Chap 5

898 34 1
                                    

Ngày hôm sau là buổi đọc kịch bản phim của các thành viên. Jisoo cũng đến để sửa một số lỗi kịch bản nếu như phía bên các thành viên Got7 không vừa ý. Jennie và Lalice cũng đi theo để giúp Jisoo vì cô nàng vẫn còn giận chuyện hôm qua.  

_Jisoo, cậu chắc mệt lắm rồi, để mình đi mua nước cho cậu nhé? - Jennie một tay cầm quạt còn tay kia bận rộn gẩy gẩy mấy sợi tóc dính trên mặt Jisoo.

_Không cần! - Jisoo một tay cầm bút màu, cắm cúi gạch gạch gì đó trên tập kịch bản.

_Nhìn cậu kìa, chắc khát lắm rồi, mình mua nước cho cậu nhé?! Đi mà… - Jennie lắc lắc cánh tay của Jisoo nói.

_Tùy! - Vẫn là cắm cúi vào tập kịch bản.

 Jennie thấy vậy liền vui mừng chạy đến chỗ Lalice đang ngồi.

_Hey girl! Mau đi mua nước cho Jisoo đi! - Jennie đập nhẹ vào người Lalice nói.

_Gì? Mình sao? - Lalice tròn mắt nhìn cái dáng người đang đung đưa qua lại trước mắt.

_Ừ! Mau đi đi, lâu quá Jisoo sẽ nổi giận đấy! - Jennie đặt hai bàn tay lên vai Lalice lắc lắc.

_Được rồi! Đừng làm vậy nữa, khó chịu quá đi! - Lalice hất tay của Jennie ra, lúc nào cũng bày ra cái bộ dạng đáng yêu để sai vặt người ta! Lalice mệt mỏi đứng dậy, lết từng bước về phía cầu thang máy.

Jennie nhìn theo bóng Lalice đi về phía cầu thang máy, toan xoay người quay lại về chỗ ngồi của mình thì bị ai đó kéo lại.

_Cô! - Yugyeom ánh mắt bắn đạn nhìn Jennie.

_Là anh?... sao? Làm sao? Muốn gì đây? - Jennie hất cằm nhìn Yugyeom.

_Đi theo tôi! - Yugyeom nắm chặt cổ tay cô, kéo về phía cầu thang máy.

_Anh định mang tôi đi đâu hả? Bỏ ra mau! - Jennie đập đập vào cánh tay của Yugyeom.

_Đừng tự làm mất sức lực của mình nữa! Mấy cái đánh của cô đối với tôi chỉ là muỗi đốt cột bê tông thôi! - Yugyeom liếc nhìn Jennie bằng ánh mắt khinh bỉ.

_Đồ sĩ diện! - Jennie thấy Yugyeom nói cũng đúng lên dừng lại hành động của mình. Để mặc cho số phận của mình bị cánh tay chắc khỏe của Yugyeom lôi kéo xuống tận cổng công ty.

_Đi đâu đây? - Jennie khó chịu nhìn Yugyeom đang nhìn ngó nghiêng xung quanh.

 Không thèm trả lời lại câu hỏi của Jennie, anh liền kéo cô chạy nhanh vào một cửa hàng tiện lợi gần đó.

_Sao lại vào đây? - Jennie khó hiểu nhìn Yugyeom

_Cô ăn gì tôi mời? - Đáp lại vẻ mặt khó hiểu của Jennie, Yugyeom bình thản nói.

_Này! Hôm nay không phải ngày cá tháng tư đâu! Anh đùa gì vậy chứ? - Jennie đẩy nhẹ vai Yugyeom.

_Tôi đã nói tôi mời! Hôm nay không phải cá tháng tư! - Yugyeom nghiêm túc nhìn Jennie khiến cô có phần sợ .

_Được rồi, tôi sẽ đi mua đồ tôi muốn ăn! - Nói xong Jennie liền bỏ chạy về phía bán đồ ăn sẵn trong khi Yugyeom lại đi về hướng ngược lại.

Nhìn trên nhìn dưới,  nhìn trái nhìn phải, bất cứ đồ vậy gì Yugyeom thấy thích là anh đều bỏ chúng vào hết một cái rỏ đựng đồ, mặc kệ là giá tiền đắt hay rẻ . Jennie thì lại ngược lại, cô nhìn món ăn rồi nhìn giá tiền. Thật sự là cô không có đói lắm, nhưng tên Yugyeom đáng ghét kia cứ bắt cô phải mua nên cô chọn bừa vài gói Snack và hộp mỳ cùng với vài chai nước.

Mua đồ xong Jennie liền đi về hướng Yugyeom.

_Gì đây? Sao nhiều vậy? - Jennie tròn mắt nhìn một đống đồ mà Yugyeom chọn bị  vứt lung tung ở trong rỏ đựng đồ.

_Tôi thấy thích thì tôi lấy! - Yugyeom lại tỏ vẻ như đó là chuyện bình thường nói.

Yugyeom đi đi lại lại chọn một vài món đồ nữa rồi đi về phía quầy tính tiền, Jennie thấy vậy liền đi theo.

_Oh Yugyeom! Hôm nay em mua nhiều đồ vậy? - Người nhân viên ngạc nhiên nhìn rỏ đồ mua của Yugyeom rồi lại quay ra nhìn Jennie ngạc nhiên nói - Đây là bạn hay bạn gái của em vậy? Thật sự xinh đẹp đấy!

_Gì chứ? Không phải bạn hay bạn gái, cô ấy là người hầu do mẹ em cử lên để phục vụ em đấy! - Yugyeom lại lần nữa nhìn Jennie bằng ánh mắt khinh bỉ.

_Anh nói gì hả? - Jennie tức giận, suýt chút nữa nhảy vào đánh Yugyeom.

_Được rồi được rồi, để chị tính tiền cho mấy đứa! - Chị nhân viên bán hàng liền nhanh chóng thanh toán từng món đồ rồi bỏ chúng vào túi .

_Hóa đơn của mấy đứa này! - Chị nhân viên mỉm cười, lịch sự đưa tờ giấy hóa đơn cho Yugyeom.

_Cô trả tiền đi! - Yugyeom nhìn tờ giấy hóa đơn một lượt rồi đưa nó cho Jennie.

_Gì? Sao lại là tôi? Chẳng phải anh nói mời tôi sao? - Jennie tròn mắt bộ dạng "bất cần đời" của anh chàng thanh niên trước mặt.

_Tôi nói mời… Không nói sẽ trả tiền thưa cô Jennie! - Yugyeom nhếch môi, ghé sát vào tai Jennie nói rõ từng chữ một.

_Anh! - Jennie cứng họng. Hôm nay dù không phải ngày cá tháng tư nhưng cô cũng đã bị tên mặt heo này lừa rồi.

_Cô ấy thanh toán tiền chị nhé! - Yugyeom nháy mắt với chị bán hàng rồi thanh thản cầm túi đồ của mình đi ra khỏi cửa hàng, để mặc lại Jennie đang tức giận không thôi.

 Tòa nhà JYP 12AM

_Hôm nay đến đây là kết thúc! Ngày mai chúng ta sẽ bắt đầu bàn tiếp về bộ phim và kịch bản! Mọi người vất vả rồi! - Người quản lí đứng lên vỗ vỗ hai tay rồi nói.

_Cảm ơn mọi người! - Các thành viên và Jisoo cùng đồng thanh nói.

_Hôm nay cô vất vả rồi! À mà có mấy chi tiết tôi đã bảo, hãy sửa lại nhé! - PD lại gần vỗ vỗ vai Jisoo và nói.

_Tôi biết rồi, tôi sẽ cố gắng, cảm ơn PD! - Jisoo cúi đầu khẽ cười.

_À mà, Mark! - PD liền quay ra phía các thành viên gọi.

_Dạ?! - Mark tiến lại gần phía hai người.

_Diễn xuất của cậu tôi nghĩ nên cải thiện! Nếu được, nhờ cô Jisoo có thể dạy bảo cậu ấy không? - PD vui vẻ nói.

_Dạ?! À, dĩ nhiên là được! - Jisoo có hơi ngập ngừng.

_Hiện tại thì các thành viên đều không có lịch trình hay bận rộn việc gì cả, cô có thể đến thẳng kí túc xá của họ để dạy bảo Mark! Chúng tôi sẽ lo chuyện này, có được không? - PD

_....Dạ, nếu rảnh tôi sẽ đến! - Jisoo ấp úng. Kí túc xá mà cô phải đến là nơi có toàn là toàn con trai, cô thân con gái, chưa có chồng con, tại sao lại bắt cô dấn thân vào cái nơi đấy? Tại sao?

_Vậy bắt đầu từ tối nay đi! Chúng tôi sẽ cho người đến đón cô ! - PD vỗ vai Jisoo nói rồi quay ra vỗ vai Mark - Cậu phải cố gắng đấy nhé!

_Cảm ơn PD đã tạo điều kiện! Tôi sẽ cố gắng! - Mark cười nói.

_Được rồi! Tôi đi trước đây! - PD gật đầu tỏ vẻ hài lòng rồi đi.

_Hẹn gặp cô tối nay! - Mark gật nhẹ đầu nói rồi bỏ đi cùng các thành viên khác.

Sau khi mọi người trong phòng đều bỏ đi hết, Jisoo liền lấy điện thoại , cô gấp gáp gửi một tin  nhắn đến hai số điện thoại chỉ với một nội dung cụt ngủn : CỨU!

(Longfic) Going to love ( Got7 - Fiction girl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ