà nhìn nàng, ánh mắt kia làm cho người ta sợ hãi, tựa hồ là muốn đem nàng nuốt ăn nhập bụng.
A Trì theo bản năng mà lui về phía sau một bước: "Nhị...... Nhị điện hạ......"
"A Trì." Hắn thanh âm vang lên, lại là hết sức ôn nhu.
"Ta nhận thức ngươi thật lâu."
A Trì vẫn như cũ vẻ mặt mê mang, ánh mắt vô tội đến giống cái thỏ con.
Hắn nhịn không được duỗi tay sờ sờ nàng đầu, nghĩ nghĩ, còn nói thêm: "Không quan hệ, về sau tổng hội chậm rãi quen thuộc."
A Trì nhìn hắn, hắn trong mắt có một mạt vứt đi không được nhàn nhạt thương cảm, làm nàng tâm không khỏi đi theo mạc danh trừu động.
"Điện hạ, trời chiều rồi, ngài cũng nhanh lên hồi cung đi......"
Tạ Diễm lại phảng phất không nghe được nàng lời nói giống nhau, ngoảnh mặt làm ngơ mà bình tĩnh nhìn nàng, thấy thế nào đều xem không đủ giống nhau.
Đỉnh hắn ánh mắt thật sự là có chút dày vò, A Trì nhịn không được duỗi tay ở hắn trước mắt quơ quơ: "Điện hạ?"
Tay nàng ở hắn trước mắt đong đưa vài cái, nguyên bản che tay to rộng tay áo cũng tùy theo chảy xuống tới tay cổ tay chỗ, lại lộ ra trong lòng bàn tay một mảnh không lớn không nhỏ vết sẹo.
Hắn nhìn đến A Trì trên tay vết sẹo, chỉ cảm thấy tức khắc tim như bị đao cắt, đau đến hắn không nhịn được run rẩy duỗi tay đi nắm tay nàng chưởng.
A Trì lắp bắp kinh hãi, ngay sau đó khẽ cười lên: "Tay của ta...... Trời sinh liền mang theo bớt, điện hạ chớ nên đại kinh tiểu quái."
Tạ Diễm lại một câu cũng nói không nên lời, chỉ là tay vẫn như cũ ở đình không được mà run rẩy, tiếp theo không tiếng động mà rơi lệ.
"Điện hạ, ngươi như thế nào khóc a?" A Trì có chút mờ mịt, nàng chân tay luống cuống mà đi thế hắn lau khô nước mắt, chính là kia nước mắt vẫn luôn rơi xuống, như thế nào cũng ngăn không được.
"A Trì...... Ngươi gả cho ta, được không?" Hắn thanh âm nghẹn ngào cực kỳ, cất giấu cực lực ẩn nhẫn khóc nức nở.
A Trì đại kinh thất sắc, làm như chưa bao giờ nghĩ tới hắn sẽ nói như vậy giống nhau: "Điện hạ, ngươi say, ta gọi người đưa ngươi trở về......"
Giây tiếp theo, lời này đã bị tùy theo mà đến tiếng kinh hô đánh gãy.
Tạ Diễm thế nhưng không quan tâm mà ở trên đường cái trước mặt mọi người bế lên nàng, nhấc chân liền phải hồi cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuân nhật yến - Tây Tiêu
Short StoryTác giả: Tây Tiêu Nàng liễm mi chậm rãi ăn nói nhỏ nhẹ mà niệm, ngữ điệu tinh tế lâu dài: Nhất nguyện lang quân thiên tuế, nhị nguyện thiếp thân trường kiện. Tam nguyện như đồng lương thượng yến, tuế tuế trường tương kiến.