#25 Engage?
Berry's POV
Good Morning Everyone! Kagigising lang namin o I mean ang ako lang pala. Malapitvna kasing mag umaga kami natulog dahil nga nanood kami ng mga movie, clown, sixth sense, Amatyville Horror, paranormal at ang last ay scary movie 4. Saya no, paano nga ba kami nakatulog? The answer I dunno. Nasa dugo talaga namin ang hindi matakot. Tinulugan nga lang ni lider ang clown eh. Saya saya.
Magluluto na muna ako, meron ba kaming schedule ngayon? Wala naman guro, yeah. Mag luluto nalang ako ng bacon, hotdog at mag gagawa ng vegetable salad. Yeah ang choco drink baka makalimutan ko.
*ding dong ding dong*
Hmm? Ang aga naman ata ng mga bisita namin?
Iniwan ko nalang ang choco drink automatic naman yun kapag nag boil na.
Pagbukas ko sumalubong si Manager Mars, o ang aga ata ni Manager Mars ngayon ano ba ang kailangan niya?
"Oh, Good Morning Manager Mars! Anong atin?"
Ang smile ni Manager Mars na kanina ay napakaganda ay ngayon ay naglaho na. Bakit nga ba?
"Pssst.. Manager Mars, gutom kayo? May pagkain sana dito pero hindi pa luto kas-"
"WHHAAATTT???!!!"
Sa van
" -madatnan ko kayo sa dorm niyo na wala pang pagkain, hindi pa nakaligo at higit sa lahat tulog pa? Akala ko naman ready to rumble na kayo yun pala hindi pa gising? Haay, mamaya na ang kain niyo ha. Kasalanan din niyo naman yan. May espicial photoshoot tayo ngayon dahil mag co-cover kayo sa isang tanyag na magazine. Akalain niyo yun in four Months mag co-cover na kayo sa isang magazine? Pero heto kayo at..."
Dada yan ni Manager Mars matapos niyang matagpuan na tulog pa sila at pinag sisispa niya ang mga babae at hindi din yun dahil hindi gumising ang mga babae tinaponan niya ng tubig, hahaha tawa nga ako ng tawa at dahil din doon tinapunan din ako ng tubig. Talaga, pero di to big deal sa amin. Nasa rules namin kapag di maka gising sa tamang oras may karapatan si Manager Mars na gisingin kami in any means pero bawal yung makasira sa amin.
"E.Z, bakit pinabayaan mo ang mga kasamahan mo na matulog ng umaga? Saka di mo ba sila nasabihan na may photoshoot ngayon?"
Lahat kami ay napatungo ang atensyon sa babae na naka upo sa harapan.
"Nasabiha-"
"Wala kaya!!"
Sabay naming sabi sa kanya.
"Nasabihan ko sila sa aking PANAGINIP"
Ah, ganun naman pala. Sa panaginip niya kami kausap. Tinulugan pa naman ang aming movie marathon kainis siya ha.
"Manager, anong uri ng magazine ba to?"-Aia
"Wait, may naalala ako sa sinabi ni Manager sa BTS na may photoshoot sila sa isang magazine ngayon ang.."-lider
"Wow KpOp"-lider/Manager Mars
Huh? May photo shoot ang BTS sa kaparehong time at kaparehong magazine? Magkakasama nanaman kami?
Pagdating namin sa isang sikat na building kung saan pinamamay arian ng sikat na magazine.
"Mabuti naman at hindi tayo late. Simula ngayon pupunta ako sa dorm niyo two hours earlier sa schedule para sigurado."
Come on manager Mars ngayon lang to nangyari kaya sana wag mo nang pahirapan ang mga kaluluwa namin. Salamat.
Pagpasok namin sa dressing room ay sumalobong sa amin ang pitong lalaki na parang kararating lang.
BINABASA MO ANG
LiFa5 : Revelation (BTS FanFic)
FanfictionIt was their destiny to become idols but it was their fate to come back and continue what their life was before. It was their talents that made them up to the top but it was their choice leaving their past. It was them but at the same time they was...