Cuộc thi mà Jisoo tham dự diễn ra trong suốt tuần lễ. Có hơn nghìn người tham gia, hội tụ khắp nơi trên thế giới. Trong mấy ngày này Jisoo không tập trung học, chỉ luôn nghĩ đến câu truyện đang dang dở của mình. Lalice và Jennie cũng không có nhàn rỗi, lúc nào cũng nghĩ các tình huống để cho vào truyện giúp cô bạn mình.
Cuối cùng thì ngày công bố kết quả cũng đã tới. Ngồi trước màn hình máy tính, Jisoo và Lalice và Jennie nắm chặt tay nhau cầu nguyện. Công sức mà cả ba người bỏ ra trong suốt một tuần, giờ không chiến thắng chắc đâm đầu vào tường chết mất.
......
_Ya...ya...Jisoo! Cậu, chúng ta, chúng ta thắng rồi! - Jennie hét toáng lên vui mừng sau khi đọc dòng chữ trên màn hình máy tính.
_Cậu thắng rồi đó Jisoo à! - Lalice cầm tay con người đang thất thần bên cạnh vui mừng nói.
_...Thật, thật sao? - Jisoo vẫn chưa hết tin đây là sự thật, quay ra hỏi Jennie.
_Cậu thắng rồi! Họ bảo ngày mai đến gặp họ để bàn công việc cụ thể kìa! - Lalice nhảy tung tăng trên ghế sopha, tay chỉ về phía chiếc máy tính còn đang phát sáng.
_Cảm ơn, cảm ơn các cậu! - Jisoo ôm trầm lấy Lalice và Jennie vào lòng, xúc động không nói lên lời.
Ngày hôm sau tại kí túc xá của Got7...
_Mark hyunh, hôm nay chúng ta sẽ gặp đạo diễn cho sitcom của nhóm đấy! - Bambam háo hức nói.
_Không biết cô ấy xinh không nhỉ? - Jackson cầm gói snack , vừa ăn vừa nói.
_Ai biết đâu? Chỉ biết trong thông tin ghi là sinh năm 1998 thôi à! Vậy là cô ấy ít tuổi hơn tất cả bọn mình đó! - Junior nháy nháy mắt, cười gian tà nói.
_Mấy đứa! Mau chuẩn bị còn lên công ty, bộ mấy đứa không muốn gặp đạo diễn xinh đẹp hả? - Anh quản lí từ ngoài bước vào trêu đùa.
Hôm nay, cả Lalice và Jennie cùng hộ tống cô bạn thân Jisoo đến công ty để gặp đại diện nói chuyện. Hai người kia dù không có việc gì nhưng vẫn thấy lo lắng cho cô bạn.
_Xin chào! Trong ba cô, ai là Jisoo? - Người đại diện phía công ty lên tiếng hỏi khi thấy ba người bước vào.
_Là tôi! Hai người này là bạn tôi, họ đi cùng tôi! - jisoo mỉm cười nói.
_Vậy mời cô Jisoo vào trong! Lát nữa các thành viên Got7 mới đến! Còn hai người bạn này, hai cô có thể chờ cô Jisoo ở ngoài kia! - Người đại diện cười thân thiện nói.
_Chúng tôi biết rồi! - Cả hai đồng thanh nói.
_Jisoo cố lên! - Lalice ôm nhẹ Jisoo rồi kéo Jennie đi .
_Đừng căng thẳng - Người đại diện thấy Jisoo ngồi không yên liền lên tiếng trấn an cô.
_Tôi biết rồi! - Jisoo cười.
Ở ngoài phòng, Lalice và Jennie ngồi đợi Jisoo.
_Lalice! Chắc cũng phải đợi lâu đấy! Chi bằng bọn mình đi xung quanh đây kiếm xem có gì ăn không đi! Mình đói lắm! - Jennie xoa xoa bụng nói.
_Mình cũng vậy! Đi thôi! - Lalice lại kéo Jennie đi xuống tầng.
_Haha! Nhìn mặt Yugyeom lúc đó hài kinh hồn! - Bambam vừa đi vừa nói.
_Đợi một chút! Cầu thang máy sắp đến nơi rồi! - Jaebum nhìn tấm bảng phía trên cùng cầu thang máy nói.
"Ting"
Cửa mở, Lalice vừa ngẩng mặt lên thì bắt gặp ánh mắt Bambam đang nhìn mình!
_Oh?! La....- Chưa để Bambam nói xong, Lalice đã kéo nhanh cô bạn Jennie đi .
_Em quen một trong hai người đó sao? - Jackson tò mò hỏi.
_Không có gì! - Bambam nhìn theo bóng Lalice đi xa dần, lắc đầu nói.
_Hai cô gái đó chẳng lẽ thực tập sinh mới của công ty sao? - Youngjae nghi ngờ nói.
_Chắc không phải đâu! - Yugyeom vừa phẩy tay nói vừa đi vào cầu thang máy với các thành viên khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Longfic) Going to love ( Got7 - Fiction girl)
Hayran Kurgu♥Author: Jenny ♥Pairings: Mark - Jisoo ( fictional girl), Bambam - Lalice ( Fiction girl) và các thành viên khác của GOT7 ♥Rating: K+ , T ♥Category: HĐ, Funny, Romantic, HE. ♥Disclaimer: Họ thuộc về nhau trong fic của tôi thế nhưng tôi muốn làm...