#31 Problem Solved?

16 1 0
                                    


Aia's POV

Nakaka badtrep naman ng babaeng to, napaka hyper nung umalis ngayon at nakabalik na ay ayun balik sa tulog. Nabinat daw at ayun na collapse. Mabuti naman at nandoon sila. Ang BTS, nandito. Actually si Jimin daw ang unang nakakita at dinala nila si Berry dito dahil ito daw ang napakamalapit na ospital.

Natutulog ngayon si Berry dito sa kanyang kwarto, naawa nga ako sa kanya dahil maraming mga sugat siya saka ang paa niya ay marami ding sugat. Akala nga ni Jimin na hindi si Berry dahil naka janitor ang sout niya. Pero nung nagkatutukan na sila ay umiiyak daw ito,sa kasamaang palad nalaman na niya ang about kay lider at Tao.

"Mabuti naman at makapahinga na siya."

sinsirong sabi ni Jimin habang tinitignan niya sa Berry sa kanyang maamong mukha.

"Mabuti at agad mo siyang nakita Jimin"

sabi ko naman sa kanya. Nasa labas ang ibang BTS at sina Jimin at Hongbin lang ang nandito.

Matawagan nga ana agency na nakit na si Berry di ko pa kasi yun nagagawa eh.

I dialed their number.

"Derp entertainment how can I help you?"

************************

E.Z's POV

Pagkatapos kong maipark ang aking sasakyan sa parking lot ay dali dali akong lumabas sa kotse. Incase you are wondering kung anong sinakyan ko, sasakyan itobni mama. Kinuha ko lanh di niya nga lang alam.

Kahit na napaka bad vibes ako sa hospital na ito ay kinaya ko pa rin, kaibigan ko andito dapat hindi ako mag pa apekto.

Sa lahat ng mga nurse o doktor na aking ma makikita ay binibigyan ako ng mga ngiti na gusto kong bunutin sa kanilang mga bibig.

Nung nasa floor na ako sa room ni Berry ay may nakabangga ako. Tss. Sino ba kasing bulag ang di makakita sa ganda ko.

"Sorry" sabay naming sabi.

Kung hindi ako nagkakamali ang bosses na ito ay—

"Elle..."

Mahinahon niyang sabi, ah. Sila palang lahat ang andito akala ko si Jimin oppa lang.

"Hey"

I said to him at ngumiti naman siya. Eh? What sucks the most? Ngumiti siya sabay pakita ng kanyang dimples sa akin. Sino bang nagsabi sa kanya na ang dimples niya ang tanging weakness ko sa kanya.

"Yeah, nasa kwarto na si Berry na binat daw at ayun nagpahinga na"

Thank Goodness naman. Napakakulit ng babarng yun kaya ano ano nalang ang pinaggagawa sa sarili.

"Salamat, siguro mamaya ko na siyang bisistahin"

"Need some coke?"

****:*:*:-:;;------

I don't even know bakit ako sumama sa lalking ito. Nandito kami sa rooftop, bumili kasi siya ng mga snacks naming dalawa. At heto nagpahangin kami, wala namang ibang tao dito kaya napaka tahimik at matiwasay.

"I saw the video at I am impressed to you. You totally got jams"

Napatawa nalang ako sa aking narinig, naalala ko kasi ang mga mrmes sa BTS na kung saan pinag sasabihan ni Namjoon si Jimin na 'U got no jams'

"Sa wakas at ngumiti ka na rin"

I look at him directly, ano bang ibig niyang sabihin na ngumiti? Bakit kakaiba ba ang mukha ko?

LiFa5 : Revelation (BTS FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon