Đệ 4 chương

17 1 0
                                    

Trần gia bị sao không mấy ngày, Mộ tướng hướng Tạ Diễm hạ thiệp mời, mời hắn huề phu nhân cùng tiến đến trong phủ tiểu tọa.

Này dù sao cũng là Mộ gia lần đầu tiên chịu cấp Tạ Diễm hạ thiệp mời, có thể nhìn ra tới, tự buổi sáng thu được thiệp mời về sau, Tạ Diễm cả ngày tâm tình đều thực hảo.

Nhưng hôm nay Trần gia trưởng tử không biết tung tích, lúc này tùy tiện tiến đến Mộ phủ, là cực không an toàn. Tạ Diễm thế tất cũng biết điểm này, nhưng cứ việc như thế, hắn vẫn là quyết định đi trước phó ước.

A Trì biết, hắn là lo lắng Mộ gia tiểu thư bị người trả thù.

Mộ tướng lần này hưng sư động chúng mà thỉnh hắn đi làm khách, chỉ sợ cũng là lo lắng cho mình người nhà sẽ xảy ra chuyện.

Trung thu lúc sau nàng liền nghe bọn hạ nhân nói cho nàng, trung thu ngày ấy Tạ Diễm không đi tham gia trong cung yến hội, là đi Mộ tướng trong phủ.

Cùng trong triều đệ nhất vị quyền thần liên tiếp liên hệ, tất nhiên là sẽ nhận người chú mục. Đặc biệt này lúc sau khẩn tiếp Trần phủ xét nhà, người chung quanh tự nhiên là đoán được Nhị hoàng tử đang làm cái gì. Mà Mộ tướng lén lập trường, cũng liền không cần nói cũng biết.

Tạ Diễm cũng không có lao lực che giấu chính mình hành tung, hắn từ trước đến nay như vậy bằng phẳng, tựa hồ cố ý buông ra nhậm người phỏng đoán. Chẳng sợ trong triều người đối Tạ Diễm hướng đi trong lòng biết rõ ràng, bọn họ cũng quả quyết không dám hành động thiếu suy nghĩ. Hiện giờ như vậy thế cục, lão hoàng đế hiển nhiên là ngầm đồng ý, huống chi trong triều tương đương một bộ phận quyền to nắm chắc ở Tạ Diễm trong tay, trừ bỏ Mộ tướng lập trường không rõ, những người khác cũng là không có can đảm cùng chi tác đối. Thái Tử cùng Nhị hoàng tử vốn là thế lực cách xa, thả từ Thái Tử xa điều sau càng tiệm có suy vi chi thế. Này đây có năng lực tả hữu Nhị hoàng tử, chỉ có Mộ tướng. Nếu liền Mộ tướng đều thu vào Tạ Diễm dưới trướng, kia chỉ sợ này đế vị cũng sẽ không dừng ở bên nhân thủ thượng. Kia Trần Chính Tắc muốn đầu nhập vào Thái Tử, lại không nghĩ rằng lúc này bị Tạ Diễm liên quan Mộ tướng bày một đạo, lúc này mới náo loạn cái cửa nát nhà tan kết cục.

Hiện tại Tạ Diễm tiến đến Mộ phủ làm khách, cũng coi như là cảnh cáo những cái đó ý đồ uy hiếp Mộ tướng người, cùng Mộ phủ đối nghịch đó là cùng hắn đối nghịch, như thế cũng có thể giữ được Mộ gia bình an.

Tới rồi Mộ phủ, Mộ tướng cùng Mộ phu nhân ân cần mà tiến đến nghênh đón.

Đãi Tạ Diễm cùng Tả A Trì nhập tòa sau, Mộ tướng gọi Mộ Vãn Từ lo pha trà.

Đây là A Trì lần đầu tiên nhìn thấy Mộ Vãn Từ.

Cho tới nay Tạ Diễm đều cố ý làm nàng tránh đi Mộ Vãn Từ, ước chừng cũng là sợ gặp mặt xấu hổ.

Hiện giờ thật sự nhìn thấy Mộ Vãn Từ, A Trì cũng không cấm cảm thán, thật không hổ là kinh thành đệ nhất mỹ nhân a. Lượn lờ eo nhỏ, trán ve mày ngài, xinh đẹp xảo tiếu, thật sự là không thi phấn trang mà nhan sắc như triều hà ánh tuyết, liêu nhân lòng mang.

Xuân nhật yến - Tây TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ