Tìm lại chính mình

1.6K 20 0
                                    

Author: dog/Melaniephan

Link: http://kst.vn/community/forum.php?mod=viewthread&tid=54807&extra=page%3D17&page=1

Summary: Khi cô ấy ra đi đã đem theo cả trái tim cũng như linh hồn của tôi. Tôi chỉ còn là cái xác biết đi biết nói biết thở giữa cuộc đời này........Nhưng linh hồn tôi đột nhiên quay trở về bên tôi 1 lần nữa, trái tim tôi lại đập nhịp đập yêu thương 1 lần nữa do người con gái trong quá khứ hay hiện tại....

Chu Ga Eul: "Tôi tin trên đời này duy nhất có 1 soulmate dành cho tôi mà thôi, và đó chính là anh .......Vì anh tôi có thể hi sinh tất cả"

Kim Joo Eul: "Soulmate uh! tôi không tin.Thứ mà tôi muốn thì nhất định phải có.Anh đối với tôi chỉ là đồ chơi nhưng....số mệnh đã khiến cho vị trí thay đổi"

So Yi Jung: "Trái tim tôi những tưởng đã chết cùng em mãi mãi nhưng sao nó lại quay về với tôi khi người ấy xuất hiện"

Song Woo Bin: "Tôi luôn là người đứng sau lưng em....còn cô ấy là người đứng sau lưng tôi...liệu tôi có nên quay đầu lại không hay vẫn tiếp tục bước theo em"

Oh Sun Ah: "Lần đầu tiên gặp anh tôi đã thật sự tin vào soulmate....tôi sẽ không đi theo sau anh nữa mà luôn đứng trước mặt anh để xoa dịu những vết thương anh đang mang...chỉ cần như thế là tôi hạnh phúc rồi"

Oh Jae Min: "Em là của tôi bây giờ và mãi mãi.Dù em bên tôi chỉ là cái xác không hồn tôi vẫn sẽ không buông tay"

Lee Tae Hee: "Tôi sẽ đánh đổi tất cả để đem cô ấy về bên anh.Vì có cô ấy anh sẽ lại cười hạnh phúc.Dù nụ cười đó không phải cho tôi nhưng như vậy cũng đủ rồi"

Goo Jun Pyo: 

Guem Jan Di

Yoon Ji Hoo

Han Jae Kyung

Tìm lại chính mìnhWhere stories live. Discover now