Đệ 5 chương

11 1 0
                                    

Mộ Vãn Từ đôi tay phế đi.

Tin tức này không cần bao lâu liền truyền đầy đô thành.

Ngày ấy Mộ Vãn Từ là cùng A Trì đơn độc ra cửa, Mộ gia tiểu thư xảy ra chuyện mà A Trì lại bình yên vô sự, hơn nữa xưa nay đều trung liền có hai người không mục nghe đồn, này khó tránh khỏi không chọc người nghi kỵ. Đặc biệt là Mộ gia người, phẫn nộ bên trong đã là hận thấu A Trì.

A Trì hối hận, nhưng lại thế nào cũng đều không làm nên chuyện gì.

Ban đêm nàng trằn trọc, khó có thể thành ngủ.

Mộ Vãn Từ cặp kia máu chảy đầm đìa tay vẫn luôn ở trong đầu vứt đi không được. A Trì hận chính mình vì sao phải đáp ứng Mộ gia mời, lại hận chính mình vì sao khi đó không thể duỗi tay kéo Mộ Vãn Từ một phen...... Nàng ở trong đầu tính toán ngàn ngàn vạn vạn loại khả năng, bất luận cái gì một loại đều sẽ không so ngày nay trạng huống càng không xong.

Đã là đêm khuya, nàng nằm trên giường màn trung, đang nghĩ ngợi tới Mộ gia tiểu thư sự tình, lúc này bỗng nhiên nghe được trong phòng có dị vang.

Nàng ám đạo không tốt, đang muốn đứng dậy xông ra, lại bị góc trung nhảy ra một cái bóng đen chế trụ khóa trái ở trên tường.

Còn chưa cập phản ứng, một thanh đao nhọn tiếp theo hung hăng hầm ngầm xuyên tay nàng, khảm nhập da thịt xuyên thấu qua lòng bàn tay đem tay nàng gắt gao mà đinh ở trên tường.

Huyết dũng như chú, kịch liệt đau đớn đánh úp lại. Nàng đau đến bất lực mà khép mở run rẩy môi, lại một chữ cũng kêu không ra, tái nhợt trên mặt mất hết huyết sắc.

Người nọ phỉ nhổ nước miếng, cười lạnh một tiếng: "Cái gì chó má chấn kinh! Sao có thể kia mã liền bỗng nhiên bị kinh? Trừ bỏ ngươi người khác cũng không có tiếp cận kia mã, ta muội muội tay bị ngươi hại thành như vậy, ngươi lại dựa vào cái gì bình yên vô sự mà trốn ở chỗ này!"

A Trì đau đến nói không nên lời lời nói, mồ hôi như hạt đậu từ trên trán rơi xuống. Nàng mơ màng hồ đồ mà nghe kia thích khách tiếp theo hùng hùng hổ hổ mà lại là nguyền rủa lại là đắc ý mà cười, trên tay đau đớn càng thêm rõ ràng, gần như ngất xỉu đi.

Lúc này cuối cùng là huề nhau.

Ngoài cửa vệ sĩ nghe được dị vang, đã ở ngoài cửa lớn tiếng hỏi thăm nàng hay không có việc. Kia thích khách nghe được ngoài cửa kêu gọi, một cái nhảy bước buông lỏng ra A Trì, từ hậu đường đào tẩu.

Chờ đến vệ sĩ xông vào, hắn đã không thấy bóng dáng.

Nghe tin đuổi tới cấm vệ nhìn thấy Vương phi ngã vào vũng máu trung, đại kinh thất sắc, lập tức hạ lệnh phong tỏa cửa cung, tăng mạnh đề phòng, phái ra rất nhiều tuần tra thị vệ bắt thích khách.

Thái y ở đêm khuya bị cấp triệu tiến cung.

A Trì miệng vết thương huyết bị ngừng, chỉ là bàn tay bị trước sau xỏ xuyên qua một đao, lòng bàn tay để lại không lớn không nhỏ một mảnh vết sẹo.

Thực mau, thích khách liền bị tróc nã trụ.

Một phen chất vấn xuống dưới, này thích khách không phải người khác, đúng là Mộ gia con thứ Mộ Tranh.

Xuân nhật yến - Tây TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ