Lịch đăng chương có lẽ một tuần một chương, có thể như vậy vì nhiều lúc mình sẽ lười nên hầu hết sẽ là một tuần một chương hoặc là hai tuần một chương nhé!
______________________________________
Sau khi ăn tối xong và cả vài phút nói chuyện cùng với Nick-suýt-mất-đầu, nhóm Naruto quyết định tập hợp lại và ồ có cả Sasuke lẫn Draco ở đấy. Dù ghét Daco mức nào nhưng đành coi như là không có mặt để hoà hoãn cũng như làm Hilda không nổi điên lên tặng mỗi đứa một cái cốc đầu. Naruto quyết định lôi kéo Harry, Ron và cả Hermione vào. Nó giới thiệu một hồi cho cả nhóm và ít nhất mọi người cũng làm thân với nhau riêng Sasuke ngoài nhớ cái tên của Harry ra nó chẳng nhớ gì cả.
"Dobe, lúc nãy cậu giật mình và hét lên khi gặp Nick-suýt-mất-đầu hở? Mình biết bồ sẽ chối và mình hỏi cho có vậy thôi chứ mình biết đó là bồ hét lên" Sasuke nói.
"Phải đấy, ở bên dãy Slytherin chị cũng nghe thấy, ôi Merlin em làm chị suýt rơi cây xúc xích yêu quý!" Hilda nói thêm.
"Chị Hilda, Sasuke, hai người không biết đâu lúc đó em giật mình thật tại ổng từ dưới bàn trồi lên làm em giật mình suýt nữa ném cái nĩa vào thẳng đầu Kiba may là Sakura dùng bùa giảm tốc lên cái nĩa để Kiba kịp tránh." Naruto nói.
"Nếu là mình chắc cũng ngất đi rồi chứ chẳng có ném dĩa đâu! Hinata nói.
"Sakura em học bùa chú ở nhà rồi sao?" Itachi hỏi.
"Dạ vâng anh Itachi, em được cô Tsunade dạy tại nhà, anh biết đấy, cô Tsunade cô ấy rất giỏi về việc này mà!" Sakura trả lời anh Itachi.
Lúc này, Draco im lặng nãy giờ cũng đã lên tiếng "Đồ yếu đuối haha!"
Ồ thật bất ngờ lúc này cả Sasuke và Naruto nói "Im đi Draco Malfoy/ con công kia!!!"
Thấy Sasuke chuẩn bị giơ cây đũa lên và ném cho Draco một cái bùa trói Hilda liền vội ngăn lại. Một hồi chuông báo lên, tất cả học sinh phải trở về ký túc xá của mình. Trước khi đi, cả bọn còn nói thêm một chút.
"Mấy bồ biết gì không, nghe nói kí túc xá nam nữ sẽ ở riêng đấy!" Sakura nói.
"Hở? Còn tách nam với nữ sao? Nhỡ đâu mai sau mình phân hoá thành Alpha xong cái bạn cùng phòng phân hoá thành Omega cùng giới tính thứ nhất thì sao?" Naruto ngờ nghệch hỏi.
"Đúng là usuratonkachi! Lúc ấy nhà trường sẽ cho sắp xếp sau! Mà ai nói bồ sẽ thành Alpha chứ? Nhỡ đâu... à mà không! Chắc chắn tên dobe như cậu sẽ phân hoá thành Omega!" Sasuke nói.
"Teme!! Tôi chắc chắn là Alpha còn cậu sẽ là Omega cho mà xemmmmmm!" Naruto tức giận hét một tràng vào mặt Sasuke.
"À đúng rồi mình nghe cô Tsunade nói rằng ngày mai sẽ là buổi phân loại năng lực đấy! Tuy hầu hết mọi người đều có năng lực ánh sáng nhưng mà có vài trường hợp lại có năng lực hắc ám! Những người có năng lực bóng đêm nghe nói sẽ học thêm một tiết là Phòng Chống Nghệ thuật Hắc Ám Phản Lại và bỏ đi môn Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám!"
Hilda chợt trầm ngâm một lúc rồi mới lên tiếng "Nhưng ở trường cũ chị vẫn học môn Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám và có học môn Phản gì đó đâu nhỉ? Chị nghĩ vẫn phải học chứ tại dù sao cũng có vài câu bùa chú cũng cần phản lại!"
Cả bọn đơ người trước câu nói của Hilda rồi đồng thanh "Chẳng lẽ chị/em có năng lực hắc ám sao???"
"Ừ phải có sao không? Chị mới biết năm ngoái thôi tại năm ngoái chị đánh với một tên nào đó ở thoát khỏi ngục Azkaban. Chị dùng Bùa Lửa Quỷ và nó ra lửa màu đen. Chị đọc sách và ra được những người dùng bùa này tạo ra ánh lửa màu đen là thuộc năng lực hắc ám. Nhưng nghĩ lại thì cũng cần học cách chống phản lại tại có một số người bị phản phệ rồi." Hilda bình thản như chẳng có gì xảy ra.
______________________________________
Hôm nay viết hơi ngắn tại do mình hơi bí ý tưởng thật xin lỗi ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Naruto x Harry] HOGWARTS
FanfictionDon't lose focus because I can eat you any time.