Một buổi sáng đẹp trời trong một ngõ nhỏ ở thủ đô Seoul tấp nập người đi lại .Có một xinh đẹp đang đứng trước của nhà hàng xóm với một vẻ mặt có chút cau có, vừa ngó nghiêng vào nhà vừa nhìn đồng hồ trên tay .
Cậu nghĩ là ai ?
Ờ
Nghĩ đúng rồi đấy
Cô bé ấy chính là Kim Mindon đang đứng trước cửa nhà của cô bạn thân của mình từ hồi cởi quần chạy lông nhông aka Du Dimin .
Kim Mindon đã đứng đây rất lâu rồi, cô đã nhìn cô bạn đang vội vã xỏ giày chạy về phía mình đôi mày liễu nhíu lại vào nhau, nhìn cứ tưởng chúng sắp dính vào nhau thì ôi.
Lý trí của em đang gào thét.
Kim Mindon đã cố gắng kiềm chế để không lao đến và cho Du Dimin một cái đấm vì cái can tội cậu ta lần nào cũng dậy muộn và 2 người bị đi học trễ.
- "Hais,cái tên điên kia có nhanh lên không thì bảo.Cậu làm tôi đứng chờ cậu nửa tiếng đồng hồ và sắp muộn học đến nơi rồi. Sắp tới là tiết của cô Bae, tôi không muốn bị cô Bae kí đầu 3 cái rồi chạy xuống ngồi sổ đầu bài đâu. Cái loại đầu gỗ như cậu thì chịu được còn tôi thì KHÔNG".
Du Dimin cũng không khá khẩm hơn là bao khi chiếc giày của cậu không thể buộc vào một cách chắc chắn, trong lòng cậu thầm rủa tên nhà sản xuất 'cứ làm dây dài và rất loằng ngoằng làm gì để cậu làm tốn thời gian của Mindoongie chờ đợi mình'.
Pha này Mindoongie không giận cậu thì cậu nguyện ăn chay cả tháng.
Mindon không kiên nhẫn nổi nên quát lên một cậu làm bạn nhỏ Du Dimin nhà ta sợ xanh hết cả mặt vào, ngước lên nhìn cô:
-" Yahhhhhhh,cái tên ngốc kia.Mỗi cái việc xỏ giày cũng không làm được là thế nào hả ? Cậu có tin tôi mặc xác cậu để tôi chạy đi trước không ? HẢ ? Tiết đầu tiên là tiết của cô Bae đó,cậu muốn bị cô cầm cái thước gỗ 2 mét gõ vào đầu cậu như thứ hai tuần trước lúc 8:35 à ? HẢ?".
Má,sao đúng từng phút z ta =)?
Bạn Dimin nghe xong liền giật mình hoảng hốt:
- "Cái gì? Tiết đầu hôm nay của cô Bae hả? chết tôi rồi Mindongie ơi huhu, sao hôm qua không nhắc tôi ngủ sớm chứ"Mindon nghe xong liền cảm thấy cái đầu nhức nhức, có vô lý không chứ lại ?
Phải do cô đâu do cậu ta không để ý ấy chứ. Cô không chịu thua, liền lập lức cãi lại:
-" Yaa! cái tên trứng cút kia, hôm qua rõ ràng tôi nhắc cậu ngủ sớm để đi học.Sao cậu vẫn trộm chơi game xong bây giờ kêu ngủ quên là thế nào hả?Cậu có nghe lời tôi đâu cơ chứ xong giờ lại đổ lỗi cho tôi. Aiss cái tên trứng cút chết tiệt này"
Du Dimin biết mình sẽ cãi không lại nàng nên quyết định buộc đại dây giày cho nhanh rồi chạy thật nhanh tới chỗ cô bạn đanh đá của mình- Mindon đang phóng băng ở kia kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
chuyện tình gà bông-jiminjeong
Fanfictioncô bé hàng xóm đáng yêu có muốn đi chơi net với tớ không ? văn án : du dimin trẻ trâu thích cô bạn hàng xóm bao lâu nay nhưng không dám ngỏ.Cùng xem du dimin đã khiến cô bạn hàng xóm thành bạn cùng nhà như thế nào nhé CÓ FUTA ĐẤY