1 tuần trôi qua,....
Mindon dạo này trong lòng có chút vui mừng vì Dimin đã không còn tránh mặt bé nhưng bù lại là Dimin toàn cắm mặt vào điện thoại.
Bé hỏi gì thì Dimin sẽ thường không trả lời lại hoặc nếu trả lời lại thì chỉ ừ ờ cho qua chuyện chứ không còn vui vẻ hưởng ứng câu chuyện của Mindon.Mindon buồn nhưng bé hong nói ㅠㅠ
Bé biết bản thân mình thật vô duyên khi nhìn lén vào điện thoại Jimin. Nhưng bé tò mò lắm chứ , tự hỏi sao dạo này tên ngốc này cứ bỏ lơ bé rồi nhìn vào điện thoại cười cười.
Nhìn vào thì thấy Jimin đang nhắn với một cô bé khác . Lại còn "Cưng", "dạ" ,"chị đây", "bé ơi".
Minjeong thấy liền chướng mắt , cảm giác khó chịu liền bủa vây đến bé .
Minjeong pov :
-"Aaaaaaaaa,cái tên chết bầm Yu Trứng Cút . Chả biết con bé kia là ai mà cả gan dám dính đến Trứng Cút của mình."
"- Cả cái đồ Yu Jimin đáng ghét kia nữa chớ , lại còn hưởng ứng mấy câu thính đó . Thật muốn đấm cậu ta một cái mà ."
"-Chút nữa tan học phải hỏi cho ra lẽ mới được !"
End povMindon ngồi nghĩ xong liền cáu bẩn , lấy tay vỗ mạnh vào vai Dimin.Rồi miệng chửi :
"-Cái đồ đáng ghét".
Xong bé liền rời đi mặc kệ tên ngốc kia đang ngớ người ra vì không hiểu sao mình bị chửi. Kim Con Cún thật khó hiểu.Giờ Tan Học....
Chuyện là bạn Dimin nhà ta đang có hẹn với bé Wonyoung nên liền khoác ba lô muốn rời đi thì có một cục trắng bóc đang ngồi chắn đường .
Dimin liền liên tục vỗ nhè nhẹ vào vai bé và miệng giục :
-Mindoongie,tránh đường cho tớ đi nào.Tớ có hẹn đó !"Mindon nghe xong liền bực dọc đứng dậy, phồng hai má giận dỗi ,đáp :
-"Đồ đáng ghét , Yu Trứng Cút . Cậu dám bỏ lơ tôi . "
Dimin nhìn thấy hành động đó liền nghiêng nầu nở một nụ cười híp cả mắt . Nhẹ xoa đầu Mindon và nhẹ nhàng đáp :
-"Đâu có đâu cún con ơi~ ! Tôi vẫn thế mà !"Mindon nhìn thấy hành động đó liền ngơ ra và bắt đầu cảm thấy hai bên má bắt đầu nóng dần. Đơ ra vì khuôn mặt của tên ngốc này sao có thể xinh đẹp đến thế . Sao Mindon ngốc lại không nhận ra sớm hơn nhỉ ? ....
Jimin thấy như vậy trái tim như đang nhảy "Lách mamba" . Cậu phải rời đi sớm thôi chứ ở lại sẽ chìm trong sự đáng yêu này mất .
Lách người qua chỗ Mindon đang đơ,Dimin liền nói vọng lại :
-"Có gì nói chuyện sau nha cún ! tớ đi đây ".
Mindon nghe thấy liền giật mình quay lại,nói vọng ra :
-"Yah,chút nữa phải trả lời tin nhắn tôi đó !".
Dimin nghe thấy liền mỉm cười đáp lại :
-"Tuân lệnh công chúa !".Nhưng Dimin đâu biết lời nói đó của mình làm ai đó trong lòng như nhảy "Don't know what to do" của nhóm nhạc Black Pink.
Dimin rút điện thoại ra nhắn cho Wonyoung :
BẠN ĐANG ĐỌC
chuyện tình gà bông-jiminjeong
Fanfictioncô bé hàng xóm đáng yêu có muốn đi chơi net với tớ không ? văn án : du dimin trẻ trâu thích cô bạn hàng xóm bao lâu nay nhưng không dám ngỏ.Cùng xem du dimin đã khiến cô bạn hàng xóm thành bạn cùng nhà như thế nào nhé CÓ FUTA ĐẤY