"Tuần này Bảo Bình dọn vệ sinh phòng họp, thêm nữa, nhớ đóng thêm tiền điện vào học phí đấy!" - Xử Nữ vừa nói vừa kéo chiếc ghế kế bên Bảo Bình ra và ngồi xuống, không quên ra hiệu cho Ma Kết bắt đầu cuộc họp. Từ đầu đến cuối hoàn toàn không để Bảo Bình hó hé một lời nào cả.
Thấy mọi người đã có mặt đầy đủ và ổn định vị trí, Ma Kết mới lên tiếng - "Đầy đủ rồi nhỉ? Vậy điểm danh trước nhé. Đại diện Hội Học sinh?"
"Có" - Cự Giải liền đáp.
"Đại diện Ban Kỷ luật?"
"Ở đây." - Xử Nữ nói trong khi đang sắp xếp lại đống tài liệu được bày bừa trên bàn.
"Trưởng Ban Hậu cần?" - Ma Kết hỏi, có thể nhận thấy được một chút sự tò mò của cậu khi không thấy cấp dưới kính mến của mình đâu.
"Chị Thanh Trúc bận mất rồi, nên ban nãy ở lớp chị ấy có gọi nhờ tớ họp thay í mà" - Song Ngư trả lời, không quên giải thích về sự vắng mặt của đàn chị cùng Ban.
Ma Kết nghe thấy vậy cũng không tra hỏi gì nữa, tiếp tục hướng mắt vào cái danh sách trên tay, cất tiếng - " Đại diện CLB Báo chí và Truyền thông?"
"Có mặt" - Thiên Bình cười cười đáp.
"Cuối cùng, phó Chủ tịch Hội đồng các CLB kiêm Hội phó Hội Học sinh (trên danh nghĩa)" - Ma Kết nói, tuy nhiên thì vế sau lại giảm âm lượng xuống mức nhỏ nhất.
"Vâng ~ Có mặ... Ê nè Ma Kết, mày không chọc ngoáy tao một ngày là mày chết hay sao hả?" - Người nào đó tức giận quát.
"Xin lỗi, thói quen ấy mà" - Ngược lại với sự giận dữ của Bảo Bình, Ma Kết chỉ bình thản mà đáp trả, và tất nhiên, điều này đã khiến họ Trịnh tức ói máu.
"Mày... thôi bỏ đi"
Vốn là tính lao vào làm một trận sống mái với Ma Kết, nhưng Bảo Bình đột nhiên lại thấy e ngại trước quyền lực của tên này, hơn nữa thời gian cũng chẳng có nhiều, nếu cậu làm vậy kiểu gì cũng bị ăn cơm trễ cho coi. Và quan trọng nhất là cờ rút của Trịnh Bảo Bình đang ở đây, làm vậy chỉ tổ mất điểm trong mắt người đó mà thôi (mặc dù đã mất rất nhiều điểm rồi).
Mọi người trong phòng lúc nghe Bảo Bình nói đều không khỏi cảm thấy bất ngờ và... nuối tiếc. Tiếc vì sắp được xem cận cảnh một cuộc khẩu chiến, bất ngờ vì cái tên họ Trịnh này có bao giờ tha cho ai nói móc cậu ta đâu. Duy chỉ có Cự Giải là lắc đầu ngao ngán và nghĩ.
Nhìn cậu ta thế này, đúng là cảm thấy có hơi có lỗi một chút.
Người thoát ra khỏi sự ngạc nhiên đầu tiên là Ma Kết. Cậu khẽ ho vài tiếng, nhắc nhở cả phòng quay trở lại với cuộc họp.
"Vậy là đủ rồi đúng không? Thế thì ta bắt đầu thôi"
"Đầu tiên là về vấn đề lễ khai giảng. Song Ngư à, lần này Hội Học sinh muốn trang trí theo kiểu tươi sáng một chút, nhờ Ban Hậu cần các cậu rồi." - Thấy Ma Kết nói xong, Cự Giải mới mở lời.
"Chuyện này thì không thành vấn đề, nhưng mà có hạn chế gì ở phần kinh phí không thế?" - Song Ngư sau khi trả lời thì liền hỏi ngược lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Thanh Xuân Của Chúng Ta
Teen FictionThanh xuân là gì? Là một cơn mưa rào. Dù cho bạn đã vì nó mà cảm lạnh rất nhiều lần, nhưng bạn vẫn muốn được một lần nữa tắm mình trong cơn mưa ấy Là khoảng thời gian đáng nhớ nhất, vừa đẹp đẽ, vừa đơn thuần, bạn bè luôn ở bên cạnh, còn người thầm...