thật ngạc nhiên khi nghe tin một choi beomgyu thường fucked up với mọi thứ xung quanh, lại là người tỏ tình soobin đầu tiên. có lẽ vì gã muốn thả lỏng phòng bị trước em, chỉ một mình em thôi. gã cũng là người đề xuất việc cả hai có thể thường xuyên qua nhà nhau để trò chuyện, hoặc chỉ đơn giản là nhìn nhau, để không ai thấy cô đơn.
hôm nay cũng không là ngoại lệ, beomgyu hiện tại đang ngồi ở nhà soobin, và cả hai cùng nhau xem chương trình em yêu thích.
chợt, em nhìn gã, rồi lục lọi hộp thiếc dưới bàn. soobin khi tìm thấy cái mình cần, liền xòe tay ra cho gã. beomgyu nhìn em, trong lòng bàn tay em là những viên kẹo sắc màu. lúc đấy, gã khó hiểu nhìn chòng chọc vào đám kẹo rực rỡ kia, lát sau gã mới lên tiếng.
"em đưa anh làm gì?"
"em muốn sự ngọt ngào làm anh bớt khó ở."
"hả?"
gã đần mặt ra, em đang nói gì vậy?
"thì em thấy anh vẫn còn gắt gỏng với nhiều thứ quá nên em muốn làm anh vui thôi mà. anh không thích thì để em..."
em nhẹ đáp lời gã, bàn tay đang giữ kẹo định bụng rút lại thì gã chợt đưa tay ra nắm lấy cổ tay em.
"khoan, đưa anh cục kẹo dâu kia."
"hì, của anh nè."
em cười rạng rỡ, đôi tay nhanh chóng lựa ra cục kẹo dâu rồi trao cho gã.
beomgyu đưa viên kẹo vào miệng, và vị dâu chầm chậm lan tỏa trong khoảng miệng gã. lần đầu tiên trong đời, gã cảm nhận được sự ngọt ngào xen lẫn ấm áp trong lòng.
"ngon chứ anh beomgyu?"
"ừ, cũng được."
ngoài miệng lạnh lùng như thế, nhưng em cũng thừa biết là gã đang rất hưởng thụ còn gì. cơ mà công nhận người yêu em lúc giãn lông mày ra nhìn hiền ơi là hiền, mà còn xinh nữa.
"anh beomgyu này, về sau anh bớt cau có lại nhé, nhăn nhiều quá hư cả da mặt rồi này."
soobin bước đến đối diện beomgyu, vừa nói vừa lấy tay xoa xoa giữa hai chân mày cho gã. beomgyu lúc này cũng chẳng phản ứng gì, một hành động hiếm hoi của gã khi có ai đó chạm vào mình. gần đây gã thường xuyên mất ngủ, nên tần suất đau đầu diễn ra thường xuyên hơn. chưa kể, gã thường hay nhăn mặt 24/7, nên mỗi khi cơn đau nhói ập đến, gã đau đến quằn quại. và rồi, cái chạm, cái xoa nhẹ của soobin như làn gió nhẹ thoảng qua, thổi bay đi những đau nhói, những suy tư trong gã.
/cảm giác này, thật sự cũng không tệ./
"ủa nay anh không phản đối việc em tự chạm vào anh nữa hả?"
"hôm nay ngoại lệ, làm tiếp đi soobin."
gã nói với chất giọng trầm ấm của mình, rồi tiếp tục tận hưởng sự thoải mái em trao. soobin cũng không ý kiến gì mà tiếp tục xoa nhẹ hai bên thái dương cho gã.
"anh đã thấy đỡ hơn chưa, anh beomgyu?"
soobin vừa xoa vừa cười cười nhìn gã, chờ đợi phản hồi từ người trước mặt. beomgyu lúc này chợt lim dim mắt, gã đưa tay lên giữ eo soobin, kéo em lại gần mình, rồi gục đầu vào trong lòng em. tiếng thở của gã phát ra đều đều, soobin ban đầu cũng có chút bất ngờ, nhưng rồi cũng thuận theo gã mà vòng tay qua ôm lại. em còn len lén luồn tay vào mái tóc mềm mượt của beomgyu, vuốt nhẹ, và cuối cùng là đặt lên đỉnh đầu của gã một nụ hôn nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
beombin | vague, and hot.
Short Story• beomgyu!top × soobin!bot • một chap là một mẩu chuyện random, các chap không hề có liên kết với nhau.