Các thành viên ngồi thành một vòng tròn xung quanh Mark và Jennie, im lặng nhìn cảnh "cô giáo dạy học sinh" trước mắt.
_Đúng vậy, anh phải tự nhiên hơn chút nữa, gương mặt không nên quá cứng ngắc! - Jennie chống cằm đánh giá.
_Anh biết rồi, cảm ơn em! - Mark gật nhẹ đầu rồi cười.
_Woa! Jennie dạy hay quá! - Bambam vỗ tay cười khen.
_Cảm ơn! - Jennie mỉm cười, chợt nhớ ra gì đó liền nói - Chúng ta nghỉ ngơi chút nhé?! Gần đây tôi có học nấu một món ăn, bây giờ liệu tôi có thể mượn phòng bếp của mọi người để thực hiện món ăn đó được không?
_Em muốn nấu cho chúng tôi ăn thử hả? - Jr vui mừng, xúc động nói, đáp lại là cái gật đầu và nụ cười mỉm của Jennie.
_Vậy thì cứ tự nhiên đi, không sao đâu! - Jackson nói xong liền dẫn Jennie đi đến phòng bếp.
_Vậy em có cần gì không? Mà em định nấu món gì vậy? - Youngjae háo hức , chạy lon ton theo sau hai người.
_Bí mật! - Jennie cười khẽ, ngón trỏ đặt nhẹ lên môi làm dấu hiệu .
_Được rồi được rồi, bọn anh có rất nhiều người, em có cần giúp đỡ không? - Youngjae bật cười rồi hỏi.
_Không cần đâu, một mình em có thể tự làm được mà! - Jennie từ chối, sau đó thấy một vài thành viên khác cũng kéo đến liền lên tiếng đuổi khéo ra ngoài để dễ dàng thực hiện việc làm "xấu xa" của mình - Mọi người cứ ra ngoài đi! Em có thể tự làm được mà!
_Vậy có gì cần giúp thì cứ nói! - Mark nói xong liền kéo các thành viên khác ra ngoài.
Thoáng chốc trong cả căn phòng bếp nồng nàn một mùi vị quen thuộc, các thành viên ngồi ngoài phòng khách mặc dù đang rất tò mò nhưng vẫn là ngoan ngoãn nghe lời Jennie, ngồi im lặng trật tự ở phòng khách!
Jennie nhìn thành quả mình vừa làm được, vô thức nhếch môi cười . Cô đặt từng chiếc bát tô lên trên bàn ăn, cẩn thận lấy từng đôi đũa, cái thìa đặt bên cạnh mỗi chiếc bát tô. Sau đó tháo chiếc tạp dề ra để lên mắc treo, không nhanh không chậm đi ra ngoài phòng khách.
_Em làm xong rồi, hình như Yugyeom đang ở trong phòng, mọi người gọi cậu đấy ra đây ăn cùng đi! - Jennie nở nụ cười.
_Vậy để Bambam đi gọi đi, chúng ta mau vào thưởng thức tài nghệ nấu ăn của Jennie thôi! - Jaebum háo hức, xoa xoa hai bàn tay, toan bước đi thì bị Jennie giang ngang hai cánh tay chặn lại.
_Khoan! Nếu muốn được ăn thì mọi người phải gọi bằng được Yugyeom! - Jennie ánh mắt kiên định nhìn Jaebum.
_Tại sao? - Jackson nhíu mày.
_Vì…đây là món ăn em đã khổ công học nên bây giờ em muốn ai cũng phải thưởng thức thành quả của em, sau đó đánh giá chúng! - Jennie nghĩ bừa một lí do .
_Thì ra là vậy, chắc em đã mất rất nhiều công sức! - Jr thốt nhẹ nói.
_Vậy thì huy động lực lượng, lôi bằng được Yugyeom ra đây! - Jackson phẩy tay, to cao lực lưỡng dẫn đầu đoàn, đi về phía phòng Yugyeom.
Một lúc sau trên bàn ăn.
_Ơ…- Jackson chớp chớp mắt, không tin đây là sự thật.
_Đây là…- Jaebum gượng cười.
_Là mì ăn liền! - Jennie cười toe toét trong khi mấy người còn lại đang khóc thầm trong người.
_Món này mà em cũng phải học? Cũng phải mất nhiều công sức sao? - Youngjae nuốt nước bọt, kinh hãi hỏi.
_Dĩ nhiên, để làm món này em đã mất rất nhiều công sức, mọi người mau ăn đi! - Jennie lại tiếp tục cười, ánh mắt liên tục nhìn hướng về phía Yugyeom.
Bảy con người giương mắt nhìn nhau sau đó lại nhìn bát mì rồi lại nhìn nhau._Mau ăn đi không nguội sẽ trương lên đó! - Jennie háo hức mong chờ.
_...Được được, chúng ta ăn đi, dù sao Jennie đã mất rất nhiều công suất! - Jaebum cười giả lả nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Longfic) Going to love ( Got7 - Fiction girl)
ספרות חובבים♥Author: Jenny ♥Pairings: Mark - Jisoo ( fictional girl), Bambam - Lalice ( Fiction girl) và các thành viên khác của GOT7 ♥Rating: K+ , T ♥Category: HĐ, Funny, Romantic, HE. ♥Disclaimer: Họ thuộc về nhau trong fic của tôi thế nhưng tôi muốn làm...