Không gian ở phòng trà được phủ lên màu vàng nhẹ ấm áp từ những chiếc đèn treo trên trần nhà. Âm thanh tiếng đàn guitar vang lên, một bản nhạc êm dịu, mọi người ngồi quanh nhau trò chuyện.
Khi âm thanh dần lặng đi, kết thúc một bản đàn ca, mọi người nhìn về hướng sân khấu nhỏ vỗ tay. Cậu thiếu niên đứng trên ấy cuối đầu xuống thay lời cảm ơn tới tất cả mọi người.
Karles đi xuống, vác theo cây đàn guitar mà đỏ yêu quý của mình bên cạnh. Cậu đi đến trước quầy nước, trên bàn đã đặt sẵn một ly nước. Đặt cây đàn xuống, cậu cầm ly nốc hết một hơi.
Một cậu trai trẻ đứng sau quầy, đang lau ly, thở dài: "Cuối năm rồi, nhiều khách ghê "
Karles đáp lời cậu nhân viên: " Đành chịu thôi, với lại sao chỉ có mỗi mình cậu vậy? "
Cậu nhân viên xụ mặt lại, lại thở dài tiếp: " Mấy anh chị kia kêu có việc nên mấy ngày nay nghỉ, chỉ còn mỗi em với Anna thôi "
Cậu nhân viên hỏi tiếp: " Mà đến năm mới anh có định đi đâu không? "
Karles nhìn tờ báo bên cạnh, cầm nó lên, nói: " Cũng chả biết, đợi mai dọn đống tuyết trước nhà cái đã "
" Nhắc mới nhớ, mai tuyết rơi rồi "
Cậu chú ý tiêu đề trên tờ báo, một hàng chữ to đậm được viết " Binh đoàn số 4 đã đánh bại Dark Dragon, cứu hơn mấy trăm người "
Trên tờ báo là hình ảnh của những người trong đoàn, nhưng không biết tại sao cậu lại chỉ chú ý tới người đứng giữa, hắn có mái tóc dài được cột từng chùm, hai bên được cạo sát, gương mặt tuấn tú, uy nghiêm, được choàng bởi đôi cánh màu đen lông vũ.
Không hổ là Đội trưởng, chiến thần Golden Wasteland được nhiều người tung hô.
" A, là vụ một con Dark Dragon đột ngột xuất hiện ở Village Dream, thời điểm nó tới là lúc mọi người đang chuẩn bị cho Lễ May Mắn. May là không ai bị nó tấn công cả, không ngờ người Golden Wasteland nhanh cực kì ghê " Cậu nhân viên vừa lau cái ly cuối cùng, vừa nhìn tờ báo trên bàn mà khán phục.
Cậu im lặng, chăm chú nhìn tờ báo, ngẫm nghĩ điều gì đó. Bỗng một giọng nói quen thuộc vang lên:
" Chàng trai trẻ, thanh toán "
" À vâng, thưa quý khách "
Karles quay sang nhìn về phía giọng nói, là cái người xách cổ cậu lên khi trong hình dạng cáo. Thiệc tình, nhìn anh ta cậu khó chịu, lúc đó anh ta nắm cổ cậu đau muốn chửi thề.
" Này William, chúng ta đi như vậy mà không báo cho đội trưởng thì có sao không? " Daisy đứng bên cạnh cậu ta hỏi.
" Không sao đâu, tới Valley of Triumph công tác thì cũng như đi chơi thôi, thư giãn tí đi " William cười vui vẻ.
" Haizz, bữa trước mấy xử lý xong Dark Dragon xong, giờ người tôi cạn thể lực rồi " Daisy than thở, cô duỗi thẳng cái lưng mệt mỏi của mình.
" Mà công nhận uống mấy ly thấy cũng đỡ hơn tí, xíu quất thêm tăng hai đi "
Curtis, Karles: " ... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sky:Cotl ] [ CaLef: OC ] Lưu Ly
FanficLần đầu tiên thấy Erin (Caleb), Karles (Alef) liền cảm thấy hứng thú với hắn, một nhân loại này là người đầu tiên cậu thấy người có nhiều linh lực nhất so với mấy cô gái nhỏ kia mà cậu từng tiếp cận. Chẳng phải đây là món mồi ngon nhất đây sao? Khôn...