Dedicated to: @hush_trap24
Hey! Love your stories so this is dedicated to you :8
So, here's my update..
Daniel's POV
Monday
Ganda ng gising ko!! Napanaginapan kong sinagot ako ni Kathryn nung nagtanong ako kung pwede pa maging kami ulit at sinabi niyang 'OO'
Pagkapasok ko sa sasakyan pinaandar ko agad ang radyo nung nag-play ang kanta na sana hindi na lang nag play (Play the song at the right or sa itaas)
Kanta yon tungkol sa pagsuko. (Guys, hindi ko na lang i-type ang lyrics. I'll just put his thoughts in italics just play the song)
Ba't ganun?Sumuko ka kaagad? Paano na lang ang ating mga pinagsamahan? Wala na ba yun? Wala na lang?
Iba na ang lahat ngayon. Nagbago ka na at Nagbago na ang lahat.
Is there any chance and a way back into love? Hindi ko ata kayang punitin ang pictures natin parang pinupunit ko na rin ang puso kong nagmamahal sa'yo ng totoo. Okay naman tayo noon, ngayon kaya? Alaala na lang ba ang sinasabi natin noon na 'tayo'?
Ang mga plano natin sa hinaharap? Wala na lang ba yun? Sana hayaan mo kong ituwid ang aking pagkakamali at ipaliwanag ang nangyari kasi alam ko ika'y nasasaktan at litong-lito na.
Pinunasan ko ang luha ko, Hindi na ba mababalik ang nakaraan?
Sabay non ang pagtapos ng kanta at pagpark ko sa parking lot.
I look at myself, I look so devasted and sad. I shrug the thoughts off and got out my car. Parang nanghina ako pagtapak ko sa elevator, "Daniel!" sigaw ng isang babae, but then, everything went black.
—————————————————————————————————————————————————
"Over Fatigue po ang dahilan kung bakit nahimatay siya pag gising niya ang bigyan niyo na lang siya ng makakain, yun lang po"
"Sige salamat, doc" sabi ata ni Kath, wait, KATH?!
Napamulat agad ako pero sa dismaya ko si Debbie pala.
"Oh.. Saging kainin mo" sabi niya saakin at binigay saakin ang sliced na saging, "Don't ya worry lumabas lang si Ate bibili lang na makakain mo" sabi niya at bumalik na ang atensyon sa cellphone niya.
"Anong oras na ba?" tanong ko
"11:08" sabi niya at ngiti-ngiti pa sa cellphone niya
"K" sabi ko at kumain na lang
*tok tok*
"Pasok" sigaw ko
Bumukas ang pinto at niluwa nito si Zharm
BINABASA MO ANG
I'll let you fall in love with me AGAIN..
FanfictionPaano kaya, Guys kung ang taong mahal mo ay umalis dahil Hindi ka na niya mahal? Diba masakit? Pero ang Hindi mo alam may dahilan pala kung bakit ka niya iniwan? At sa kanyang pagbalik gusto kanyang mapa sakanya ulit? Mamahalin mo pa kaya siya ulit...