Chòn xuống mở cửa thì thấy bóng dáng quen thuộc ở trước cửa.
Ngẩng lên thì thấy Jimin,chưa kịp nói gì thì Jimin bỗng bế xốc ngược lên rồi quay sang nhà mình.Trước khi đi còn cẩn thận khép cửa nhà em lại.
Cửa mở sẵn chỉ chờ Jimin vác em bé vào,cậu lao vào đặt chòn xuống sofa phòng khách rồi lấy chân sau đạp cho cánh cửa khép lại.
Chòn vẫn ngơ ngác không hiểu vì mọi thứ xảy ra nhanh quá thì bỗng dưng Chimin tiến tới.
Hai cánh môi chạm nhau nhưng lần này không phải một mình Chimin nữa mà cả Chòn cũng phối hợp.Nụ hôn thật sự của cả hai là khi Chòn mở miệng còn Chimin thì luồn lưỡi vào khuấy động khoang miệng của cả hai.
Môi lưỡi giao hợp nhịp nhàng khiến hai con người chôn sâu tình cảm dành cho nhau lâu nay muốn hoà hai người làm một.Sau khi tận hưởng sự giao hợp của tình yêu mới chớm thì Jimin cảm thấy mình muốn nhiều hơn nữa,cảm xúc thời vẫn yêu đơn phương quay trở lại.Tình yêu khiến cậu mất lý trí.
Đánh bạo nghé vào tai em :
"Tớ yêu cậu"
Minjeong nghe được vậy thì cười mãn nguyện rồi lấy hai tay kéo cổ cậu xuống thay cho lời đáp "tớ cũng vậy"Jimin thấy hành động của em như vậy thì mất kiểm soát cúi xuống hôn lên từng tấc trên cổ trắng ngần của em.Tấc da mịn màng và thơm tho ấy,Jimin nhẹ nhàng gặm nhấm từng chút một.
Mỗi khi rời ra còn để lại một vết đỏ hồng,Jimin nhìn nó thấy như chiến tích của bản thân mình. Mỉm cười tự hào.
Minjeong thì không thể đợi Jimin cười với cả tự hào gì ở đây cả. Thứ tôi muốn không phải nụ cười của cậu mà cậu hãy cởi áo tôi ra ngay đi !
Mất bình tĩnh,lấy hai tay kéo đầu Jimin xuống ngực áo.Cậu hiểu lý liền cúi mặt hít hương thơm của da thịt nàng.
Hai tay phối hợp cởi từng cúc áo của bộ đồ ngủ màu hồng đáng yêu của em. Em mặc đồ ngủ thì đáng yêu nhưng em đáng yêu hơn khi em không mặc gì.
Vì ở nhà chỉ có Yuna và em nên Minjeong sẽ không mặc áo trong mỗi khi ở nhà. Hôm nay Jimin sang bất chợt quá cũng không kịp mặc vào mà đã được vác sang nhà rồi.
Vừa cởi áo ra đã thấy hai tiểu bạch thỏ trắng mịn đang e ấp. Jimin vừa nhìn thấy thì phải thốt lên :
"Em đẹp quá ..."
Minjeong ngại ngùng đỏ mặt,đánh yêu Jimin một cái để nhắc nhở . Jimin hiểu ý nàng nên cúi xuống mân mê một khoả tròn mịn màng.
Tay còn lại thì chăm sóc chu đáo cô tiểu bạch thỏ còn lại. Lần này để trả thù thì Jimin quyết đã cắn thì phải cắn cho đỏ tím .
Thay phiên chăm sóc hai cô tiểu bạch thỏ mềm mại thì bỗng dưng Minjeong nâng mặt cậu lên rồi nhướn người hôn cậu một lần nữa.
Nụ hôn lần này là do em chủ động,Jimin cứ đắm đuối đáp trả mà không nhận ra quần ngủ và áo ngủ của mình đã rơi xuống đất.Trên người cả hai bây giờ là bán khoả thân.
Em thì còn cái áo ngủ đang phanh hết cúc áo và quần ngủ nguyên vẹn còn cậu thì còn mỗi quần lót đang ôm trọn ngự long đang muốn nhảy toạc ra khiêu chiến.Cậu vừa dứt ra thì cũng giật mình vì quần áo trên người đã bị vứt hết xuống đất.Đang ngại ngùng thì em bất ngờ vục dậy đè cậu xuống và trèo trên bụng cậu.
Áp chỗ thầm kín của cả hai vào nhau và di nhẹ để tạo ma sát.Tuy cách vài lớp quần nhưng em vẫn cảm nhận được cây gậy đang cứng lên khiến cậu đang khó chịu thế nào.Để tên ngốc này hiểu được cảm giác của mình ban nãy thì em cúi xuống cắn cổ cậu,những vết cắn đều tím đậm khiến cậu nhăn mặt nhưng khoái cảm đến từ hạ thân lại làm cậu quên đi cổ mình đang được nàng gặm nhấm từng chút một.
Cởi chiếc áo vướng víu đang vắt trên người em xuống,nhẹ ôm em vào người mình để em mặc sức làm những điều em muốn.Em cắn từ cổ,ngực,vai,xương quai xanh đã đầy những vết tím đỏ.Nhìn những "kì tích" trên người nhau,hai người nhìn nhau đầy mãn nguyện.
Chuẩn bị xông pha vào trận thì bỗng điện thoại Jimin kêu lên,là cô chủ nhiệm gọi tới.
Ôm em vào lòng mặc kệ cho hai hạ thân đang rất muốn được gặp nhau .Jimin kề máy vào tai nghe cô cập nhật tình hình thì bất ngờ cô tìm cả Minjeong,Jimin không chần chừ đưa máy cho Minjeong. Sau khi dặn dò xong thì cô chủ nhiệm bất ngờ hỏi rằng có phải hai đứa đang ở với nhau hay không thì cả hai chột dạ.Miệng đơ cứng chỉ biết vâng dạ.Cô giáo sau khi tắt cuộc gọi thì cả hai thở phào.Nằm trong lòng Jimin,Minjeong chỉ biết cười bất lực :
"Thế này rồi thì làm ăn gì nữa"
Thế là Jimin bế Minjeong vào phòng,bật TV lên và ôm em trong lòng.Tỉ tê kể hết những quá khứ và câu chuyện đã từng làm nhau tổn thương.
Ngày hôm nay, chỉ là gạo chưa thể nấu thành cơm chứ đôi bạn trẻ đã hiểu những nỗi đau mà đối phương đã trải qua.Hai bạn lại càng thương nhau nhiều hơn.
Tâm sự một lúc thì đến tối,Minjeong sợ Yuna ở nhà không thấy mình về lại không khoá cửa nên liền nhờ điện thoại Jimin nhắn cho Yuna.
Dù gì cả hai cũng đang là người yêu nên nhìn điện thoại của nhau cũng không có gì lạ lẫm.Cả hai đều thắc mắc về thái độ của Yuna ngày ôm nay,nó có gì đó khác lạ lắm.Cách trả lời tin nhắn cũng lạ.
Minjeong muốn thử cô em họ mình xem còn ý đồ gì với chồng tương lai mình không nên lấy máy nhắn cho Yuna.
Jimin cũng tò mò nên ủng hộ em muốn làm gì thì làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
chuyện tình gà bông-jiminjeong
Fanfictioncô bé hàng xóm đáng yêu có muốn đi chơi net với tớ không ? văn án : du dimin trẻ trâu thích cô bạn hàng xóm bao lâu nay nhưng không dám ngỏ.Cùng xem du dimin đã khiến cô bạn hàng xóm thành bạn cùng nhà như thế nào nhé CÓ FUTA ĐẤY