22.game ?

386 26 0
                                    

Chòn nhìn thấy thì cũng bất ngờ.
Chimin lấy một đống quần áo ra để cả hai mặc vào rồi giảm nhiệt độ điều hoà xuống.Thật ra đang là mùa hè nên bật điều hoà cũng không là vấn đề .

Cả hai tuy đã suýt nhìn thấy hết của nhau nhưng lúc mặc quần áo vào lại quay lưng vào nhau vì ngại ...

Sau khi đã mặc xong quần áo thì cả hai nhìn nhau bật cười.Rõ là đang mùa hè nhưng cả hai lại mặc kín mít như những ngày đại hàn.

Chimin xuống tủ lạnh lấy vài lon bia rồi mang lên phòng.Chimin đặt bia xuống và đọc thể lệ cuộc chơi.Chòn ngồi nhìn Chimin bằng ánh mắt u mê và ngoan ngoãn nghe Chimin nói.

(bạn Chòn sẽ là có ngoặc kép và bạn Chimin sẽ là gạch đầu dòng trước câu)"

-Được rồi Chòn muốn bốc trước hay để Chimin bốc trước nào.
"Chimin thử trước đi."

-uống một ly hoặc cởi một món đồ trên người.
-để Chimin uống.

-đến Chòn đó.

"để hai chân lên vai đối phương trong 2 lần rút bài sau hoặc uống 3 ly"
Chimin cứ ngỡ bạn Chòn sẽ uống nhưng không.
"Chimin ngồi thẳng lưng để Chòn nằm nào"

"Chimin bốc đi

-Hôn cổ đối phương trong 30 giây hoặc uống 3 ly.

Chimin bỗng tách hai chân em ra hai bên rồi mâm mê từng tấc da trên cổ em.Chỗ nào chưa đỏ thì Chimin làm cho nó lên màu luôn.

"3 tư thế yêu thích nhất là gì ? trả lời hoặc uống 1 ly"

"Ôi khó nhờ=)) em đã thử bao giờ đâu mà biết 3 tư thế là gì. Em uống 1 ly cũng được"

-Cuối cùng thì Chòn được thả chân xuống òi,mỏi lắm hong em bé ?

"Chimin bóp chân cho em đi"
Chimin chỉ cưng chiều rồi xoa bóp chân cho cô người yêu mặt baby mà tâm hồn người lớn rồi bốc thêm 1 lá nữa.

-Nếu có ba con sói trong người thì lấy ra hoặc uống 10 ly.
"10 ly cơ à,có vẻ căng đấy"

Jimin lục lọi ngăn tủ thì lấy ra 2 hộp ba con sói mới tinh ở trong hộc tủ.

"Ô hay sao lại có cái này ở đây ? Chimin định ngủ với ai nữa à"

Mắt em tự dưng ngấn nước,nghĩ đến cảnh người lăn lộn với cậu mà không phải là mình khiến tim em hơi nhói lên.

Chimin thấy em bé sắp khóc liền vội giải thích:
-Không phải đâu Chòn ơi, cái này là hôm giáng sinh ryujin tặng.Nó tặng kèm với bộ bài mà.
-Ngoan hong khóc nào.

Vội vàng lau nước mắt rồi thơm lên má Chòn để chấn an em bé.Dỗ dành,vuốt ve để em không sợ.
Minjeong bỗng yêu cái cảm giác này,hoá ra tình cảm chôn giấu bao lâu cũng được đền đáp.Vòng tay ấm áp này bây giờ em mới được trải nghiệm sao ?

"Đưa hai hộp đây em xem nào"
-nè....

"cái gì đây ? lại còn siêu mỏng cơ à ?"
"thôi kệ,mình chơi tiếp thôi nàooo"
-dạ em bé

"Cởi 2 món đồ hoặc uống 5 ly"
"Dễ,để em cởi"

-Cởi một món đồ trên người đối phương bằng miệng hoặc uống 5 ly.
"em mới cởi áo khoác với sweater"
"còn mỗi áo ngủ này thì Chimin chịu khó cởi nha"

Chật vật mãi mới cởi được cái áo thì thấy 2 tiểu bạch thỏ trắng mịn nhưng có vài vết đỏ tím cho cuộc vui vừa nãy để lại.Muốn cắn cho cái nhưng không muốn phạm luật.

"Hôn lên bụng đối phương và di chuyển xuống dưới cho cằm chạm vào chỗ bí hiểm hay uống 7 ly"
"eo ơi khó thế nhờ,Chimin cởi áo ra đi"
Đúng như hôn từ bụng xuống,cái bụng có múi này của bạn Chimin.Vừa thơm vừa rắn chắc,hôn thích mê lên được.

Vừa hôn vừa hạ xuống đến cạ quần để cằm chạm vào Chimin nhỏ đang ngủ say.
Ngày xưa Minjeong có nhìn thấy nó một lần lúc đi tắm chung nhưng mà nó bé đáng yêu lắm.

-bạn và đối phương cởi nhanh 3 món đồ và ai cởi chậm hơn bị phạt 3 ly hoặc nghe theo lời sai khiến của đối phương.
"Chimin cởi nhanh hơn em"

Do nãy phải cởi áo để em người yêu thực hiện thử thách nên Chimin chỉ cần cởi quần lót và quần đùi,quần dài.
Hiện tại Minjeong thì còn cái quần lót còn Chimin thì 100% về thời tiền sử rồi.

-hình phạt của em là phải bốc 1 lá
" Nếu là nữ thì nhún trên hông đối phương 10 lần,là nam thì chống đẩy 10 cái trên người đối phương hoặc uống 10 ly"
"Chimin nằm xuống "

Ngồi lên Chimin nhỏ vừa nhún vừa di chuyển nhẹ nhàng như đang làm để đánh thức nó dậy.
Đúng như dự đoán,nhún đến cái thứ 2 thì nó đã tỉnh dậy nhưng còn 5 cái nữa nên phải cầm và dí sát nó vào để đủ 10 cái.

-Nói cho đối phương biết sz của mình hoặc uống 3 ly.
-21cm
"ui bảo sao nó lớn thế,tại sao Chimin không cao lắm mà Chimin nhỏ cao thế nhờ ?"

"để đối phương dùng miệng để cởi một món đồ trên người mình hoặc uống 3 ly"
"Chimin ra đây"

Vừa đợi Jimin cởi vừa lấy một lon bia và tu hết.Đúng là tửu lượng thấp,hết một lon đã máu liều nhiều hơn máu não.

"Thôi,hay mình làm đi"

Bế Minjeong lên giường,mở rộng hai chân em ra.Gập thành 2 bên,nhướn người lên hôn em và dưới tay thì cọ đầu nấm với cô bé. Minjeong nhìn vậy mà mẫn cảm,mới chỉ cọ thôi đã nước nôi lênh láng rồi.

-Tớ cho vào nhé !

Nhận được cái gật đầu từ em,Chimin chậm rãi nhét vào.
Cảm giác như bị xé toạc đã khiến Minjeong phải cấu mạnh vào vai của Chimin để lấy làm điểm vững,Chimin lấy hai cánh tay xoa đều hai khoả tròn đầy đặn như muốn an ủi em.

Để một lúc thấy em bắt đầu tự uốn éo là Jimin biết mình phải làm gì rồi. Đang nhẹ nhàng tự dưng tăng tốc mạnh bạo.
Mỗi lần đâm vào đều lút cán và rút ra một nửa lại đâm vào thật mạnh. Minjeong rên như sấm và khoái cảm cực độ khiến em chỉ biết kêu la như em bé sơ sinh chứ không thể nói một câu nào.

Bỗng dưng Jimin rút ra định lấy bao đem vào,thì Minjeong mới giật mình tỉnh lại và cản kịp.
"Em đang ngày an toàn,cứ bắn vào đi"
Thấy khả năng chuyện này của Jimin quá tốt thì Minjeong có gì đó không tin là tên này chưa ngủ với ai bao giờ nhưng sau cái giây phút đang lâm giữa trận tự dưng rút ra để đeo bao thì em tin rồi. Đồ ngốc này nữa !

Đang cao trào thì Jimin bỗng hôn em và hai tay giữ chặt hai khoả tròn và đột nhiên bắn thẳng vào trong.Hoá ra đây là thăng hoa của tình yêu đúng là không sai.

Cả hai đang nằm thở thì bỗng dưng Minjeong ngồi dậy và đòi thử chiêu cưỡi ngựa xem có thật sự thích như mọi người nói không.

Bắn 4 lần trong 1 đêm,Jimin thật nể khả năng này của Minjeong.Trông em bé nhỏ và mỏng manh như vậy thì ai mà ngờ em lại giỏi chuyện này như thế .

"Chimin à,thoải mái thật nhưng mà 2 lần nữa nha Chimin ..."
-Hả ? sao em khoẻ thế ?
"Nằm xuống để em làm"

Nằm xuống để em ấy tự chủ nhưng phải công nhận em ấy quá giỏi,em ấy hút cạn trong lần đầu của cả hai.Jimin bắn cả 2 lần sau đó và khả năng cao thì Jimin không đủ sức mà bế em đi tắm nữa.

Chỉ lấy giấy ướt về lau rồi ngủ thôi.
2 hộp bao siêu mỏng được ryujin tặng cũng để đó.Chắc để lần sau

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

chuyện tình gà bông-jiminjeongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ