#27 Bonds

11 0 0
                                    

#27 Bonds

Everything happend in an instant. Si Berry ay nagkaroon ng lagnat at si Cee naman ay pumunta ng LA dahil sa joint project nila ni Ariana Grande, si Five naman pinauwi ng mga magulang niya sa China dahil may importante silang pakay. Si E.Z naman ay naging center of attraction media dahil sa nagkalat na video sa pagbubogbug niya kay Tao nung isang araw. Ako andito lang sa Dorm, naghihintay kung kailan huhupa mga controversy sa buhay namin. Understand ko naman bakit ginawa yun ni E.Z kaya di nalang ako pumunta doon baka mag wala ako doon.

I don't know what really happend pero para akong itinuring outcast ngayon. Galing no.

Nagkaroon ng kaunting pagbabago sa aming schedules dahil nga sa mga issues na nakapalibot sa LiFa5. Wala naman akong gagawin ngayon sa dorm kaya bibisitahin ko nalang si Berry sa hospital. Actually hindi niya alam na na issue si lider dahil nga sa ginawa niya kay Tao. Kawawa nga si Berry eh, deserve naman ni Tao yun. Nasaktan na nga, Niloko pa. Kainis siya ha.

Lumabas ako sa dorm at hinanap ang porsche ng LiFa5, may personal car ang LiFa5 remember na gamit noon nung papunta kami sa movi haus. Ito yung gamit namin, lahat kami ay maranung magmaneho except kay Berry dahil nga under age pa. Wala panh lisensya ang babaeng yun.

Kinuha ko abg susi sa pouch ko saka pinaandar ang kotse. Incase you are wondering anong suot ko, just a simple skinny jeans and a loosr shirt. Kahit anong damitin ko in any styles or form fit yun sa akin dahil maganda ako. ahihi.

Sinimulan ko nang paandarin ang kotse hanggang narinig ko na nag ring anh cellphone ko.

*love equation*

"Hello, Aia here."

Matagal na sumagot ang nasa kabilang linya, ano to prank call?

"Aia? I heard...Ahm Nandito ako sa labas ng dorm niyo. If ever kailangan mo ng kausap, or a friend andito lang ako"

Napatawa naman ako sa sinabi niya, kilala niyo kausap ko? Siya lang naman si Hongbin, pagpaandar ko sa kotse at papalabas na ng building ay nakita ko siya doon.

"Found ya, Mr.Friend"

Nakita ko naman siya lumingon lingon at agad naman siyang kumaway sa akin nung natagpuan na niya ako.

In-Off ko na ang cellphone ko saka binuksan ko ang pinto ng front seat ng kotse namin.

"Hop in"

Tinanggap naman niya alok ko at agad na umupo sa upuan ng kotse at sinirado ang pintuan ng sasakyan.

"So, saan ka pala pupunta? Aia"-Hongbin

"Bibisitahin ko sana si Berry, samahan mo ko ha. Bili nalang tayo ng pagkain niya ha."

"Ofcourse walang problema."

Pinaandar ko na ang sasakyan. I am just wondering wala bang ginaawa ang VIXX ngayon? Alam ko napaka hectic ng schedule nila ngayon.

"Yaah, Hongbin oppa diba busy kayo sa pagpromote ng bago niyong album?"

Sabi ko sa kanya n hindi tumitingin sa kanya, baka ma bangga pa kami.

"Especial ka lang talaga kaya binigyan kita ng panahon"

Tinapakan ko naman ang brake sa sasakyan na siyang kinabigla naman niya.

"Hey, ayoko pang mamatay Aia"

Napaka pangit naman ng expresyon niya na parang natatae at natatakot. Ahahaha. Sana aking in-on ang CCTV dito sa loob ng car para panoorin ko mamaya. Hahaha.

LiFa5 : Revelation (BTS FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon