Chương 2

187 13 0
                                    

Lời nói đầu: Ôi trời đất tui lại muốn viết về Naruto từ thế giới ninja đến thế giới phù thuỷ làm nhiệm vụ quá đi =)) mê quá rồi nhưng mà lại ít fic đấy để đọc. Khi nào hoàn bộ này sẽ tính sau haha.

Mình sẽ sửa lại toàn bộ cách xưng của tất cả nhân vật cho trùng với nguyên tác.

________________________

Harry và Naruto đã mua xong đồ dùng học tập và đương còn rất nhiều ngày nữa mới nhập học. Và bác Hagrid đã từ chối đưa Harry trở về ngôi nhà của dì và dượng kia. Nói cũng phải tại nếu để Harry trở về ngôi nhà kia chẳng khác gì "giao trứng cho ác" và đừng hòng Harry đến Hogwarts. Chốt lại Harry ở tại nhà của Naruto.

Thời gian trôi nhanh thật chưa gì đã gần ngày nhập học. Naruto và Harry đang dọn hành lý chuẩn bị để học năm đầu tiên tại trường. Sau khi dọn sau, cậu và em thay đồng phục của trường Hogwarts và theo chân ông Hiruzen đến ga 9 3 phần 4. Làm theo những người cùng mặc đồng phục Hogwarts chạy vào phía bức tường. Bọn nó đã chuẩn bị sẵn tinh thần đập đầu vào bức tường và ồ không, cả hai đều đã đi qua. Tạm biệt ông Hiruzen để lên tàu. Naruto chọn đại một khoang mà tiến vào ngồi. Một lúc sau có một cô gái tóc hồng, tóc tím và một chàng trai có mái tóc dài đi đến. Cô gái tóc hồng nói:

"Các bạn còn thừa ghế... Naruto bồ cũng nhận được thư nhập học sao?"

" A Sakura, Hinata và Neji! Đương nhiên rồi, tui giỏi thế này sao không được nhận chứ!"

"Na...Naruto mình có thể ngồi đây được chứ?" Hinata nói.

"Các cậu cứ ngồi đi hề hề" Naruto nói tiếp "Tên teme đâu rồi/ Hôm trước mình gặp cậu ấy ở Hẻm Xéo lại còn đi cùng tên tóc vàng khó ưa!"

"Sasuke cậu ấy hình như ngồi khoang đằng kia với Draco Malfoy rồi! Nghe nói cả hai khá thân dù gì Uchiha cùng Malfoy từ trước đã thân mà! À đúng rồi anh Itachi hình như lại bị anh Kisame cuỗm đi rồi! Vừa nãy thấy anh Itachi đi cùng Sasuke thì bị anh Kíame kéo đi! À mà nghe nói năm nay chị Hilda sẽ đến trường và học năm ba ở Slytherin!" Sakura nói.

Lúc này cậu bạn Neji cũng mới mở lời "Chị Hilda á? Nghe nói chị ý bên Học viện kia mà?"

Ở bên ngoài có giọng nói phát ra "Hừ là do chị bị ba ép đến thôi Hogwarts học. Đáng ra giờ này chị đang đi đến học viện cùn Temari nhưng giờ lại đến Hogwart!"

Cả bọn ngồi trong khoang hét lên và ất nhiên trừ Harry ra "CHỊ HILDAAAAAA"

"Thật phiền phức" Một người có dáng gầy gầy tóc hình quả dứa tiến vào, giọng nói đậm chất vẻ lười biếng.

"Nara Shikamaru, em không thể bớt làm chị cụt hứng được không chứ? Thật là hết chú Shikaku làm ba chị cụt hứng thì đến em. Chẳng biết mai sau con chị hay con anh Itachi hay Sasuke sẽ bị con em làm tụt hứng quá."

"Không có đâu chị Hilda!" Shikamaru nói.

Mọi người nói chuyện rôm rả vô cùng và Harry sau khi được Naruto giới thiệu cũng bắt đầu hòa nhập cùng mọi người.

[Phần làm quen của Ron và Hermione giống trong nguyên tác nên mình sẽ không tả lại nhé!]

Sau vài tiếng ngồi trên xe lửa cũng là đến lúc xe lửa dừng chân. Ngay trước mặt chính là ngôi trường phù thuỷ và phép thuật Hogwarts.

[ABO] [Naruto x Harry] HOGWARTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ