Chapter 8:
Meet Markie ^_^
[Lindsei's POV]
Nandito ako ngayon sa canteen. Pumasok na ako. Medyo ok na rin naman ako. Actually pag nakaka-panood ako ng mga K-POP nagiging ayos na ako. Hindi ko naman pwedeng sabihin na naka-move on na ako kahit hindi pa naman talaga. Pero malakas ako kaya kakayanin ko. Hwaiting!!
"Ui ikaw lang pala yan Sei" sabi nung lalaki, medyo gwapo siya.
"K-kilala mo ako?" tanong ko sakanya
"Oo naman, alangan namang hindi kita makilala" sabi niya naman.
"Paano mo nakilala?" takang tanong ko. Sikat na agad ako, ee hindi pa nga ako nagiging K-IDOL - just kidding.
"Ngarot magka-klase tayo nung grade 5 sa Pilot. Shunga" wait kaklase ko siya ng grade 5 ako. Aa natatandaan ko na. Pero wala naman akong kaklaseng gwapo nung grade 5 ako. Hindi ko naging classmate sila Gelo, Reymark and Clyde dahil sa ibang school sila ngayong high school lang ulit kami nagsama-sama dahil pre-elem kami classmates din kami.
"Wala namang akong kaklaseng gwapo nung grade 5 ako, uless kung nagparetoke ka" sabi tapos tinitigan siya.
"Shung sa gandang kong to , yuck ha" siya.
"Don't tell me your a GAY-
"Exactly!" sabi niya at kumumpas pa ng hintuturo niya. Kung bakla siya it means
"Your MArkie Santiago?!" pasigaw kong tanong. Kaya lahat ng tao sa canteen nakatingin sa amin. I mean yung tatlong babae lang pala nag-V sign lang ako sa kanila tas ngumiti XD
"Tumpak!" sabi niya at pumalakpak pa.
"Langya bakla ang laki ng pinagbago mo pumo (tinignan niya ako ng masama) gumanda ka na dati isang madaldal na bakla ka slash dugyot HAHAHAHA!!" sabi ko tapos nag-make face XD
"Wala ka pa ring pinagbago. Hmp" tampo niya
"Ano nga pala ang ginagawa mo dito?" tanong ko sa kanya. As far as I remember sabi niya sa akin sa Public daw siya mag-aaral dahil maraming gwapo dun.
"Ngarot nakaka-sawa na ang mga lalaki dun, buti pa dito hindi. Ahihihih"
"Kailan ka pa lumipat dito?" tanong ko.
"Nung Friday pa. Teka nga pakit nandito ka? Second period pa lang" sabi niya at tinignan ako ng parang sinusuri.
BINABASA MO ANG
Falling In-love Again
LosoweHello there ExoPink Shipper's. Sino ba ang paboritong COUPLE niyo sa ExoPink? Ang sinama ko lang kasi dito ay BaekMi (Baekhyun and Bomi) ChoHan (Chorong and Luhan) and ChanJi (Chanyeol and Eunji) ... Basahin niyo ito ha ^^ ... comment lang kayo kun...