Chap 10

718 32 1
                                    

Tiếng giày cao gót của cô giáo đập xuống sàn lớp học vang lên tiếng kêu. Học sinh ngồi ngay ngắn , không một tiếng động. Cô giáo đứng trên bục giảng khẽ đẩy gọng kính, mỉm cười với hai mấy con người rồi nhẹ nhàng cất tiếng : " Hôm nay lớp chúng ta có thêm hai bạn mới chuyển đến"

Vừa dứt lời, học sinh dưới lớp bắt đầu bàn tán xôn xao. Mấy người bạn ngồi bàn đầu cạnh cửa lớp liên tục quay ngang quay ngửa kêu " Là GOT7!! Là GOT7 đấy!!"

Cô giáo khẽ đập đập thước kẻ lớn lên bàn , nghiêm mặt nói: "Các em trật tự một chút!"

_Cô à, cô không thấy mấy đứa này đang mong chờ lắm sao, mau cho mấy người học sinh mới vào để bọn em làm quen đi chứ! - Jennie bất mãn nói, dù gì cô cũng là lớp trưởng -  đầu đàn của mấy đứa trâu bò trong lớp này mà, lời nói của cô dĩ nhiên hơn mấy lời bàn tán nhỏ bé kia rồi.

_Được rồi, các em mau vào đi! - Cô giáo quay ra cửa lớp nói, lời vừa dứt liền có một chàng trai bước vào. 

Từng con mắt như muốn rớt ra, theo dõi từng bước đi của chàng thanh niên. Nhận xét tổng quát về người này thì là một chàng trai cao lớn, mái tóc màu trắng nổi bật, đặc biệt là từ khi bước vào lớp đã luôn tươi cười khiến bao nhiêu thiếu nữ mới lớn trong lớp đổ hàng rạp.

_Ya Jennie! Nhìn kìa, là Yugyeom đó! - Jisoo giật mình quay ra Jennie ngồi đối diện giật giật vạt áo của Jennie ngạc nhiên nói.

_Anh...anh ta, tại sao, tại sao là ở đây chứ? - Jennie kinh ngạc nói.

_Các em, đây là học sinh mới chuyển vào lớp ta, các em hãy giúp đỡ bạn đấy nhé! - Cô giáo vui vẻ nói, sau đó đảo mắt nhìn quanh một lượt để tìm kiếm chỗ ngồi cho Yugyeom.

Yugyeom từ khi bước vào lớp chỉ lia mắt để tìm vị trí của Jennie, anh và cô thật sự là oan gia ngõ hẹp mà, đi đâu cũng đều gặp nhau. Mối thù lần trước, lần này anh nhất định phải trả gấp bội cho cô!

_Thế này đi, Yugyeom em ngồi cùng Jennie nhé, dù sao Jennie là lớp trưởng, có gì không biết em có thể hỏi bạn đấy! - Cô giáo mỉm cười nhìn hai người, một người thì cười đắc ý còn một người chảy mồ hôi lạnh.

_Cậu không sao chứ? - Jisoo lo lắng nhìn Jennie, sao tự dưng lại run cầm cập thế này? Vừa lúc nãy cô vào lớp đã thấy vênh váo ngồi để chân lên bàn ra dáng chị Đại rồi mà sao bây giờ từ khi Yugyeom vào lớp liền khép nép thế này?

_Gì chứ? Không sao là không sao? Cậu nói gì vậy, tớ là Jennie Kim mà cậu còn lo gì nữa chứ? - Jennie trợn mắt khẽ lườm Jisoo, vừa quay ra thấy Yugyeom đang lại gần chỗ mình thì liền cúi đầu xuống.

_Xin chào Jennie! - Yugyeom nở nụ cười nhìn Jennie, xung quanh lại bắt đầu bàn tán.

_Thấy chưa, Jennie của chúng ta có sức hút mãnh liệt vậy mà, người ta vừa bước vào lớp đã bị Jennie hớp hồn rồi đó! - Một nữ học sinh nói, sau đó  cuộc nói chuyện của những bà tám bắt đầu.

 Jennie vẻ mặt cứng ngắc , không nói cũng không liếc nhìn lấy Yugyeom một lần.

_Sao vậy? Gặp nhau nhiều rồi mà bây giờ còn giả vờ lạnh lùng với tôi sao? - Yugyeom cười khẩy, vừa nói vừa để chiếc cặp lên bàn.

_Tại sao cậu lại vào đây học hả? - Jennie lạnh nhạt nói, hai tay khoanh trước ngực.

_Cậu cấm tôi? - Yugyeom cười giễu cợt nói.

_Tốt nhất là cậu yên phận đi, tôi với cậu coi như không quen biết! - Jennie khó chịu nhấc chiếc ghế dịch ra một khoảng.

_Vậy nói cho cậu biết nhé, tôi vào đây học chỉ là muốn trả lại những gì mà cậu đã làm với tôi thôi! À không, tôi sẽ trả lại cậu gấp bội lần mới đúng! - Yugyeom vươn người, ghé sát vào tai Jennie nói.

_Cậu...! - Jennie cứng họng, cô cũng lường trước vấn đề này rồi, cô đối xử với anh như thế thì trừ khi anh là thiên thần mới có thể tha thứ cho cô.

_Ôi trời ơi, nhìn kìa, hai người bọn họ thân mật chưa kìa! -  Một nữ sinh thét lên, xung quanh lại bắt đầu bàn tán.






(Longfic) Going to love ( Got7 - Fiction girl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ