Chương 4

31 2 0
                                    

Thật ra là vụ năng lực ánh sáng và bóng tối là do mình tự suy nghĩ ra và việc Bùa Lửa Quỷ màu đen hay hay đỏ cùng đều là mình tự suy ra chứ không phải theo nguyên tác đâu nhé!
__________________________
Cả đám sau khi nghe Hilda nói vậy bỗng trầm mặc một lúc lâu. Nhất là Itachi và Sasuke, không ngờ được rằng người chị, người em mà bọn nó yêu mến lại có năng lực hắc ám. Thực chất năng lực hắc ám hay ánh sáng đều như nhau bởi nếu biết cách điều khiển năng lực hắc ám sao cho phù hợp nếu không việc phản phệ sẽ là một sớm một chiều. Cộng thêm gia tộc Uchiha ngoài Madara chẳng có ai là năng lực hắc ám.

"Bộp" Đang trầm tư bỗng có một lực đạo rơi trên vai của Itachi, nó vội vàng quay lại và ồ đó là Obito, bên cạnh là Kakashi. Cả đám thôi không trầm tư nữa. Bọn nó nháo nhào lên.

"Anh Obito, anh Kakashi! Năm các anh vào trường thì các anh kiểm tra năng lực thế nào ạ?" Hinata hỏi.

"Đúng đó! Anh Kakashi kiểm tra kiểu gì vậy?" Naruto nói tiếp.

"Kiểm tra hả? Hừm để nhớ xem. Hình như là sẽ đọc thần chú Bùa Lửa Quỷ để xem màu của lửa là đen hay đỏ. Nếu như màu đen sẽ là năng lực hắc ám còn đỏ là năng lực ánh sáng thế thôi."

"Thế vậy bọn anh ra màu gì vậy?"

"Mấy chú tò mò làm gì? Vợ anh đương nhiên là màu đỏ rồi! Bakashi đáng yêu như thế đương nhiên là năng lượng ánh sáng rồi!" Obito nói.

"Hừ! Thế anh màu gì?" Sasuke hỏi. Vẫn là tiếng hừ huyền thoại của nó nhưng có vẻ lần này nó đan thêm sự khinh bỉ. Đúng là đồ cuồng vợ.

"Anh á? Là màu đen!"

"Đó là điều anh thấy khó hiểu! Rõ ràng là năng lượng hắc ám tương đương với lượng âm trong người cao và thường sẽ phân hoá thành Omega tại sao cả Obito và Hilda đều là Alpha?" Itachi suy nghĩ.

"Ai đồn em Alpha thế? Em là Alpha hồi nào?" Hilda thắc mắc "Ôi em mà là Alpha chắc em nhảy cẫng lên mất, tiếc thật cơ đấy, em lại là Omega!"

"Nhà tôi mười đời làm Alpha đến lượt anh chị tôi là Omega!" Sasuke ai oán kêu lên. Cũng phải, từ trước đến nay, gia đình tộc trưởng Uchiha chưa từng có một ai là không là Alpha, kể cả Uchiha phu nhân - Uchiha Mikoto một người dịu dàng, đoan trang cũng là một Alpha xuất chúng. Nếu theo quy luật ABO thì hai Alpha tỉ lệ sinh ra Omega rất thấp, chỉ 1/1000 nhưng đây lại sinh ra hai Omega.

"Haiz, ước gì tôi cũng là một Alpha..." Hilda thở dài, nó cũng muốn là Alpha chứ bộ, làm Omega mệt chết đi được. Nhưng số trời đã định, số kiếp nó phải trở thành Omega.

"À phải rồi, khi nào sẽ kiểm tra giới tính ạ?" Sakura hỏi.

Cả đám bỗng rơi vào trầm tư. Quên mất, bọn nó còn phải làm một bài kiểm tra về giới tính nữa. Lúc này, Kakashi mới nói:

"Hình như là một tuần sau khi kiểm tra năng lực. Các em lo làm gì, cứ thoải mái thôi!"

"Lo chứ anh. Ba má em sinh ra ba đứa con hết hai đứa lớn Omega rồi. Giờ cả nhà trông chờ vào em! Em mà là Omega chắc ba em ổng chết mất!"

"Hahaha! Sasuke là Omega... Há há!"

Đang nói chuyện rôm rả, bỗng có giáo viên nói "Tụi bây còn không mau về phòng. Có tin ta trừ điểm hết mấy trò không?" Là giáo viên độc dược - Orochimaru.

Tụi nó nhanh chóng tản ra, ai về nhà nấy. Chậm chút nữa có lẽ điểm hồng ngọc nhà tụi nó sẽ bị trừ mất.

Ai về giường cùng với tâm trạng háo hức cho ngày mai.

____________________

Tác giả: Ồ nói vậy là ngài Uchiha đây không thích Naruto cưng sao?

Sasuke: Ta không có thích Naruto! Một chút cũng không! Hừ!

Naruto: Sasuke ơi! Tớ mỏi chân quá!

Sasuke: Đây đây, mau ngồi lên đùi tớ cho đỡ mỏi!!!

Tác giả: ...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ABO] [Naruto x Harry] HOGWARTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ