Cả một đám người lổn nhổn ngồi quanh cái bàn tròn nói chuyện ồn ào, tiếng cười không ngớt.
"Cạch"
Yugyeom bước ra từ phòng vệ sinh. Mặt anh tức giận, đỏ bừng bừng như lửa.
Lalice thấy thế liền ngạc nhiên không hiểu chuyện gì trong khi Jennie thì đang sợ run người.
Đáng lẽ vừa nãy cô phải chuồn về nhanh mới đúng, thật là ngu ngốc khi còn ngồi lì ở đây chơi, giờ thì chết rồi!
_Cô...- Yugyeom cầm chặt cổ tay Jennie, nghiến răng nói.
_Thôi nào thôi nào, có gì từ từ nói, em cứ....- Jaebum liền nhảy vào ngăn cản, nhưng chưa để anh nói hết thì Yugyeom đã kéo Jennie đi ra khỏi kí túc xá.
Mấy người còn lại thì nghệt mặt ra nhìn theo.
_Hai người họ đi mất rồi! - Youngjae nhìn theo nói.
_Giới trẻ giờ thật suy nghĩ nông nổi, không biết Yugyeom lôi Jennie đi đâu nữa! - Jackson nhìn theo lắc đầu nói.
_À mà còn Lalice? Jennie đi mất rồi, anh Mark còn phải học tiếp, Lalice à....- Youngjae quay ra thấy vẻ mặt Lalice đang bối rối một chỗ thì liền cất tiếng.
Lalice nghe thấy tên mình liền giật mình. Dù sao thì cô hiện giờ đang giúp Jisoo, nếu như làm không tốt Jisoo bị đuổi việc thì sao? Nhưng cô cũng đâu rành mấy việc diễn xuất đâu? Nhỡ đâu nói sai thì biết làm thế nào?
_À...Em không rành mấy việc diễn xuất mấy , nhưng mà anh Mark này, hay anh diễn lại những gì mà vừa nãy Jennie dạy anh đi, em sẽ xem rồi đánh giá với tư cách khán giả! - Lalice nảy ra một ý nghĩ , thấy cũng không tồi liền nói.
_Được! - Mark cười mỉm , sau đó cầm tập kịch bản lên rồi bắt đầu diễn như vừa nãy Jennie dạy mình.
Tất cả đều im lặng và tập trung xem Mark diễn, được một lúc sau các thành viên và Lalice cùng đánh giá và sửa một số lỗi cho Mark.
------
_Không biết thế nào rồi! Mình có nên đến đấy không nhỉ? - Jisoo ở nhà lo lắng bồn chồn, nhìn đồng hồ treo trên tường, đi đi lại lại.
_Không biết con nhỏ Jennie có làm hỏng việc không nữa?! Hay là gọi cho Lalice nhỉ? - Jisoo suy nghĩ một lúc rồi quyết định cầm điện thoại trên bàn lên, viết một dãy số dài đã thuộc lòng.
Đầu dây bên kia phát lên bản nhạc chờ quen thuộc, một lúc sau có người nghe máy.
_Lalice, Jennie có làm hỏng việc không vậy? Bây giờ cậu cùng Jennie mau trở về đi, mình lo quá! - Jisoo chưa kịp để đầu dây bên kia cất tiếng đã nói một tràng.
_...Tôi là Mark thuộc nhóm GOT7! - Mark cất tiếng, giọng nói chầm chậm.
_A! - Jisoo ngạc nhiên kêu lên một tiếng rồi nói - À, xin chào cậu! Lalice đang làm gì vậy? Tại sao cậu lại nghe điện thoại?
_Lalice đang trong nhà vệ sinh, điện thoại cô ấy đổ chuông liên tục nên tôi nghe hộ! - Mark không nhanh không chậm trả lời câu hỏi của Jisoo.
_Vậy sao? Vậy nếu cậu ấy ra thì nhờ anh bảo Lalice là về sớm, dù sao giờ cũng sắp muộn rồi! - Jisoo nói ra ý định ban đầu của mình.
_Yên tâm, anh quản lí sẽ đưa họ về ! - Mark .
Im lặng một tiếng, Jisoo định chào rồi cúp máy thì tiếng Mark lại vang lên - Hôm nay cô Jisoo bận việc sao?
_...À, vâng, hôm nay có chút việc ở trường! - Jisoo lúng túng.
_Được rồi, hai người bạn cô gửi đến hôm nay dạy rất tốt! - Mark thoáng cười.
_Vậy sao? Tôi chỉ sợ họ sẽ nghịch ngợm! - Jisoo nghe vậy liền thở một cách nhẹ nhõm.
_Tuy nhiên, tôi mong lần sau đích thân biên kịch Jisoo sẽ đến dạy tôi! - Mark nói giọng nghiêm túc.
_À, vâng, tôi...- Chưa kịp để Jisoo nói xong Mark đã cúp thẳng máy khiến cô vừa vui giờ lại phát sợ, không biết mình đã làm gì sai?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Longfic) Going to love ( Got7 - Fiction girl)
Fanfiction♥Author: Jenny ♥Pairings: Mark - Jisoo ( fictional girl), Bambam - Lalice ( Fiction girl) và các thành viên khác của GOT7 ♥Rating: K+ , T ♥Category: HĐ, Funny, Romantic, HE. ♥Disclaimer: Họ thuộc về nhau trong fic của tôi thế nhưng tôi muốn làm...