"Điện hạ, Vương phi thương thế đã mất trở ngại. Bất quá mất máu quá nhiều, thân thể suy yếu, sợ là rơi xuống bệnh căn, muốn chậm rãi điều dưỡng mới có thể hảo chút."
"Đa tạ nghiêm thái y."
A Trì ngừng huyết, hôn mê mấy cái canh giờ, lại tỉnh lại.
Tỉnh lại thời điểm, nàng nằm ở trên giường, Tạ Diễm như cũ canh giữ ở bên người nàng. Nàng muốn xuống giường, lại bị hắn chế trụ: "A Trì, không cần lộn xộn. Ngươi chảy rất nhiều huyết, đã nhiều ngày đều phải lưu tại trên giường tĩnh dưỡng."
Nàng gật gật đầu, lại ngoan ngoãn mà nằm trở về.
Hắn cúi người nhẹ nhàng hôn hôn nàng, môi mềm mại nóng bỏng, làm mặt nàng mất tự nhiên mà đỏ lên.
Tạ Diễm lẳng lặng mà ngồi ở bên người nàng nhìn nàng, qua thật lâu, bỗng nhiên mở miệng: "Ngôi vị hoàng đế ta từ bỏ. Chờ ngươi đã khỏe, chúng ta dọn ra này trong cung, khắp nơi đi vừa đi, hảo hảo điều dưỡng thân thể của ngươi."
A Trì ngơ ngác sửng sốt, tựa hồ là không có nghe minh bạch hắn ý tứ.
Tạ Diễm duỗi tay xoa xoa nàng đỉnh đầu: "Không có ngươi, kia ngôi vị hoàng đế ta lẻ loi mà một người ngồi, lại có ý tứ gì......"
"Là ta không hảo...... Nếu sớm một chút biết ngươi muốn chịu như vậy tra tấn, ta tất nhiên sẽ không làm ngươi lại chịu ủy khuất......"
Nghe nói lời này, A Trì đã là rơi lệ đầy mặt. Nàng nhắm mắt lại, chảy nước mắt vẫn luôn gật đầu, nghẹn ngào nói: "A Diễm, chỉ cần có thể cùng ngươi ở bên nhau, đi nơi nào ta đều nguyện ý."
Phí thời gian lâu như vậy, bọn họ rốt cuộc có thể chân trời góc biển, bạch đầu giai lão.
Nàng chỉ hy vọng cuộc đời này đều không bao giờ muốn cùng hắn chia lìa.
A Trì chưa khang phục, tới rồi buổi tối, rất sớm liền ngủ hạ.
Sắp ngủ trước, A Trì bỗng nhiên có chút lo lắng hỏi: "A Diễm, Hoàng Thượng ban ta một phen đoản đao muốn chấm dứt tánh mạng của ta, ta vẫn sống xuống dưới...... Ngày sau vạn nhất mượn đây là khó ngươi, nhưng làm sao bây giờ a......"
Tạ Diễm cúi người hôn hôn nàng, thanh âm mềm nhẹ: "Những cái đó đều là lấy sau sự tình...... Chỉ cần ngươi ở, liền cái gì cũng tốt......"
A Trì nghe xong hắn nói, ngoan ngoãn mà nằm xuống. Sau một lúc lâu, nàng lại đột nhiên ngồi dậy, từ trong lòng lấy ra một cái đồ vật, một đôi mắt sáng lấp lánh mà nhìn Tạ Diễm, nói: "A Diễm, nhất định là ngươi đưa ta bùa bình an, đã cứu ta một mạng."
Tạ Diễm cúi đầu chăm chú nhìn kia bùa bình an, mặt trên không cẩn thận bị huyết nhiễm bẩn một tiểu khối. Nghĩ đến khi đó tình hình, làm hắn không khỏi kinh hãi. Hắn duỗi tay nắm chặt kia bùa bình an, qua thật lâu, mới sắc mặt có chút không vui mà nói: "Làm ngươi bị như vậy trọng thương, cũng không thấy đến có bao nhiêu linh......"
Biết Tạ Diễm trong lòng khó chịu, nàng liền không có nói nữa, cấm thanh, nằm xuống.
Ban đêm, Tạ Diễm vẫn luôn thật cẩn thận mà ôm nàng, không dám nhắm mắt, nhớ tới ban ngày sự tình liền nhịn không được thở dài, lại sợ quấy nhiễu nàng. Hắn nhìn nàng bởi vì ngủ say mà trầm tĩnh khuôn mặt, rất nhiều lần duỗi tay đi thăm nàng hơi thở...... Lúc này hắn là thật sự sợ, sợ nàng liền như vậy ngủ đi xuống rốt cuộc vẫn chưa tỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuân nhật yến - Tây Tiêu
Cerita PendekTác giả: Tây Tiêu Nàng liễm mi chậm rãi ăn nói nhỏ nhẹ mà niệm, ngữ điệu tinh tế lâu dài: Nhất nguyện lang quân thiên tuế, nhị nguyện thiếp thân trường kiện. Tam nguyện như đồng lương thượng yến, tuế tuế trường tương kiến.