4.Nhập viện
Ryujin và Yujin cả hai đều đã có mặt ở trước cửa nhà Dimin.Cả hai đều nghĩ là Dimin sẽ ra mở cửa nhưng không.Người mở cửa cho họ chính là Giselle-chị gái Du Dimin.Cả hai đều bất ngờ và nhanh chóng gập người xuống chào chị.Giselle nhìn cả hai rồi ra hiệu để cả hai vào phòng Dimin.Ryujin bây giờ mới để ý là mắt chị ấy rất đỏ,chị ấy khóc sao ?
Cả hai mau chóng vào phòng của Dimin để xem tình hình thì mở cửa ra liền hốt hoảng.
Dimin với đôi môi mắt bệch,mắt sưng húp và ánh mắt trở nên vô hồn.Dimin lơ đễnh nhìn hai người bạn của mình đang đứng trước cửa và nở một nụ cười nhạt.Sau đó Dimin cảm giác đầu mình choáng váng,hai mắt tối sầm,thấy hai người bạn mình dần mờ đi.Dimin đã kiệt sức và ngất đi.Yujin và Ryujin thấy bạn mình ngất đi liền đổ mồ hôi lạnh và chạy đến.Ryujin quá lo lắng nên bế Dimin lên và chạy ra ngoài,vừa chạy vừa nói :
-"Cái tên ngốc này,sao lại để bản thân đến mức này cơ chứ ? cậu muốn chúng tôi phải làm sao đây hả Yu Jimin ? Cậu mau tỉnh lại cho tôi !".Yujin thấy bạn như vậy liền gọi cấp cứu và yêu cầu họ mau chóng tới đây.
Chạy ra đến ngoài phòng khách,Giselle đang ngồi trên ghế bất an bỗng thấy Ryujin đang bế trên tay đứa em gái của mình đang ngất đi.May cho họ là xe cấp cứu đã đi đến nơi và Yujin,Ryujin và Giselle đã mau chóng đưa Dimin lên xe.Ở nhà đối diện,MinDon nhắn tin với tiền bối và miệng cười tủm tỉm.Nghe thấy tiếng xe cấp cứu thì liền mở cửa sổ để xem nhưng tiếng xe đã nhỏ dần và đi khuất tầm nhìn của bé.
MinDon vốn không phải người thích quan tâm chuyện của người khác nên nghĩ đó chắc là xe cấp cứu vô tình đi qua khu này nên liền đóng cửa sổ và tiếp tục nhắn tin cho tiền bối.
Ở bệnh viện,có ba con người đều lo lắng đến độ không thể ngồi yên.Vị bác sĩ già đi ra từ phòng cấp cứu,nhìn thấy 3 người họ liền lên tiếng hỏi :
-" Ở đây ai là người nhà của bệnh nhân Yu Jimin ?"
Giselle nhanh nhẹn đứng dậy trả lời :
-"Là tôi đây bác sĩ,em gái tôi có sao không ạ?"
Bác sĩ già chỉ thở dài và ân cần tiếp lời :
-" bệnh nhân không có gì quá nghiêm trọng nhưng phải ở lại bệnh viện theo dõi vài ngày.Lý do vì bệnh nhân ngất xỉu do kiệt sức và thiếu hụt dinh dưỡng trầm trọng.Nguyên nhân khiến bệnh nhân bị ngất là do thức khuya nhiều,thường xuyên bỏ bữa,uống rượu bia và bị stress."Giselle nghe xong liền thở phào nhẹ nhõm và chào vị bác sĩ già chuẩn bị rời đi.Ryujin và Yujin nghe thấy cũng an tâm phần nào.
Cả 3 đưa Jimin chuyển lên phòng bệnh và cuối cùng là rời đi.Ngày hôm sau,Jimin tỉnh dậy thấy xung quanh mình toàn mùi thuốc sát trừng và thấy toàn thân đau mỏi.
Nhìn xung quanh thì thấy một chị y tá đang tiến về phía mình,cậu liền hỏi :
-" Chị ơi,đây là đâu ạ ? Sao em lại ở đây ?"
Chị y tá mỉm cười rồi đáp lại :
-" Hôm qua em đã vào đây vì ngất xỉu và tìm hiểu nguyên nhân mới biết là do bị kiệt sức".
Dimin nghe xong hiểu ra vấn để và cảm ơn chị y tá.Chị y tá nghe xong liền mỉm cười và lập tức rời đi.Jimin vì quá mệt mỏi nên ngủ thiếp đi.Vài ngày sau,Dimin được xuất viện và trở về với một tâm trạng khá thoải mái và đã suy nghĩ kĩ.Quyết định buông tay sẽ là quyết định tốt cho cả hai nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
chuyện tình gà bông-jiminjeong
Fanfictioncô bé hàng xóm đáng yêu có muốn đi chơi net với tớ không ? văn án : du dimin trẻ trâu thích cô bạn hàng xóm bao lâu nay nhưng không dám ngỏ.Cùng xem du dimin đã khiến cô bạn hàng xóm thành bạn cùng nhà như thế nào nhé CÓ FUTA ĐẤY