Lời nói đầu: Vì mình không biết ta thế nào thế nên sẽ tuy luôn đến đoạn đến Hẻm Xéo ở phần Harry nhé! À mà trong người Naruto vẫn sẽ có Kurama nha và cả Gaara cũng thế còn Shukaku.
__________________________
"Naruto, con có thư đây nè!" Sarutobi Hiruzen từ bên dưới nhà nói vọng lên.Ở trên phòng có một cậu con trai có mái tóc vàng, hai bên má có 6 chiếc râu mèo trông đáng yêu vô cùng. Uzumaki Naruto là tên cậu bé đó. Lờ mờ tỉnh dậy, bên cạnh có con gia tinh tên Kally ở đó sẵn chờ cậu.
Cậu nói vọng xuống dưới mang giọng điệu có vẻ còn buồn ngủ vô cùng "Rồi, tôi xuống ngay đây!" rồi quay sang nhìn con gia tinh ngay bên cạnh rồi nói "Kally chào buổi sáng!"
Naruto vệ sinh cá nhân một chút rồi xuống nói "Ông già bây giờ còn có người gửi thư sao? Chẳng phải giờ toàn dùng điện thoại mà nhắn không phải sao?"
"Ta không biết lúc này có con chim cú bay vào nhà rồi thả bức thư và nó có tên con!"
Cậu lười biếng mở phong thư ra và đó là bức thư từ Hogwarts, đó là thư nhập học.
Ôi Merlin ơi cậu được nhập học Hogwarts sao? Không tin vào mắt mình cậu tự lấy tay tát vào mặt mình một cái làm mấy con gia tinh trong nhà hoảng hốt.
"Ông già.. Tôi... tôi nhận được thư của Hogwarts nè! Ôi Merlin vậy là tôi được học ở trường mà cha mẹ từng học sao!?"
Hiruzen chi khẻ thở dài rồi nói "Ừ" nhưng trong lòng ông lại dấy lên một nỗi lo lắng. Cửu Vĩ trong người cậu là từ ngôi trường đó ra, và ở đó còn có kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai ở đó. Cửu Vĩ là nơi bắt nguồn của mọi sự cố trong quá khứ kể cả kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai. Chính xác hơn Uchiha Madara đã khiến cho Cửu Vĩ thức giấc để chiến đấu với Senju Hashirama rồi tiếp đến kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai triệu hồi nó để phá tan Hogwarts và cha mẹ Naruto là Namikaze Minato và Uzumaki Kushina."Thôi được rồi ta sẽ nhờ Hagrid đưa con đi mua sách vở, đợi một chút cậu ta sắp đến rồi.
Vừa dứt câu, cánh cửa mở toang ra là Hagrid. Bác ta nói một giọng rất lớn "Sarutobi tôi đến rồi, cậu bé Naruto đâu nhỉ? Ông biết đấy hôm nay tôi có nhiệm vụ đưa Harry đi mua đồ nên nhanh lên một chút tôi cần đến chỗ Muggle."
"Hagrid ngươi chờ một chút thằng bé sẽ ra sớm thôi!"
Naruto bước ra và điều đầu tiên cậu nhìn thấy chính là bác ta quá to. Thôi cũng nên quá chú ý và người ta. Cậu nhanh chóng cùng bác Hagrid đến chỗ của cậu nhóc tên Harry kia.
Cậu thề với Merlin rằng đây là lần đầu tiên cậu phải kiềm chế như vậy. Hai kẻ mà tự xưng là dì dượng của Harry thật biết cách khiến người khác bực mình. Cậu đã vận dụng toàn bộ kiên nhẫn 11 năm sống trên đời để không đấm vào mặt đám muggle kia. May mắn cậu theo gen của ba chứ theo gen của mẹ đoán chừng hai tên muggle đã bị không... chẹp.
Xong vài tiếng vật lộn cuối cùng cũng đếm được Hẻm Xéo. Naruto và Harry chắc sẽ tốn thật nhiều Galleon lắm đây. Món đầu tiên cần mua là đũa phép. Bước vào cửa hàng là một ông lão đã khá già rồi, lão ta đưa cho cả hai mấy chiếc đũa phép để thử. Thực ra Naruto chỉ cần một lần thử tại lão ta quá hiểu nhà Uzumaki cần đũa phép như nào còn Harry thì khác em phai thử đến năm sáu chiếc đũa phép mới được. Và cuối cùng thì Naruto có một chiếc đũa phép dài 14 inch loại gỗ cây Nho bên trong lõi có lông chim phượng hoàng, tim rồng và một chút lông của Cửu Vĩ. Còn Harry chính là đũa phép dài 11 inch loại nhựa ruồi và bên trong có lõi là lông chim phượng hoàng.
Tiếp theo chính là mua sách giáo khoa. Cả hai đã mua Sách Chuẩn về Phép thuật (Lớp 1) của Miranda Goshawk, Lịch sử Phép thuật của Bathilda Bagshot, Lý thuyết Phép thuật của Adalbert Waffling, Hướng dẫn cho Người mới bắt đầu để Biến hình bằng Công tắc Emeric, Một nghìn loại Thảo mộc và Nấm của Phyllida Spore , Bản thảo và Độc dược của Arsenius Jigger, Fantastic Beasts and Where to Find Them của Newt Scamander, và The Dark Forces: A Guide to Self-Protection của Quentin Trimble.
Naruto muốn ngất khi nhìn danh sách đống sách vở cần mua nhưng vì để giữ hình tượng ngầu lòi của mình mà đã cố kìm để không ngất đi.
Bác Hagrid dẫn hai đứa đi mua đồng phục và ngay trong ngày cả hai đã nhận được đồng phục có cả biển tên của cả hai. Bác còn thật chu đáo nhắc nhở hai đứa nên mua vạc và một số đồ dùng khác khi cả hai quên mất vì chỉ một cây đũa phép sẽ không hoàn toàn có thể cắt được nó ở Hogwarts. Đối với Độc dược, những năm đầu tiên cũng cần '1 cái vạc (pewter, cỡ tiêu chuẩn 2)' và không chắc thầy Snape sẽ rất hài lòng nếu một học sinh quên đóng gói nó! Ngoài một cái vạc, danh sách trường học cũng cho biết là 1 bộ cốc thủy tinh hoặc pha lê, 1 kính thiên văn, 1 bộ cân đồng.
Harry nhìn vào danh sách cần mua và thấy có thể mang thú nuôi như con cú, cóc hay là mèo. Harry đã mua một con cú trắng đặt tên là Hedwig. Bác Hagrid khuyên Naruto không nên mua thú nuôi như mèo tại cậu có ý định mua mèo và thế là cậu mua cú và đặt tên là Hamia. Lý do cậu không nên mua mèo thì bác Hagrid không nói. Bác đã thề sẽ không nói việc trong người cậu có một con cáo đâu. Và bác biết nên cậu có mèo chắc Kurama trong người cậu sẽ điên tiết lên để rồi sau đó cướp lấy tâm trí cậu và phá tan của trường.
Chuẩn bị trở về thì ba người gặp nhà Uchiha và Malfoy. Uchiha cậu không nói gì đâu tại tính ra cậu cùng tên nhị thiếu nhà Uchiha kia cũng quen biết tại ngày trước học cùng trường ở Konoha. Tuy nhiên cậu vẫn không ưa được tên chết tiệt đó. Còn nhà Malfoy thì cậu... muốn đập chết tên công tử bột đó. Người gì đâu mà khó ưa.
"Nè Harry, bồ thấy tên công tử bột đó đáng ghét không cơ chứ!"
"Bồ thấy đáng ghét sao? Mình thấy bình thường mà nhỉ vẫn tốt hơn nhà dượng mình nhiều!"
Đó là cuộc nói chuyện của bên NarHa cho hay còn SasuDra thì như thế nào nhi? Không nhiều chuyện lắm.
"Sasuke mày thấy sao? Trông chán chết đi được!"
"Hừ"
_________________
<còn tiếp>
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Naruto x Harry] HOGWARTS
FanfictionDon't lose focus because I can eat you any time.